หน้าแรก Featured สยามสไมล์ จัดงานวันแห่งเกียรติยศ 2561

สยามสไมล์ จัดงานวันแห่งเกียรติยศ 2561

0
สยามสไมล์ จัดงานวันแห่งเกียรติยศ  2561

สยามสไมล์ จัดงานวันแห่งเกียรติยศ ประจำปี 2561  ภายใต้ธีม  “ ปีทองของผู้เล่นตัวจริง ” ซึ่งเป็นพิธีมอบรางวัลและพิธีเลื่อนตำแหน่ง เพื่อประกาศเกียรติคุณ ยกย่อง เชิดชูเกียรติแก่ผู้บริหาร และพนักงาน ที่มีผลงานโดดเด่น “ที่สุดแห่งปี 2561” ณ คาวาลิ คาซ่า รีสอร์ทจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

โดยงานนี้ ได้รับเกียรติจากหม่อมราชวงศ์ ปรีดิยาธร เทวกุล เป็นประธานเปิดงานในพิธี “วันแห่งเกียรติยศ ปีทองของผู้เล่นตัวจริง ประจำปี 2561” พร้อมด้วยอาจารย์อธิวัฒน์ ศุภสวัสดิ์วัชร ที่ปรึกษาสยามสไมล์และ คุณปรีชา ชัยวงศ์คำ ประธานกรรมการกลุ่มบริษัทสยามสไมล์ฯ  ขึ้นกล่าวแสดงความยินดีให้กับผู้บริหารและพนักงานที่ได้รับรางวัลในงานนี้ เพื่อเชิดชูเกียรติและมอบรางวัลให้แก่พนักงาน ที่สร้างผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ภายใต้แนวคิด “ปีทองของผู้เล่นตัวจริง” ประจำปี 2561 

ซึ่งมีผู้สร้างผลงานที่โดดเด่น ดังนี้ คุณดวงกมล น้ำก่ำ OF THE YEAR FRONT MARKETING 2018 (ชนะเลิศ) , คุณภรณ์ทิพย์ พรหมมาศ OF THE YEAR FRONT MARKETING 2018 (รองชนะเลิศ อันดับ1) , คุณหนึ่งฤทัย ชมดี OF THE YEAR FRONT MARKETING 2018 (รองชนะเลิศ อันดับ 2 ) , คุณนงเยาว์  พันธุ์แก้ว OF THE YEAR DIRECTOR AREA 2018 , คุณสมชาย  พันธุ์แก้ว OF THE YEAR DIRECTOR BRANCH 2018 และคุณอภิรัตน์ ตุงใยวรรณโวหาร OF THE YEAR BACK OFFICE 2018
ในโอกาสเดียวกันนี้  กลุ่มสยามสไมล์ ยังได้มอบทุนการศึกษาและเสื้อกีฬา ภายใต้ “โครงการ มูลนิธิยิ้มสยาม” ให้กับโรงเรียนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ด้วย โดยมุ่งหวังที่จะพัฒนาเยาวชนไทย ได้มีการศึกษาที่ดีขึ้น เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 200,000 บาท 

  • “ มูลนิธิยิ้มสยาม ยังคงมุ่งมั่นสนับสนุนด้านการศึกษาต่อไป เพื่อให้เกิดการพัฒนาเยาวชนอย่างสมบูรณ์แบบ นอกเหนือจากการพัฒนาเยาวชนแล้วนั้น มูลนิธิฯ ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้อย่างยั่งยืนตลอดไป ดังปณิธานที่ว่า “แทนค่าความห่วงใย ยิ่งให้ยิ่งได้รับ” “

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger