หน้าแรก Featured กรุงเทพประกันชีวิต แจกหน้ากากคนกรุง กันฝุ่น N95

กรุงเทพประกันชีวิต แจกหน้ากากคนกรุง กันฝุ่น N95

0

          บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหารและพนักงานลงพื้นที่แจกหน้ากากป้องกันฝุ่น N95 ให้แก่ประชาชนในพื้นที่สุ่มเสี่ยง หลังฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ปกคลุมทั่วเขตกรุงเทพและปริมณฑลในช่วงที่ผ่านมา โดยเดินทางไปแจกในพื้นที่ BTS หมอชิตและกระจายไปแจกยังพื้นที่ต่างๆ ตลอดทั้งอาทิตย์ พร้อมทั้งยังร่วมกับพันธมิตร อาทิ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้กระจายหน้ากาก ณ พื้นที่เสี่ยงภัย ในโรงภาพยนตร์เมเจอร์เพิ่มเติม รวมทั้งสิ้นจำนวนกว่า 10,000 ชิ้น

          ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการลงพื้นที่ในครั้งนี้ว่า กรุงเทพประกันชีวิต เฝ้าติดตามสถานการณ์ฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 พบว่าทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาส่งผลกระทบต่อชีวิตและสุขภาพของประชาชนเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายของบริษัทที่ต้องการให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดี จึงได้ระดมทีมทั้งในบริษัทและบริษัทพันธมิตรจัด“โครงการ บีแอลเอ แฮปปี้ ไลฟ์ โกกรีน : กรุงเทพประกันชีวิต ห่วงใย ใส่ใจ ประชาชน” ขึ้น โดยโครงการบีแอลเอ แฮปปี้ ไลฟ์ โกกรีน คือโครงการของบริษัทที่ดำเนินการในแนวคิดการสร้างจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อม และให้ทุกคนดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมรอบตัวไปด้วยกัน โดยเบื้องต้นได้เริ่มให้ความรู้จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกับผู้บริหารและพนักงานในองค์กรในการดูแลสุขอนามัยและป้องกันภัยที่เกิดจากฝุ่น PM 2.5 ร่วมถึงระดมทีมเพื่อให้ส่งต่อความสุขให้ประชาชนต่อโดยติดตามถึงปัญหาที่เกิดขึ้น

           ​โดยปัญหาเร่งด่วนตามมาจากฝุ่นควันในตอนนี้ ก็คือความต้องการหน้ากากอนามัยที่สามารถป้องกันฝุ่น PM 2.5 เริ่มมากขึ้น จนถึงขั้นขาดแคลน บริษัทฯ จึงไม่นิ่งนอนใจรีบจัดหาหน้ากากอนามัยมาร่วมแจกจ่ายให้กับประชาชนโดยทีมผู้บริหาร พนักงาน ตัวแทนกรุงเทพประกันชีวิต และพันธมิตรจะร่วมกันแจกหน้ากากป้องกันฝุ่น N95ห้กับประชาชนในพื้นที่สุ่มเสี่ยงที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงการสูดฝุ่นเหล่านี้ ทั้งจากการเดินทางระหว่างวันหรือการต้องออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน รวม 10,000 ชิ้น ทั้งนี้ลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิตที่มาทำธุรกรรมที่สาขาในเขตพื้นที่ สาขาขอนแก่นสมุทรสาคร นครปฐม โคราช และเชียงใหม่ ณ เวลานี้สามารถรับหน้ากากอนามัยป้องกันฝุ่นได้ที่สำนักงานสาขาตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562จนกว่าของจะหมดอีกด้วย            ผลกระทบจากการสูดฝุ่นละเอียดเหล่านี้ อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองและอักเสบในระบบทางเดินหายใจ หัวใจ หลอดเลือดสมอง หรืออาจร้ายแรงถึงขั้นนำไปสู่การเสียชีวิตได้ ทุกคนจึงไม่ควรคุ้นชินกับการสูดดม การใส่หน้ากากอนามัย และการอาบน้ำเมื่อกลับถึงบ้านโดยทันที เป็นวิธีการป้องกันเบื้องต้นทำได้ไม่ยาก กรุงเทพประกันชีวิตจึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งความห่วงใยให้กับประชาชนทุกคน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger