หน้าแรก Featured กรุงไทยออกสินเชื่อ Robotics and Automation สนับสนุนSMEใช้หุ่นยนต์ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 4%

กรุงไทยออกสินเชื่อ Robotics and Automation สนับสนุนSMEใช้หุ่นยนต์ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 4%

0
กรุงไทยออกสินเชื่อ Robotics and Automation   สนับสนุนSMEใช้หุ่นยนต์ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 4%
ดร.รุ่ง มัลลิกะมาส รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงาน Global Business Development and Strategy ธนาคารกรุงไทย

ดร.รุ่ง มัลลิกะมาส รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงาน Global Business Development and Strategy ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงไทยเป็นหนึ่งในหน่วยงานที่สนับสนุนแพลตฟอร์ม Industrial Transformation Platform (ITP) ซึ่งเป็นดิจิทัลแพลตฟอร์มที่กระทรวงอุตสาหกรรมรวบรวมมาตรการสนับสนุนการใช้ระบบหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ (Robotics & Automation) เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าถึงมาตรการสนับสนุนต่างๆ ที่มีอย่างครบวงจรในจุดเดียว

อย่างไรก็ตาม ผู้ประกอบการยังมีข้อจำกัดเรื่องคิดดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 4% ต่อปี ผ่อนนานสูงสุด 7 ปีองค์ความรู้ในการผสมผสานระบบหุ่นยนต์เข้ากับระบบเดิมที่มีอยู่ และการเข้าถึงแหล่งเงินทุน  ธนาคารจึงได้ออกสินเชื่อกรุงไทย Robotics and Automation เพื่อช่วยลดข้อจำกัดดังกล่าว โดยให้วงเงินสูงถึง 80% ของงบลงทุน  และให้ บสย.ค้ำประกันได้ 100% หากวงเงินไม่เกิน 10 ล้านบาท คิดดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 4% ต่อปี ผ่อนนานสูงสุด 7 ปี ซึ่งคาดว่าจะช่วยให้ผู้ประกอบการ SME สามารถนำระบบหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติมาปรับเปลี่ยนกระบวนการผลิต เพิ่มความความสามารถในการแข่งขัน และสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้เพิ่มสูงขึ้นได้

นอกจากนี้ยังมีสินเชื่ออื่นๆ ที่สามารถใช้ร่วมกับสินเชื่อกรุงไทย Robotics and Automation เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ประกอบการ SME ได้แก่ สินเชื่อกรุงไทย SME รักกันยาวๆ คิดดอกเบี้ยพิเศษตลอดอายุสัญญา ผ่อนนาน 10 ปี ปลอดเงินต้น 12 เดือน และกู้ได้สูงสุดถึง 100 ล้านบาท สินเชื่อกรุงไทยจ่ายดีทวีคูณ กู้ได้สูงสุดถึง 3 เท่าของหลักประกัน และผ่อนได้นาน 10 ปี และสินเชื่อโครงการ Transformation Loan เสริมแกร่ง คิดดอกเบี้ย 4% ต่อปีตลอดอายุสัญญา ผู้ประกอบการ SME ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ Krungthai Call Center  โทร 02-111-1111

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger