หน้าแรก Featured กลุ่มบริษัทเอไอเอ จับมือ เมดิกซ์ มอบบริการดูแลสุขภาพ-รักษา ลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชียฯ

กลุ่มบริษัทเอไอเอ จับมือ เมดิกซ์ มอบบริการดูแลสุขภาพ-รักษา ลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชียฯ

0
กลุ่มบริษัทเอไอเอ จับมือ เมดิกซ์ มอบบริการดูแลสุขภาพ-รักษา ลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชียฯ

            กลุ่มบริษัทเอไอเอ ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจครั้งสำคัญ กับ เมดิกซ์ (Medix) บริษัทจัดการธุรกิจสุขภาพระดับโลก นำเสนอบริการยกระดับการดูแลด้านสุขภาพและปรับปรุงผลลัพธ์ทางการแพทย์ให้แก่ลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

              จากความสำเร็จในการร่วมมือระดับภูมิภาคและการประสานงานระหว่างเอไอเอกับเมดิกซ์ ในฮ่องกงและสิงคโปร์ เอไอเอ จึงขยายความร่วมมือเพื่อเปิดตลาดใหม่ในปี 2562 ในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย และออสเตรเลีย โดยมีแผนขยายตลาดเพิ่มขึ้นอีกในปี 2563 ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ ลูกค้าของเอไอเอที่ได้รับการเรียนเชิญจะมีสิทธิ์เข้าถึงบริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล (Personal Medical Case Management Services) หากได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการป่วยขั้นรุนแรงหรือซับซ้อน ทีมดูแลผู้ป่วยจะช่วยดูแลลูกค้าในทุกขั้นตอนทางการแพทย์ ตั้งแต่การวินิจฉัย การรักษา ไปจนถึงการพักฟื้น

              นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถรับบริการประเมินสุขภาพโดยรวม การประเมินอาการหลังการรักษา การวินิจฉัยเพิ่มเติมเมื่อจำเป็น การให้คำปรึกษาสุขภาพในหลาย ๆ ด้าน การประสานงานดูแลสุขภาพครบวงจร การให้คำแนะนำอย่างต่อเนื่อง และการดูแลสภาพจิตใจจากทีมงานของเมดิกซ์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ชื่อดังระดับโลก ได้รับสิทธิประโยชน์จะได้รับรายงานผลสุขภาพซึ่งตรวจโดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากเมดิกซ์ ที่ประกอบไปด้วยนักกายภาพประจำกว่า 300 คน รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์อิสระและเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณภาพชั้นนำระดับโลกกว่า 3,000 คน เพื่อสร้างความมั่นใจว่าลูกค้ามีเครื่องมือที่ช่วยในการตัดสินใจบนพื้นฐานคุณภาพและความรู้ และได้รับการรักษาที่ดีที่สุดผ่านวิธีทางการแพทย์ได้ทุกที่ทั่วโลก

            มร.อึง เค็ง ฮุย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า การประกาศความร่วมมือนี้ได้เน้นย้ำพันธสัญญาของเอไอเอที่มุ่งเติบโตและปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้า เพื่อช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น (Healthier, Longer, Better Lives) ด้วยวิธีการรักษาและเทคโนโลยีที่ทันสมัย เนื่องจากความคาดหวังต่อการรักษาพยาบาลของชาวเอเชียได้เปลี่ยนไปอย่างมาก โดยเฉพาะการรักษาของผู้ป่วยแต่ละรายและการดูแลทางการแพทย์ที่มีคุณภาพ กลยุทธ์ความร่วมมือกับเมดิกซ์ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมทั่วทั้งภูมิภาคของเอไอเอ และคำมั่นสัญญาของบริษัทฯ ในการเป็นมากกว่าธุรกิจประกันแบบดั้งเดิม แต่เป็นบริษัทประกันเชิงรุก ที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของลูกค้า

            ด้าน มร.มาร์ค ซอนเดอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และพัฒนาองค์กร ผู้รับผิดชอบด้านการดูแลสุขภาพภายใต้กลยุทธ์และการลงทุนของเอไอเอ กล่าวว่า การขยายความร่วมมือของเอไอเอกับเมดิกซ์ เป็นก้าวสำคัญในการปฏิบัติตามวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ระยะยาวในด้านการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ที่เอไอเอให้ความสำคัญในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การร่วมมือนี้ประสบผลสำเร็จอย่างสูงในฮ่องกงและสิงคโปร์ ในการมอบบริการจัดการดูแลผู้ป่วยเป็นรายบุคคลของเมดิกซ์แก่ลูกค้าของเอไอเอ และ เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ในการช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพแข็งแรงและมีอายุยืนยาว เอไอเอจะสร้างระบบนิเวศน์แห่งการบริการและพันธมิตรเพื่อเคียงข้างผู้คนในทุกก้าวย่างของการดูแลสุขภาพผ่านขั้นตอนการวิเคราะห์ ป้องกัน วินิจฉัย รักษา และพักฟื้น เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตโดยรวมของลูกค้า ความร่วมมือกับเมดิกซ์ในตลาดต่าง ๆ จะยกระดับการนำเสนอบริการที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ในด้านการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี จากบริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคลแก่ผู้ถือกรมธรรม์ของเอไอเอ ตลอดจนจะช่วยก้าวข้ามความแตกต่างทางการดูแลสุขภาพและสร้างความชำนาญระดับนานาชาติ ซึ่งให้บริการในแต่ละตลาดผ่านกระบวนการความร่วมมือเพื่อผลประโยชน์ทั้งสองฝ่าย

             ในขณะที่ ซีแกล แอดซมอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเมดิกซ์ กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ได้สร้างความแตกต่างอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นการนำเสนอวิสัยทัศน์และพันธสัญญาร่วมกันเพื่อลดความบกพร่องของการดูแลสุขภาพทั่วทั้งภูมิภาค ปรับปรุงการเข้าถึงการรักษาพยาบาล ผลลัพธ์ทางการแพทย์ และที่สำคัญที่สุดคือปรับปรุงประสบการณ์การดูแลสุขภาพโดยรวม นอกจากนี้ เรายังมอบการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคลผ่านความร่วมมือนี้ และให้ความรู้และเครื่องมือแก่ผู้ป่วย เพื่อช่วยในการตัดสินใจ และมอบความคุ้มครองอย่างต่อเนื่องในชีวิตประจำวันของผู้ถือกรมธรรม์ ซึ่งนี่หมายถึงการสร้างความเท่าเทียมของขอบข่ายในเรื่องการดูแลสุขภาพ”

            “เอไอเอ หนึ่งในผู้ให้บริการด้านประกันชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดในโลกควรได้รับการยกย่องในความกล้าหาญและความก้าวหน้าในการลงมือทำสิ่งใหม่ ๆ มาตลอด 100 ปี วิสัยทัศน์และพันธสัญญาของเอไอเอในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของลูกค้าและผู้คนทั่วไปทั่วทั้งภูมิภาคยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในบทบาทใหม่นี้” แอดซมอน กล่าวปิดท้าย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger