หน้าแรก Featured พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เปิดตัว “พรูสุขภาพ ซูเปอร์สตรอง”

พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เปิดตัว “พรูสุขภาพ ซูเปอร์สตรอง”

0
พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เปิดตัว “พรูสุขภาพ ซูเปอร์สตรอง”

          พรูเด็นเชียล เปิดตัว “พรูสุขภาพ ซูเปอร์สตรอง” ประกันสุขภาพที่ลูกค้าออกแบบได้ พร้อมมอบความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนความคุ้มครองสุขภาพได้ตามความต้องการ ด้วยความคุ้มครองสูงสุดถึง 20 ล้านบาทต่อปี โดย มร. อามัน คาพัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบริหารลูกค้าและการตลาด พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการที่ปัจจุบันค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้บริโภคชาวไทยมีความกังวล ประกอบกับความคุ้มครองที่ไม่เพียงพอของประกันสุขภาพแบบเดิมๆ บริษัทฯ จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในด้านนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ ที่ใช้ชื่อว่า “พรูสุขภาพ ซูเปอร์สตรอง” จะเป็นทางเลือกใหม่ๆ ด้านการประกันสุขภาพให้แก่ลูกค้าอีกทางหนึ่งที่สามารถมอบความอุ่นใจเกี่ยวกับภาระทางการเงินเมื่อต้องประสบกับปัญหาด้านสุขภาพ

          “พรูสุขภาพ ซูเปอร์สตรอง” เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองด้านสุขภาพได้ตามความต้องการของตนเองด้วยตัวเลือก ด้วยมี ความรับผิดส่วนแรก (Deductible) และ ลูกค้าสามารถเลือกค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมกับค่าใช้จ่ายด้านค่ารักษาพยาบาลของตนเอง หรือ ค่าใช้จ่ายร่วม (Co-payment) โดยภาระที่เหลือจะอยู่ในความดูแลของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ไม่เพียงแต่ลูกค้าจะพึงพอใจกับแผนประกันสุขภาพที่เลือกเองได้ แต่ยังได้รับสิทธิส่วนลดสูงสุดถึง 80% ของเบี้ยประกันภัยเต็มจำนวนอีกด้วย

           แผนประกันสุขภาพแบบใหม่นี้ยังให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทั้งกรณีผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD) ซึ่งรวมถึง ค่าเคมีบำบัด ค่ารังสีบำบัดเพื่อการรักษาโรคมะเร็ง ค่าฟอกไต คุ้มครองการรักษาโดยแพทย์ทางเลือก ซึ่งมิได้มีในแผนประกันสุขภาพทั่วไป ได้แก่ ค่ากายภาพบำบัด การฝังเข็ม การนวดแผนโบราณ ลูกค้ายังได้สิทธิรับบริการช่วยเหลือทางการแพทย์ฉุกเฉิน (SOS) ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย และยังให้สิทธิลูกค้ากรณีที่ไม่มีการเรียกร้องสินไหม ด้วยการเพิ่มวงเงินความคุ้มครองต่อปีอีก 2% ของวงเงินความคุ้มครองต่อปีในปีก่อน อีกทั้งสามารถปรับเปลี่ยนผลประโยชน์สำหรับกรณีค่าใช้จ่ายร่วมให้สูงขึ้น โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพเพิ่มเติมแต่อย่างใด

          ด้าน นายวิชัย ชีวศรีรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องทางตัวแทน พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอแผนความคุ้มครองสุขภาพรูปแบบใหม่ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของลูกค้าได้ครบถ้วน ตัวแทนประกันชีวิตของเราได้รับการฝึกอบรมเป็นอย่างดี พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและคำแนะนำเกี่ยวกับแผนประกันชีวิตเพื่อความคุ้มครองและประกันสุขภาพชั้นแนวหน้าแก่ลูกค้าเดิม รวมถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เรามีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการ เพื่อผลประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเอง”

          พรูเด็นเชียล ประเทศไทย พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ “พรูสุขภาพ ซูเปอร์สตรอง” ผ่านช่องทางตัวแทนแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และพร้อมที่จะนำเสนอขายผ่านช่องทางธนาคารเร็วๆ นี้ ลูกค้าที่เลือกซื้อแผนความคุ้มครองประกันสุขภาพนี้ สามารถนำเบี้ยประกันภัยในส่วนของความคุ้มครองสุขภาพมาใช้เป็นสิทธิประโยชน์ทางภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 15,000 บาทต่อปี และเมื่อรวมกับเบี้ยประกันชีวิตที่ใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษี จะต้องไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี (ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร) โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “พรูสุขภาพ ซูเปอร์สตรอง” ผ่านศูนย์บริการลูกค้า พรูเด็นเชียล ประเทศไทย โทร. 1621 หรือตัวแทนประกันชีวิต และสำนักงานตัวแทนพรูเด็นเชียลทั่วประเทศ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger