หน้าแรก Featured ทิพยประกันภัย รณรงค์ลดอุบัติเหตุ มอบสติ๊กเกอร์“หลวงปู่ทวด เตือนใจไม่ประมาท”

ทิพยประกันภัย รณรงค์ลดอุบัติเหตุ มอบสติ๊กเกอร์“หลวงปู่ทวด เตือนใจไม่ประมาท”

0
ทิพยประกันภัย รณรงค์ลดอุบัติเหตุ มอบสติ๊กเกอร์“หลวงปู่ทวด เตือนใจไม่ประมาท”

         ทิพยประกันภัย รณรงค์ลดอุบัติเหตุ ตามโครงการ ทิพยประกันภัย ห่วงใยทุกชีวิตในสังคม จัดทำ สติ๊กเกอร์สูญญากาศ สิริมงคล “หลวงปู่ทวด เตือนใจไม่ประมาท” แคล้วคลาดปลอดภัย ง่วงไม่ขับ เมาไม่ขี่ เพื่อเตือนใจและให้ประชาชนมีความระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนคิกออฟดีเดย์ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ประชาชนต้องเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

           นางวิชชุดา ไตรธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทิพยประกันภัย กล่าวว่า ทิพยประกันภัย มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน จึงได้ร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุ เพราะเรารู้ดีว่าอุบัติเหตุ จะนำมาซึ่งความสูญเสีย ทั้งชีวิตและทรัพย์สิน รวมไปถึงเกิดผลกระทบทั้งตัวผู้ประสบอุบัติเหตุเองและคนรอบข้าง จึงได้จัดทำ สติ๊กเกอร์สูญญากาศ สิริมงคล “หลวงปู่ทวด เตือนใจไม่ประมาท” แคล้วคลาดปลอดภัย ง่วงไม่ขับ เมาไม่ขี่ เพื่อเตือนใจกับผู้ที่ขับขี่ยวดยานพาหนะให้มีความระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนมากยิ่งขึ้น โดยสติ๊กเกอร์ดังกล่าวได้นำไป เข้าพิธีสำคัญและให้พระเกจิอธิษฐานจิต ปฐมฤกษ์พิธีบวงสรวงที่ศาลหลักเมือง กรุงเทพฯ

       สำหรับประชาชนที่มีความประสงค์ ต้องการสติ๊กเกอร์สูญญากาศ “หลวงปู่ทวด เตือนใจไม่ประมาท” แคล้วคลาดปลอดภัย เพื่อความเป็นสิริมงคล สามารถติดต่อขอรับได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2562 เป็นต้นไปที่
– ทิพยประกันภัย สำนักงานใหญ่ พระราม 3 หรือ สำนักงานสาขาทิพยประกันภัย ทั่วประเทศ โทร 1736 กด 7 (ติดต่อขอรับได้ จ-ศ ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น.) สวพ. FM 91 โทร 1644 และ 02-562-0035  รายการตู้ ปณ ข่าว 3 ช่อง 28 SD และ รายการ The People Show คนของประชาชน ช่อง 5 ซึ่งในช่วงคิกออฟโครงการช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทิพยประกันภัยยังได้ประสานกับตำรวจทางหลวง เพื่อนำไปมอบให้กับประชาชนทั่วประเทศอีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger