หน้าแรก Featured มิตรแท้ฯ ออกแผน ปกป้องบ้าน รวมถึงหมาแมวกัดบุคคลภายนอก

มิตรแท้ฯ ออกแผน ปกป้องบ้าน รวมถึงหมาแมวกัดบุคคลภายนอก

0
มิตรแท้ฯ ออกแผน ปกป้องบ้าน รวมถึงหมาแมวกัดบุคคลภายนอก

          บริษัท มิตรแท้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “บ้านอุ่นใจแพ็คคู่” เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของเจ้าของบ้านที่ถูกเพลิงไหม้ และเป็นบ้านต้นเพลิงลุกลามไปไหม้บ้านข้างเคียง ที่กำลังปรากฏเป็นข่าวอยู่บ่อยครั้ง จากเหตุการณ์เพลิงไหม้ครั้งหนึ่งนั้น นอกจากเจ้าของบ้านจะต้องสูญเสียบ้านและทรัพย์สินของตนเองแล้ว ยังจะต้องไปชดใช้ความเสียหายอันเป็นผลพวงจากเพลิงไหม้ลามต่ออาคารบ้านเรือนและทรัพย์สินของบุคคลอื่นที่อยู่โดยรอบอีกด้วย 

          “ มิตรแท้ประกันภัย ” ได้เล็งเห็นถึงความเสี่ยงภัยเหล่านั้น และตระหนักว่าเป็นความเดือดร้อนซ้ำซ้อนของผู้เป็นเจ้าของบ้าน จึงได้จัดแผนประกันภัย “บ้านอุ่นใจแพ็คคู่ “ ออกมาสู่ตลาด โดยผู้ซื้อแผนประกันภัยฯ นี้จะได้รับความคุ้มครองจากกรมธรรม์ประกันอัคคีภัยสำหรับบ้านอยู่อาศัยและกรมธรรม์ประกันภัยความรับผิดต่อบุคคลภายนอกไปพร้อมๆ กันอย่างอุ่นใจ ต่อเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน เพลิงไหม้บ้านขึ้น มิตรแท้ประกันภัยจะให้ความคุ้มครองทั้งบ้านที่เอาประกันภัยสูงสุดถึง 10,000,000 บาท และความรับผิดตามกฎหมายต่อความสูญเสีย หรือ ความเสียหายทั้งต่อชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลภายนอกอันเกิดเหตุเพลิงไหม้นั้น สูงสุดถึง 2,000,000 บาทด้วย

        นอกจากนั้น ความพิเศษที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งของแผนประกันภัย “บ้านอุ่นใจแพ็คคู่” นี้คือ ให้ความคุ้มครองรวมไปถึงความรับผิดตามกฎหมาย สำหรับการเสียชีวิต ร่างกายและการบาดเจ็บของบุคคลภายนอกอันเกิดจากการโดนสุนัข หรือ แมวของผู้เอาประกันภัยทำร้ายภายในอาณาบริเวณสถานที่เอาประกันภัยอีกด้วย และยังมีความคุ้มครองต่างๆ อีกมากภายใต้แผนประกันภัยฯ นี้ โดยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 1,195 บาท ต่อ ปี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger