หน้าแรก Featured ทีเอ็มบี เปิดตัว “Pay with WOW” เปลี่ยนคะแนนใช้แทนเงินสดทั่วโลก

ทีเอ็มบี เปิดตัว “Pay with WOW” เปลี่ยนคะแนนใช้แทนเงินสดทั่วโลก

0
ทีเอ็มบี เปิดตัว “Pay with WOW”    เปลี่ยนคะแนนใช้แทนเงินสดทั่วโลก
ณัฐวรรณ อภิรัตนพิมลชัย หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารกลุ่มลูกค้าระดับบุคคลระดับกลาง ทีเอ็มบี

ณัฐวรรณ อภิรัตนพิมลชัย หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารกลุ่มลูกค้าระดับบุคคลระดับกลาง ทีเอ็มบี กล่าวถึงสิทธิประโยชน์ใหม่ ล่าสุด “Pay with WOW” มี WOW ก็เหมือนมีเงิน ว่า เป็นการเพิ่มสิทธิประโยชน์จาก “TMB WOW” รูปแบบการเล่นเกมส์ (Gamification) เพื่อนำคะแนนที่ได้ไปใช้แลกเป็นส่วนลดหรือของรางวัล มาเกือบ 2 ปี มีผู้ใช้กว่า 1 ล้านคน โดยกว่า 90% คือลูกค้า TMB ALL FREE

โดย” Pay with WOW”  จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายมากยิ่ง  ด้วยคะแนน WOW  มูลค่า 1WOW เท่ากับ 1 บาท สามารถนำไปใช้จ่ายได้ทั่วโลก ผ่านบัตรเดบิต TMB ALL FREE   โดยสามารถควบคุมการใช้งานผ่านงแอปพลิเคชันทีเอ็มบี ทัช (TOUCH)   ซึ่งป็นครั้งแรกของวงการธนาคารที่เปลี่ยนคะแนนสะสมให้เป็นมูลค่าเงินสดและนำไปใช้จ่ายได้ทั่วโลก

สำหรับการใช้งาน Pay with WOW เพียงมีบัตรเดบิต ALL FREE ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TMB TOUCH  และมีคะแนนสะสม TMB WOW  เปิดการใช้งานใน TMB TOUCH  กดเข้าไปในเมนู TMB WOW (รูปตัว W) และกดเข้าแถบเมนู Pay with WOW เลื่อนเปิดปุ่มการใช้งาน  จากนั้นเมื่อรูดจ่ายเงินด้วยบัตรเดบิต TMB ALL FREE ตามร้านค้าต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ หรือจ่ายผ่านช่องทางออนไลน์โดยใช้เลขบัตร 16 หลัก  คะแนน WOW ที่มี จะถูกเปลี่ยนเป็นเงินคืนเข้าบัญชีทันทีโดยอัตโนมัติ

ทั้งนี้การใช้ Pay with WOW จำเป็นต้องมียอดเงินในบัญชี TMB ALL FREE เพียงพอกับการจ่ายในแต่ละครั้ง เพราะเงินในบัญชีจะถูกหักตามยอดใช้จ่ายก่อน  คะแนน WOW จึงจะถูกเปลี่ยนกลับมาเป็นเงินคืนเข้าบัญชี ในกรณีชำระค่าสินค้าและบริการด้วยเงินสกุลต่างประเทศ ยอดเงินจะถูกแปลงเป็นเงินบาทก่อน แล้วจึงตัดคะแนน WOW นอกจากนั้นยอดใช้จ่ายที่เป็นเศษทศนิยม จะถูกปัดขึ้นเสมอตามคะแนน WOW ที่มี ซึ่งในการใช้แต่ละครั้ง จะไม่สามารถแบ่งจำนวน WOW ที่จะใช้ได้ เพราะระบบจะตัดไปตามยอดใช้จ่ายโดยอัตโนมัติ

“Pay with WOW เป็นสิทธิประโยชน์ใหม่ล่าสุดที่มุ่งเน้นให้เป็นฟีเจอร์หลักในการตอบโจทย์ให้ตรงความต้องการของลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต (Best Daily Banking Solution) จึงเน้นการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ที่ลูกค้าใช้งานเป็นหลัก  โดยคาดว่าช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ทำธุรกรรมผ่านช่องทางดิจิทัลเพิ่มขึ้น 30% ภายในสิ้นปี และฐานบัญชีลูกค้าที่ใช้ทีเอ็มบีเป็นธนาคารหลักจะเพิ่มขึ้น 10% ต่อปี

โดยจัดโปรโมชั่นพิเศษแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2562  ทุกคะแนน WOW 1 WOW จะมีมูลค่า 2 เท่า  นั่นคือ 1 WOW เท่ากับ 2 บาท เมื่อลูกค้าใช้ Pay with WOW สำหรับการเติมน้ำมันและจ่ายด้วยบัตรเดบิต TMB ALL FREE ณ ปั๊มน้ำมันที่ร่วมรายการทั่วประเทศ (เฉพาะในประเทศไทย) ได้แก่ ปตท. (PTT), พีที (PT), เชลล์ (Shell), คาลเท็กซ์ (Caltex), เอสโซ่ (Esso), ซัสโก้ (Susco), และบางจาก

สำหรับ ลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชี TMB ALL FREE จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย  เช่น ฟรีประกันความคุ้มครองเมื่อซื้อค่าสินค้าออนไลน์ ทีเอ็มบียินดีจ่ายคืนให้ตามจริงสูงสุดถึง 5,000 บาท/ครั้ง และไม่เกิน 10,000 บาท/ปี ฟรีค่าธรรมเนียมรูดจ่ายผ่านบัตรเดบิตเมื่ออยู่ต่างประเทศกว่า 166 สกุลเงิน  ฟรีประกันการเดินทางต่างประเทศ  ฟรีประกันอุบัติเหตุสำหรับเจ้าของบัญชี 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท  รวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มฟรี เช่น ทรูมูฟ เอช Travel SIM Asia ซิมเล่นเน็ตต่างประเทศ 6GB มูลค่า 399 บาท สิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขา ในราคา 79 บาท ทุกวัน ทุกรอบ   สอบถามเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger