หน้าแรก Featured อาสาสมัครทีเอ็มบี เปลี่ยนชุมชนเพื่อความยั่งยืน ผลักดันชมรมฯขึ้นเป็นสมาคมผู้ใช้ประสาทหูเทียม

อาสาสมัครทีเอ็มบี เปลี่ยนชุมชนเพื่อความยั่งยืน ผลักดันชมรมฯขึ้นเป็นสมาคมผู้ใช้ประสาทหูเทียม

0
อาสาสมัครทีเอ็มบี เปลี่ยนชุมชนเพื่อความยั่งยืน     ผลักดันชมรมฯขึ้นเป็นสมาคมผู้ใช้ประสาทหูเทียม
จากซ้าย : นายสรเทพ โรจน์พจนารัช อุปนายกผู้ใช้ประสาทหูเทียม (ประเทศไทย) คุณกาญจนา โรจวทัญญู หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร สื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ทีเอ็มบี, ดร.เกียรติยศ โคมิน ประธานสมาคมผู้ใช้ประสาทหูเทียม (ประเทศไทย) นางอินทิรา โจคานิ อุปนายกผู้ใช้ประสาทหูเทียม (ประเทศไทย)

คุณกาญจนา โรจวทัญญู  หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร สื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ตัวแทนจากกลุ่มอาสาสมัครทีเอ็มบี ร่วมแสดงความยินดีในงานเปิดตัว สมาคมผู้ใช้ประสาทหูเทียม (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการ โดยมี ดร.เกียรติยศ โคมิน ประธานสมาคมผู้ใช้ประสาทหูเทียม (ประเทศไทย) ให้การต้อนรับ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการดำเนินการเพื่อก่อให้เกิดสิทธิประโยชน์อันชอบธรรม รวมถึงในการเป็นศูนย์กลางต่อผู้ที่บกพร่องทางการได้ยิน และเผยแพร่ความรู้เรื่องประสาทหูเทียมเพื่อให้คนในสังคมมีความรู้ ความเข้าใจ เพื่อช่วยการแก้ปัญหาอย่างยั่งยืนในอนาคต ณ โรงเรียนเศรษฐเสถียร เมื่อเร็วๆนี้

ติดตามข่าวสารของสมาคมได้ที่ เฟสบุ๊ค สมาคมผู้ใช้ประสาทหูเทียม (ประเทศไทย) และเวบไซต์ https://www.cochlearassociationth.org

ติดตามกิจกรรมดีๆ ของอาสาสมัครทีเอ็มบี เพื่อร่วมสร้างแรงบันดาลใจ หรือสนับสนุนการ “เปลี่ยน” เพื่อสังคมที่น่าอยู่ ได้ที่  http://www.tmbfoundation.or.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger