หน้าแรก Featured เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดกิจกรรม“BE BOLD FOR INCLUSION” สร้างวัฒนธรรมความเท่าเทียมกัน

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดกิจกรรม“BE BOLD FOR INCLUSION” สร้างวัฒนธรรมความเท่าเทียมกัน

0
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดกิจกรรม“BE BOLD FOR INCLUSION” สร้างวัฒนธรรมความเท่าเทียมกัน

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ หนึ่งในองค์กรที่ยึดมั่นและให้ความสำคัญกับความเท่าเทียมในทุกมิติของบุคลากร ทั้ง เพศ อายุ เชื้อชาติ ศาสนา วัฒนธรรม รวมถึงความเชื่อและไลฟสไตส์ที่แตกต่างกัน  แต่สามารถร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เป็นพลังมุ่งสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ให้กับองค์กรได้เสมอ ซึ่งเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ และ เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ได้จัดกิจกรรม BE BOLD FOR INCLUSION” (บี โบลด์ ฟอร์ อินคลูชั่น) ขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี

โดยครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ นำทีมผู้บริหารและตัวแทนพนักงาน ร่วมพูดคุยถึงเป้าหมาย นโยบายและทิศทางขององค์กร ที่พนักงานและบุคลากรในองค์กรทุกคน จะสามารถร่วมสร้างองค์กรให้เข้มแข็งได้ พร้อมกับเปิดรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างจากบุคลากรในหลากหลายแง่มุม อาทิ ด้านความเสมอภาคและความทัดเทียมในการที่จะได้รับการแต่งตั้งในตำแหน่งที่สูงขึ้น หรือ การเปิดรับบุคลากรที่ไม่มีประสบการณ์ด้านการประกันภัยโดยตรงมาร่วมองค์กร เป็นต้น

“เจนเนอราลี่ ยึดมั่นและให้ความสำคัญกับการสร้างคุณค่าให้กับบุคลากร (Value our people) บุคลากรหรือทีมงาน จึงถือเป็นหัวใจสำคัญขององค์กร และเราเชื่อว่าความแตกต่างและหลากหลายในด้านต่างๆของบุคคลากร แต่สามารถหลอมรวมเป็นหนึ่ง จะเป็นสิ่งที่จะขับเคลื่อนให้ธุรกิจ หรือองค์กรก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน นายบัณฑิต กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger