หน้าแรก Featured เมืองไทยประกันชีวิต มอบ‘Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2018’

เมืองไทยประกันชีวิต มอบ‘Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2018’

0
เมืองไทยประกันชีวิต มอบ‘Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2018’

         ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในฐานะประธานกิตติมศักดิ์ โครงการ  Muang Thai Life Assurance Hospital  Awards 2018 เป็นประธานพิธีมอบรางวัล ‘Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2018’  ให้แก่โรงพยาบาลคู่สัญญาที่ได้รับยกย่องว่าเป็นผู้ให้บริการด้านการประกันสุขภาพร่วมกับบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)       ได้อย่างดีเยี่ยม โดยมี นายแพทย์อนุวัฒน์ ศุภชุติกุล Healthcare Quality & Accreditation Expert สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) ในฐานะกรรมการด้านการแพทย์ และนายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดยงานจัดขึ้น ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทิจ กรุงเทพฯ

 

          นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดโครงการ Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2018 ขึ้นเป็นปีที่ 4 โดยตลอดทุกปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง  ซึ่งโครงการฯ ได้ถูกจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความร่วมมือระหว่างบริษัทฯ และสถานพยาบาลคู่สัญญา 467 แห่งทั่วประเทศ ในการยกระดับการให้บริการด้านการคุ้มครองสุขภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่เป็นเลิศ มีมาตรฐาน และเกิดความพึงพอใจสูงสุด เป็นไปตามนโยบายหลักของบริษัทฯ ในการเป็นบริษัทประกันชีวิตที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรม (Innovation) พร้อมก้าวเคียงคู่ไปกับลูกค้าในทุกช่วงของชีวิต (Life Stage) ผ่านนโยบาย  “MTL Everyday Life Partner”  โดยมุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกัน ระหว่างผู้เอาประกันภัย  โรงพยาบาล และบริษัทฯ รวมไปถึงความร่วมมือกันในการพัฒนาบริการและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อรองรับและตอบสนองความต้องการของประชาชนที่หันมาให้ความสำคัญและดูแลใส่ใจเรื่องของสุขภาพมากยิ่งขึ้น

         ในปีนี้ โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ ได้รับรางวัลสูงสุดคือ “The Pink Gold of Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2018”  โดยเป็นโรงพยาบาลที่มีคะแนนรวมทุกด้านสูงสุดและรางวัลความเป็นเลิศ ซึ่งแบ่งออกเป็น 5 ด้าน ประกอบด้วย 1.รางวัลด้านความรวดเร็ว มีคุณภาพและเข้าใจความต้องการของลูกค้า 2.รางวัลด้านการริเริ่ม เปิดรับ ตอบรับนวัตกรรมใหม่ 3.รางวัลด้านการบริหารจัดการทางการแพทย์ 4.รางวัลด้านความร่วมมือระหว่างองค์กร 5.รางวัลด้านการดูแลใส่ใจอย่างเป็นเลิศ

            ส่วนรายชื่อโรงพยาบาลที่ได้รับรางวัล รางวัลต่างๆ ได้แก่ รางวัลด้านความรวดเร็ว มีคุณภาพและเข้าใจความต้องการของลูกค้า ที่เป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 คือ โรงพยาบาลวิภาวดี อันดับที่ 2 โรงพยาบาลแมคคอร์มิค และอันดับที่ 3 ได้แก่ โรงพยาบาลธนบุรี ส่วนโรงพยาบาลขนาดกลาง รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 คือโรงพยาบาลธนบุรี-ชุมพร อันดับที่ 2 โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และอันดับที่ 3 โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา

         ส่วนรางวัลด้านริเริ่ม เปิดรับ ตอบรับนวัตกรรมใหม่ ที่เป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 คือ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อันดับที่ 2 โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และอันดับที่ 3 โรงพยาบาลโอเวอร์บรุ๊ค ส่วนกลุ่มโรงพยาบาลขนาดกลาง รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 คือ โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี อันดับที่ 2 ได้แก่ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต

         รางวัลด้านการบริหารจัดการทางการแพทย์ โรงพยาบาลขนาดใหญ่ รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 คือ โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ อันดับที่ 2 โรงพยาบาลกรุงเทพ และอันดับที่ 3 โรงพยาบาลธนบุรี ในส่วนของรางวัลด้านการบริหารจัดการทางการแพทย์ โรงพยาบาลขนาดกลาง รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 คือ ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อันดับที่ 2 โรงพยาบาลลาดพร้าว ส่วนอันดับที่ 3 โรงพยาบาลตรังรวมแพทย์

           รางวัลด้านความร่วมมือระหว่างองค์กร โรงพยาบาลขนาดใหญ่ รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 คือ โรงพยาบาลกรุงเทพ อันดับที่ 2 โรงพยาบาลเวชธานี และอันดับที่ 3 โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน โรงพยาบาลขนาดกลาง อันดับที่ 1 คือ โรงพยาบาลเทพธารินทร์ อันดับที่ 2 โรงพยาบาลไทยนครินทร์ และอันดับที่ 3 โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล รางวัลด้านการดูแลใส่ใจอย่างเป็นเลิศ โรงพยาบาลขนาดใหญ่ อันดับที่ 1 โรงพยาบาลวิภาวดี อันดับที่ 2 โรงพยาบาลวิชัยยุทธ และอันดับที่ 3 โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ โรงพยาบาลขนาดกลาง รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ อันดับที่ 2 โรงพยาบาลกรุงเทพขอนแก่น และอันดับที่ 3 ได้แก่ โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี

           ทั้งนี้ หลักเกณฑ์การพิจารณาโรงพยาบาลที่จะได้รับรางวัลดังกล่าว จะประเมินจากข้อมูล 2 ส่วนหลัก คือ ส่วนที่ 1. ความถูกต้อง ครบถ้วนของการให้บริการผ่านโครงการต่าง ๆ ของบริษัทฯ และส่วนที่ 2. ความพึงพอใจของลูกค้าผู้เอาประกันที่ใช้บริการในโรงพยาบาล โดยจะมีบริษัทให้บริการวิจัยการตลาดและการประเมินผลชั้นนำของโลกเป็นผู้สำรวจ ทั้งมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากสาขาต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งด้านการแพทย์ ด้านการบริการด้านสื่อมวลชน และด้านสังคมและจริยธรรม ร่วมกันพิจารณาตัดสินรางวัลเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมและน่าเชื่อถือ

         นายสาระ กล่าวอีกว่า รางวัลดังกล่าวจะเป็นเครื่องตอกย้ำให้ผู้เอาประกันภัย มีความเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการที่ได้รับ  อีกทั้งยังสร้างความภาคภูมิใจแก่โรงพยาบาลคู่สัญญาที่ได้รับรางวัล และเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนผลักดันให้พนักงาน รวมถึงองค์กรได้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมการบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชนได้ดียิ่งขึ้น

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger