“กลุ่มเอไอจี” เปิดใช้ระบบสินไหมรถยนต์ “เมอริเมน” บริการลูกค้าครบวงจรเป็นรายแรกในประเทศไทย

0
438

        อิศรศักดิ์ เทศรัตนวงศ์ ประธานคณะผู้บริหารและประธานกลุ่ม เอไอจีประเทศไทย และ ชัยฤกษ์ จิตต์แก้ว  ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและฝ่ายสินไหมทดแทนลูกค้ารายย่อย  ยังให้การต้อนรับ มร.เทรเวอร์ ล๊อค  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม Merimen Technology และ มร.โจเซฟ ฟังค์ ผู้บริหารใหญ่สายงานสินไหมลูกค้ารายย่อยจากกลุ่มเอไอจี นิวยอร์ค ในงานฉลองการเปิดใช้ระบบสินไหมรถยนต์เมอริเมนอย่างเป็นทางการ   

อิศรศักดิ์ เทศรัตนวงศ์  กล่าวว่า การใช้ระบบสินไหมรถยนต์จากเมอริเมน นับว่าเป็นก้าวที่สำคัญของไอเอจี ที่กำลังมุ่งหน้าสู่การบริหารจัดการสินไหมยุคใหม่  ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ทั้งเซอร์เวย์เยอร์ อู่ซ่อมรถยนต์ ผู้จำหน่ายอะไหล่รถยนต์ ร้านกระจกรถยนต์ ตลอดจนถึงการรับแจ้งอุบัติเหตุ และการบริหารจัดการสินไหมรถยนต์ และยังสามารถต่อยอดไปสู่การแนะนำบริการใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมด้านการให้บริการสินไหมรถยนต์ เพื่อให้สอดคล้องไปกับการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน

 

อย่างไรก็ตาม ระบบเมอริเมน  จะช่วยเพิ่มความสามารถในการบริหารงานสินไหมด้านต่างๆ อาทิเช่น สามารถตรวจสอบรายการซ่อมจากอู่และอนุมัติการจัดซ่อมสำเร็จภายใน 24 ชั่วโมงได้สูงกว่า 95% หรือ การช่วยให้สามารถอนุมัติจ่ายเงินแก่อู่ภายใน 1 วันนับจากที่อู่ส่งรายการผ่านระบบได้เกินกว่า 97% ทำให้อู่มีความพึงพอใจและยินดีที่จะดูแลบริการลูกค้าเอไอจีเป็นลำดับต้น ๆ นอกจากนี้ระบบยังช่วยให้บริษัทติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น เช่น เมื่อบริษัทอนุมัติการซ่อมแก่อู่ ลูกค้าก็จะได้รับการแจ้งผ่าน SMS เช่นกัน  พร้อมกันนี้ ลูกค้าของเอไอจี จะได้พบการบริการรูปแบบใหม่ๆ อาทิ การให้บริการแบบไลฟ์สด สามารถเปิดเคลมผ่านวิดีโอด้วยตนเองได้ทันที ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วให้กับลูกค้า ซึ่งในอนาคต ระบบเมอริเมนจะถูกนำไปใช้สำหรับงานบริหารสินไหมรายบุคคลอื่นๆ อาทิ การประกันบ้าน ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เป็นต้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่