หน้าแรก Featured อลิอันซ์ อยุธยา ร่วมออกบูธงานสัปดาห์ประกันภัย 2562 อัดโปรโมชั่นพิเศษครบจบในบูธเดียว

อลิอันซ์ อยุธยา ร่วมออกบูธงานสัปดาห์ประกันภัย 2562 อัดโปรโมชั่นพิเศษครบจบในบูธเดียว

0
อลิอันซ์ อยุธยา ร่วมออกบูธงานสัปดาห์ประกันภัย 2562 อัดโปรโมชั่นพิเศษครบจบในบูธเดียว

         อลิอันซ์ อยุธยา เดินหน้าบุกตลาดธุรกิจประกันชีวิตและประกันภัยภายใต้แนวคิด One Allianz Ayudhya จัดเต็มครบวงจรทั้งแบบประกันชีวิตและประกันภัย ขนแบบประกันคุ้มครองสุขภาพยอดนิยม อาทิ สุขภาพ ปลดล็อค เอ็กซ์ตร้า ประกันสุขภาพ เฟิร์สคลาส @บีดีเอ็มเอส และแบบประกันภัย ทั้งประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยบ้านที่อยู่อาศัย ครบจบในบูธเดียว ตอกย้ำ ความตั้งใจในการดูแลลูกค้าแบบองค์รวม เหมาทั้งกายและใจ เหมาไปถึงความรู้สึก ให้ลูกค้า “โชคดีที่ได้เลือก” ในงานสัปดาห์ประกันภัย วันที่ 27-29 กันยายนนี้ ณ บูธ C1 ฮอลล์5 อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมของกำนัลพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อและชำระเบี้ยประกันภายในงาน

         นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารงานลูกค้า  บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกิจกรรมในงานสัปดาห์ประกันภัย ที่จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ทุกปี สำหรับปีนี้ อลิอันซ์ อยุธยา นำสินค้าภายใต้แนวคิด One Allianz Ayudhya แบบประกันเพื่อการคุ้มครองชีวิตและสุขภาพรวมถึงประกันภัย โดยแผนประกันสุขภาพและชีวิตในปีนี้ ได้แก่ ประกันสุขภาพเฟิร์สคลาส@บีดีเอ็มเอส ประกัน สุขภาพ ปลดล็อค เอ็กซ์ตร้า ประกันมะเร็งหายห่วง นอกจากนี้ยังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่บูธของอลิอันซ์ อยุธยาได้เช่นกัน อาทิ ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยบ้านที่อยู่อาศัย ครบทุกบริการ ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับคำว่า “โชคดีที่ได้เลือก”

        ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมกิจกรรมต่างๆ ไว้บริการลูกค้าและผู้สนใจ ได้แก่ บริการให้คำปรึกษาด้านการวางแผนการเงินด้วยแผนประกันชีวิต ประกันภัยแบบต่างๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันและชำระเบี้ยประกันภายในงาน จะได้รับของกำนัลพิเศษสุดเฉพาะงานนี้เท่านั้น อาทิ บัตรสตาร์บัค มูลค่า 800 บาท หรือกระเป๋าล้อลาก 18” เมื่อชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 50,000 บาท หมอนอิงและบัตรสตาร์บัคมูลค่า 100 บาท เมื่อชำระเบี้ยประกันภัย 30,000 บาท กระเป๋าสปอร์ต 1 ใบ หรือ หมอนข้างอุ่นใจ เมื่อชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 15,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันรถยนต์ หรือ ประกันภัยบ้านที่อยู่อาศัยในงาน รับฟรี กระเป๋า Protection ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมและเลือกซื้อแผนประกัน ได้ที่บูธ อลิอันซ์ อยุธยา พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ในงานสัปดาห์ประกันภัย ระหว่างวันที่ 27-29 กันยายน 2562 ณ บูธ C1 ฮอลล์ 5 อิมแพค เมืองทองธานี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger