หน้าแรก Featured ไทยประกันชีวิต จิตอาสาร่วมใจออกบูทงาน “สัปดาห์มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ” ครั้งที่ 10

ไทยประกันชีวิต จิตอาสาร่วมใจออกบูทงาน “สัปดาห์มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ” ครั้งที่ 10

0
ไทยประกันชีวิต จิตอาสาร่วมใจออกบูทงาน “สัปดาห์มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ” ครั้งที่ 10

อิ่มบุญสุขใจกันถ้วนหน้า สำหรับผู้บริหาร พนักงานและฝ่ายขายจิตอาสาไทยประกันชีวิตที่ร่วใจกันออกบูทกิจกรรม เพื่อจัดหารายได้นำไปจัดซื้อแว่นสายตาให้กับน้องๆ ในชนบทที่ยากไร้ ในงาน “สัปดาห์มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ” ครั้งที่ 10 บริเวณชั้น 1 อาคารไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่

ในวาระที่มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ (มูลนิธิไทยประกันชีวิตเดิม) ก่อตั้งครบ 25 ปี ในปี 2563 ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนพันธกิจของมูลนิธิฯ ในการให้ความช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสกลุ่มเด็ก สตรี และผู้สูงอายุ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  

ภายในงานคลาคล่ำไปด้วยบูทร้านค้า ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ตลอดจนสินค้าต่างๆ อาทิ เสื้อผ้า เครื่องหนัง เครื่องประดับ ดอกไม้ประดิษฐ์ ตลอดจนสินค้ามือสองสภาพดี ที่นำมาจำหน่ายในราคาย่อมเยา และโซนกิจกรรมต่างๆ อาทิ นวดราชสำนักโดยแพทย์แผนไทยจาก H.A.B.Clinic Thai Medical Doctors, เช็คดวงชะตาราศรีศาสตร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไพ่ทาโรต์ ดวงไทย ลายมือ พลังจิต ฯลฯ ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างดี

มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ มุ่งดำเนินกิจกรรมสาธารณประโยชน์ เพื่อบรรเทาทุกข์แก่ผู้เดือดร้อน ผู้ประสบภัยพิบัติ ผู้ด้อยโอกาสในสังคม ตลอดจนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคมทุกภาคส่วน ครอบคลุมในด้านต่างๆอย่างกว้างขวาง และต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 25 ปี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger