ศรีกรุงโบรคเกอร์ คว้ารางวัล “นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น ปี 2561” จาก คปภ.

0
927

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด รับรางวัล “นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2561” จาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในงานสัปดาห์ประกันภัย โดยมี ดร. อุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ประธานในพิธี ให้เกียรติมอบรางวัลแก่คุณนวพร อรุณสวัสดี กรรมการบริหาร

คุณนวพร อรุณสวัสดี กรรมการบริหารบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก สำหรับการได้รับรางวัลนายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น แห่งปี 2561 จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งผู้บริหาร และพนักงานทุกคน ล้วนทุ่มเทต่อการทำงานอย่างหนัก พวกเรามีพันธกิจที่จะต้องรับใช้สังคม พร้อมดูแลประชาชนด้วยการให้ข้อมูล รวมไปถึงความรู้เกี่ยวกับประกันวินาศภัย ซึ่งทั้งหมดจะเป็นส่วนในการช่วยผลักดัน เพื่อให้คนไทยได้รับความคุ้มครอง และคุณภาพชีวิตที่ดีตามขึ้นตามไปด้วย”

“การที่เราได้รับรางวัลจาก คปภ. ในครั้งนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างดี ว่าสิ่งที่เราทำลงไปด้วยความทุ่มเทนั้นไม่สูญเปล่า นับจากนี้เราจะเพิ่มความมุ่งมั่นขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้ทางศรีกรุงโบรคเกอร์เราได้ก้าวเข้าสู่ธุรกิจประกันชีวิตแล้ว ซึ่งเป็นความท้าทายใหม่ ๆ ที่เราจะต้องทำให้สำเร็จ สำหรับรางวัลในปีนี้ เราต้องขอขอบคุณทาง คปภ. รวมไปถึงคนไทยทุกคน ที่ทำให้เรามาถึงยังจุดนี้ได้ และในปีหน้าเราจะกลับมาอีกแน่นอนค่ะ” คุณนวพรกล่าวทิ้งท้าย

โดยบริษัทที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถูกคัดเลือกโดยคณะกรรมการจาก คปภ. ซึ่งบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ถูกคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 4 ของนายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคล ซึ่งมีผลงานโดดเด่นที่สุดในรอบปี ผ่านการคัดเลือกจากทั่วประเทศ ซึ่งพิจารณาตามมาตรฐานคุณภาพในการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพ การดำเนินงานที่ซื่อสัตย์ โปร่งใส ประกอบด้วยคุณธรรมและจริยธรรม รวมถึงการพัฒนางานบริการให้มีมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง

สำหรับบรรยากาศภายในงาน คับคั่งไปด้วยคณะผู้บริหารจากบริษัทประกัน และบริษัทนายหน้าประกันภัย จากทั่วประเทศ รวมไปถึงตัวแทนจากภาครัฐ ซึ่งตอบรับเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียงกัน โดยงานในครั้งนี้ถูกจัดขึ้น

ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 27กันยายน 2562

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่