หน้าแรก Featured “พีทีจี” จับมือ ททท.จัดโครงการ “คิดถึง … เธอประเทศไทย”กระตุ้นเที่ยวไทย

“พีทีจี” จับมือ ททท.จัดโครงการ “คิดถึง … เธอประเทศไทย”กระตุ้นเที่ยวไทย

0
“พีทีจี” จับมือ ททท.จัดโครงการ “คิดถึง … เธอประเทศไทย”กระตุ้นเที่ยวไทย

พร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวโครงการ “คิดถึง … เธอประเทศไทย” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศมุ่งฟื้นเศรษฐกิจหลังวิกฤตการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 โดยเปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ ๆ ทั้งที่พัก ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งทั่วทั้ง 5 ภาค ภายใต้แนวคิด “ออกนอกกรอบ สู่อ้อมกอดประเทศไทย อย่าปล่อยให้ความคิดถึงเป็นแค่ความคิดถึง แต่ต้องออกไปเที่ยวให้หายคิดถึง”

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาค ภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย  ปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มินิ ประเทศไทย  และ เชิดเกียรติ กันชาติ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เวสปิอาริโอ ประเทศไทย จำกัด เปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการต่อสาธารณชน

 สำหรับในครั้งนี้ พีทีร่วมสนับสนุนนักเดินทางให้ได้อุ่นใจด้วยการเป็นสถานีบริการน้ำมันคู่ใจนักเดินทาง ด้วยสาขากว่า 2,064 สถานีทั่วประเทศทั้งถนนสายหลักและสายรอง ทำให้นักเดินทางได้อย่างปลอดภัยและอุ่นใจได้เสมอไม่ว่าจะเดินทางไปเส้นทางไหนของประเทศไทยไม่เพียงเท่านั้น พีทีได้เปิดตัวแคมเปญ Max Service ซึ่งประกอบด้วย บริการจัดส่งน้ำมันฉุกเฉิน “สด ใหม่ ดิลิเวอรี” จากสถานีบริการของพีทีทั่วประเทศ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชม.เพื่อสร้างความอุ่นใจในการเดินทางแก่สมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card ที่มีอยู่กว่า 14 ล้านคนทั่วประเทศ ซึ่งบริการดังกล่าวสามารถรับสิทธิ์ได้ทันทีและไม่ต้องกดลงทะเบียนแต่อย่างใด แถมยังเป็นการให้บริการที่ไม่มีระยะเวลาสิ้นสุด เพียงโทร 1614 กด 2

ทุกท่านสามารถสมัคร PT Max Card ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่าน 5 ช่องทางได้แก่ เว็บไซต์ https://www.ptmaxcard.com, LINE Official Account : PT Station, แอพพลิเคชั่น PT Max Rewards, ที่สถานีบริการน้ำมัน / LPG พีที ทุกสาขา, และร้านค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่ ร้านกาแฟพันธุ์ไทย, ร้านกาแฟ Coffee World, ศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์ Autobacs, ร้านสะดวกซื้อ Max Mart, ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มลามิน่าที่ร่วมรายการอย่าลืมติดตามการเดินทางทั้ง 5 เส้นทางได้ที่  www.kidteungthailand.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger