หน้าแรก Featured เมืองไทยประกันภัยเปิดตัวอีคอมเมิร์ซครั้งแรกบน Shopee เอาใจขาช้อปออนไลน์

เมืองไทยประกันภัยเปิดตัวอีคอมเมิร์ซครั้งแรกบน Shopee เอาใจขาช้อปออนไลน์

0
เมืองไทยประกันภัยเปิดตัวอีคอมเมิร์ซครั้งแรกบน Shopee เอาใจขาช้อปออนไลน์

          เมืองไทยประกันภัยจับมือ Shopee แพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้-ไต้หวัน เปิดหน้าร้านขายประกันผ่าน Shopee Application  ปล่อย 3 ผลิตภัณฑ์เป็นเฟสแรก เอาใจนักเดินทางประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ เมืองไทย Happy Trip -ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล เมืองไทย Your Happy – เมืองไทย HAPPY Kids  ให้ช้อปคุ้มครองความเสี่ยงภัยง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว ย้ำเป้าหมายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ลูกค้าเลือกเอง ฟุ้งเป็นเจ้าแรก เจ้าเดียว บนช้อปปี้ แอพพลิเคชัน พร้อมพ่วงโปรโมชั่นพิเศษ ช้อปปุ๊บรับปั๊บ รับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coin สูง 500 คอยน์

          นายวาสิต ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า ถือเป็นการจับมือครั้งสำคัญ ระหว่างเมืองไทยประกันภัย และ ช้อปปี้ (Shopee) ซึ่งเป็นผู้นำแพลทฟอร์มแอพพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีการเติบโตต่อเนื่องเป็นอันดับ 1 ของประเทศ ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการซื้อช่องทางใหม่ให้กับลูกค้า เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยในปัจจุบันที่มีพฤติกรรมการอุปโภค บริโภค ที่เปลี่ยนไป ซึ่ง Shopee สามารถ จึงตอบโจทย์นักช้อปทุกเจนได้อย่างลงตัว เพราะทั้งซื้อง่าย สะดวก สบาย และครอบคลุมจบครบทุกความต้องการ อีกทั้งการร่วมมือครั้งนี้ยังเป็นการตอกย้ำนโยบายของบริษัทฯ ในเรื่องของการขยายกลุ่มลูกค้ารายย่อย เพิ่มฐานลูกค้ายังเจเนอเรชั่น (Young Generation) เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สามารถตัดสินใจซื้อประกันด้วยตัวเอง โดยมีการขยายช่องทางการจำหน่ายไปยังกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย สอดคล้องกับตลาดอีคอมเมิร์ซที่กำลังเป็นเทรนมาแรงในยุคดิจิทัลนี้ โดยเมืองไทยประกันภัยมองว่าตลาดนักช้อปมีกำลังการซื้อของผ่านมือถือมีแนวโน้มสูงแบบก้าวกระโดดมากยิ่งขึ้นทุกปี และคนให้ความสำคัญกับการทำประกันภัย เพื่อหาความคุ้มครองความเสี่ยงภัยต่างๆ มีจำนวนมากยิ่งขึ้นด้วย

 

         ด้าน มร.เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ กล่าวว่า ช้อปปี้ได้รับเลือกจากเมืองไทยประกันภัยในฐานะพันธมิตรอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการเจ้าแรกในการเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลของเมืองไทยประกันภัยบนแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซช้อปปี้ ซึ่งถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันฯที่หลากหลาย ได้สะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์คนยุคใหม่ เพิ่มความมั่นใจให้กับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบในปัจจุบัน ในความร่วมมือระหว่างช้อปปี้และเมืองไทยประกันภัยครั้งนี้ ถือเป็นการฉายภาพความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีคุณภาพ เพิ่มความมั่นใจให้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่”

          ทั้งนี้ เมืองไทยประกันภัยร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญใหญ่ของ Shopee คือ Shopee 11.11 Big Sale ที่มีโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อประกันภัยผ่าน “Muangthai Insurance Official” สามารถนำเบี้ยประกันภัยรวมทั้งประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ และประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลเริ่มต้นตั้งแต่ 500 – 999 บาท แลกรับ ช้อปปี้ คอยน์ ได้เลยทันที 100 คอยน์ และ เบี้ยประกันภัยรวมตั้งแต่ 2,500 บาท ขึ้นไป รับไปเลยทันที 500 คอยน์ นำไปแลกรับ ช้อปปี้ คอยน์ ซึ่งสามารถแทนเงินสดใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสิ้นค้าครั้งต่อไปได้ โดยโปรโมชั่นนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 30 พ.ย.62 และ โปรโมชั่นช่วง 1-31 ธ.ค. 62 เมื่อซื้อประกันมีเบี้ยประกันเริ่มต้นตั้งแต่ 500 – 999 บาท สามารถแลกรับ ช้อปปี้ คอยน์ ได้เลยทันที 50 คอยน์ และ เบี้ยประกันภัยรวมตั้งแต่ 2,500 บาทขึ้นไปรับไปเลยสูงสุดถึง 400 คอยน์

         ในส่วนของผลิตภัณฑ์ประกันภัยทั้ง 3 แบบได้แก่ ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ (เมืองไทย Happy Trip) เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเดินทางท่องเที่ยว มีทั้งแบบรายเที่ยว หรือรายปี ด้วยเบี้ยรายปีเริ่มต้นเพียง 165 บาท คุ้มครองตลอดทริป ทุนประกันภัยสูงสุด 5 ล้านบาท ในกรณีเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาล ไม่ต้องสำรองจ่ายมีเงินชดเชยรายได้ระหว่างรักษาในโรงพยาบาล และมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงวงเงินสูงถึง 30 ล้านบาท คุ้มครองทั้งทรัพย์สินส่วนตัว กระเป๋าเดินทาง การพลาดเที่ยวบิน หรือเที่ยวบินล่าช้า คุ้มครองต่อเนื่องจนกลับถึงไทยทั้งค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องในประเทศไทย  คืนเงิน 100% ในกรณียื่นวีซ่าไม่ผ่าน

         ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (เมืองไทย Your Happy) รับประกันตั้งแต่อายุ 16 – 65 ปี คุ้มครองสูงสุด 2 ล้านบาท มีเงินชดเชยรายได้กรณีรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล และค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองสูงสุดครั้งละ 50,000 บาท  และ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล P.A. (เมืองไทย P.A. HAPPY Kids) อุ่นใจวัยซน รับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 15 ปี เบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 1,500 บาท ทุนประกันภัยสูงสุด 1 ล้านบาท มีเงินชดเชยกรณีกระดูกแตกหักจากอุบัติเหตุรักษาพยาบาล ต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง 50,000 บาท ทั้งนี้ไม่ต้องสำรองจ่ายในโรงพยาบาลคู่สัญญาของบริษัทฯ ทั่วประเทศกว่า 345 แห่ง โดย https://shopee.co.th/muangthai_insurance และดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger