หน้าแรก Featured เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน ‘AIA Unit Linked Talk’ เปิดตัว AIA อิสระ พลัส โฉมใหม่ 

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน ‘AIA Unit Linked Talk’ เปิดตัว AIA อิสระ พลัส โฉมใหม่ 

0
เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน ‘AIA Unit Linked Talk’ เปิดตัว AIA อิสระ พลัส โฉมใหม่ 

            เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด จัดงาน ‘AIA Unit Linked Talk’ เพื่อเปิดตัวประกันชีวิตควบการลงทุน เอไอเอ อิสระ พลัส โฉมใหม่ พร้อมสัมมนาพิเศษในหัวข้อ ‘วางแผนส่งต่อความรัก อย่างมั่นคงและมั่งคั่ง’          โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและมากความสามารถ อาทิ นายอธิป กีรติพิชญ์ นักเขียนหนังสือลงทุนหุ้นแนว VI  (Value Investor) นายมงคล ลุสัมฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท WDC Group นางสาวศรุติกร ธานสกุล ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน MDRT พร้อมคุณวุฒิ COT และนายพงศ์ศักดิ์ วงศ์นิบุญกิจ ที่ปรึกษาการเงิน บริษัท IFCG มาร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ด้านการวางแผนการเงิน โดยมีที่ปรึกษาทางการเงินของเอไอเอเข้าร่วมกว่า 1,000 คน ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

            ในช่วงแรกของการสัมมนา เป็นการเปิดตัว เอไอเอ อิสระ พลัส โฉมใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการความคุ้มครองชีวิตสูง และความยืดหยุ่นในการเปลี่ยนแปลงความคุ้มครอง โดยได้มีการปรับเพิ่มทุนประกันชีวิตขั้นสูงในทุกช่วงอายุ ตัวอย่างเช่น หญิงอายุไม่เกิน 30 ปี จ่ายเบี้ยฯ เริ่มต้นแค่เพียง 40,000 บาท/ปี สามารถมีทุนประกันชีวิตได้สูงถึง 10 ล้านบาท เพื่อมอบความคุ้มครองชีวิตที่มากขึ้นให้กับลูกค้า พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายจากเอไอเอ เพรสทีจ คลับ (AIA Prestige Club) นอกจากนี้ ยังได้มีการปรับเปลี่ยนเงื่อนไขในส่วนของผลประโยชน์กรณีทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง (Total and Permanent disability – TPD) เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น และตอบโจทย์ตามความจำเป็นของช่วงอายุ

                ในช่วงที่สองเป็นการสัมนาในหัวข้อ ‘วางแผนส่งต่อความรัก อย่างมั่นคงและมั่งคั่ง’ โดยเริ่มการสัมมนาด้วยการนำ เอไอเอ อิสระ พลัส มาเป็นเครื่องมือปกป้องความเสี่ยงในยามที่ต้องการ และเป็นเงินลงทุนในยามที่จำเป็น จากนายพงศ์ศักดิ์ วงศ์นิบุญกิจ ต่อด้วยการบอกเล่าถึงความสำคัญในการปิดรูรั่วทางการเงินอย่างรอบด้าน ด้วยการใช้
เอไอเอ อิสระ พลัส จากนางสาวศรุติกร ธานสกุล นอกจากนี้ นายอธิป กีรติพิชญ์ ยังได้ร่วมบรรยายเรื่องการต่อยอดความมั่งคั่งด้วยการลงทุนที่มั่นคง และปิดท้ายด้วยการแบ่งปันประสบการณ์ ยูนิต ลิงค์ เปลี่ยนชีวิตได้อย่างไร จากนายมงคล ลุสัมฤทธิ์

           สำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่มอบความคุ้มครองและผลตอบแทนที่คุ้มค่า สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.aia.co.th หรือติดต่อตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ หรือ AIA Call Center 1581

คำเตือน: ผู้เอาประกันภัยควรศึกษาและทำความเข้าใจในเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เมื่อได้รับกรมธรรม์แล้ว โปรดศึกษารายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขในกรมธรรม์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger