หน้าแรก Featured เมืองไทย เปิดตัว “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่

เมืองไทย เปิดตัว “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่

0
เมืองไทย เปิดตัว “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่
  • นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า  เมืองไทยประกันชีวิตเดินหน้าตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แห่งความสุขและรอยยิ้ม พร้อมสร้างประสบการณ์แห่งความสุขครั้งใหญ่ ด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดีนักแสดงมากความสามารถ ที่จะมาช่วยส่งมอบความสุขให้แก่ทุกคน ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการของเมืองไทยประกันชีวิต ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน ภายใต้สโลแกน Happiness Means Everything เพราะความสุข คือ ทุกอย่าง”

โดยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ ได้ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ และสร้างเซอร์ไพรส์แก่ลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิต ภายในคอนเสิร์ต เมืองไทย Smile Concert ซึ่งจัดขึ้นที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี  ภายใต้บรรยากาศแห่งความสุข โดยมีผู้ร่วมงานกว่า 8,000 คน

ทั้งนี้งานคอนเสิร์ต เมืองไทย Smile Concert จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิต ผ่านบทเพลงที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี และถ่ายทอดบทเพลงโดยศิลปินค่าย LOVEiS นำโดย  บอย โกสิยพงษ์  นภ พรชำนิ  ตู่ ภพธร  ก้อง สหรัถ  ปุ๊ อัญชลี  ป๊อด ธนชัย  น้อย พรู  และกัน นภัทร  พร้อมศิลปินรับเชิญสุดพิเศษอีกมากมาย

การเลือกคุณติ๊ก เจษฎาภรณ์  ผลดี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ เพราะเรามองว่าสามารถเป็นตัวแทนที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนวัยทำงาน คนมีครอบครัว นอกจากนี้คุณติ๊กยังเป็นนักแสดงชื่อดังที่สร้างความสุขและครองใจคนไทยมาโดยตลอดสอดคล้องกับจุดยืนของเมืองไทยประกันชีวิตที่ต้องการส่งมอบความสุขและรอยยิ้ม ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการ ต่อไปยังลูกค้าในทุกกลุ่มนั่นเอง” นายสาระ กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger