หน้าแรก Featured ไอแบงก์จับมือ ซีไอเอ็มบีไทย โอนเงินข้ามประเทศ ใช้ระบบ SpeedSend ค่าบริการเริ่มต้น 99 บาท

ไอแบงก์จับมือ ซีไอเอ็มบีไทย โอนเงินข้ามประเทศ ใช้ระบบ SpeedSend ค่าบริการเริ่มต้น 99 บาท

0
ไอแบงก์จับมือ ซีไอเอ็มบีไทย โอนเงินข้ามประเทศ    ใช้ระบบ SpeedSend ค่าบริการเริ่มต้น  99 บาท

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) หนึ่งในสถาบันการเงินผู้ให้บริการโอนเงินด่วนระหว่างประเทศด้วยระบบ SpeedSend จากกลุ่มซีไอเอ็มบี โปรโมทบริการโอนเงินด่วนข้ามพรมแดนให้ลูกค้ารายย่อยที่ประสงค์จะโอนเงินสด-รับเงินสด (แบบ Cash to Cash) พิเศษ! โอนไปฟิลิปปินส์ พม่า สปป.ลาว กัมพูชา และเวียดนาม รายการโอนตั้งแต่ 300 – 300,000 บาท ค่าบริการเริ่มต้นเพียง 99 บาท/รายการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.62

นายวิสุทธิ์ บริบูรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย และนายไพศาล ธรรมโพธิทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ผนึกกำลังส่งมอบบริการโอนเงินข้ามประเทศที่รวดเร็ว ง่าย ราคาพิเศษ ด้วยจุดเด่นเรื่องความไวใช้เวลาโอนเงินสด-รับเงินสดได้ทันที (Real Time) ผู้สนใจสามารถใช้บริการ SpeedSend ได้ที่สาขาธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยทั่วประเทศยกเว้นสาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ SpeedSend

  • เป็นบริการโอนเงินด่วนข้ามประเทศในกลุ่มซีไอเอ็มบี
  • เป็นหนึ่งในบริการโอนเงินที่ดีที่สุดในอาเซียนด้วยการนำเทคโนโลยี API เข้ามาใช้เชื่อมโยงการชำระเงินระหว่างประเทศเข้าไว้ด้วยกันได้ครบทั้ง 10 ประเทศอาเซียน และเชื่อมโยงอาเซียนกับอีก 22 ประเทศทั่วโลก
  • ให้บริการทั้ง Cash to Cash และบริการ Credit to Account อีกมากกว่า 31 ประเทศ และมีจุดบริการมากกว่า 25,000 แห่งทั่วโลก
  • จุดเด่น โอนเงินข้ามประเทศได้อย่างรวดเร็ว (SPEEDY) ง่าย (EASY) ด้วยค่าธรรมเนียมที่ถูก (AFFORDABLE)
  • เป็น open platform ที่เปิดกว้างให้สถาบันการเงินรายอื่นทั้งผู้ให้บริการที่เป็นสถาบันการเงินและผู้ให้บริการที่ไม่ใช่สถาบันการเงินเข้ามาใช้บริการได้ด้วย
  • ปัจจุบันกลุ่มซีไอเอ็มบีจับมือกับเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจทั้งกับผู้ให้บริการที่เป็นสถาบันการเงินและผู้ให้บริการที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับเครือข่าย Ripple Network เพื่อความสะดวกสบายทั้งผู้ส่งเงินและผู้รับเงิน
  • ปัจจุบันในประเทศไทย มีสถาบันการเงินที่ให้บริการ SpeedSend ได้แก่ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ธนาคารออมสิน และธนาคาร ซีอเอ็มบี ไทย และกำลังจะเปิดตัวพันธมิตรรายใหม่เร็วๆนี้
  • การันตีคุณภาพบริการ SpeedSend ผ่านช่องทางธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ด้วยรางวัล Remittance Product of the Year จาก THE ASIAN BANKER ปี 2017

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger