หน้าแรก Featured อไอเอ จับมือ รพ.สมิติเวช เปิดโครงการร่วมมือพิเศษด้านการแพทย์เฉพาะทาง AIA SPECIAL COOPERATION

อไอเอ จับมือ รพ.สมิติเวช เปิดโครงการร่วมมือพิเศษด้านการแพทย์เฉพาะทาง AIA SPECIAL COOPERATION

0
อไอเอ จับมือ รพ.สมิติเวช เปิดโครงการร่วมมือพิเศษด้านการแพทย์เฉพาะทาง AIA SPECIAL COOPERATION

       เอไอเอ ประเทศไทย และ โรงพยาบาลสมิติเวช ประกาศความร่วมมือพิเศษด้านการแพทย์เฉพาะทาง AIA SPECIAL COOPERATION ใน 3 ด้านความเชี่ยวชาญ ประกอบด้วย การส่องกล้องกระเพาะอาหารและลำไส้ การผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่า และการผ่าตัดทอนซิล พร้อมลงนามความร่วมมือในการมอบเอกสิทธิเหนือระดับให้แก่สมาชิก เอไอเอ เพรสทีจ คลับ

นางอลิสา สิมะโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เอไอเอ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เอไอเอ และ โรงพยาบาลสมิติเวช ได้ลงนามความร่วมมือกันเพื่อเปิดโครงการพิเศษด้านการแพทย์เฉพาะทาง AIA SPECIAL COOPERATION โดยเน้นไปที่ความเชี่ยวชาญใน 3 ด้านของทางโรงพยาบาลสมิติเวช ได้แก่ การส่องกล้องกระเพาะอาหารและลำไส้ การผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่า และการผ่าตัดทอนซิล พร้อมกับมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าเอไอเอ ห้แก่สมาชิก เอไอเอ เพรสทีจ คลับ โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท มอบบริการทางการแพทย์และสิทธิประโยชน์ ในการส่องกล้องตรวจกระเพาะอาหารและลำไส้ ในราคา 15,300 – 37,100 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2565
  • โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ มอบบริการทางการแพทย์และสิทธิประโยชน์ ในการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่า ในราคา 230,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2565
  • โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช ศรีนครินทร์ มอบบริการทางการแพทย์และสิทธิประโยชน์ ในการผ่าตัดต่อมทอนซิลราคา 66,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2565

        นอกจากนี้ เรายังได้ผสานความร่วมมือกัน ในการมอบเอกสิทธิเหนือระดับให้แก่สมาชิก เอไอเอ เพรสทีจ คลับ และตัวแทน MDRT (Million Dollar Round Table) ของเอไอเอ เพื่อส่งมอบการบริการเหนือระดับเมื่อเข้ารับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และโรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์ เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอได้รับการบริการด้านการดูแลสุขภาพอย่างดีเยี่ยมจากโรงพยาบาล อีกทั้งจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ เมื่อเข้ารับการรักษาพยาบาล อาทิ บริการ Valet Parking บริการของที่ระลึกเยี่ยมไข้ บริการรถพยาบาลพร้อมทีมพยาบาล กรณีผู้ป่วยใน เฉพาะเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล บริการอัพเกรดห้องพักผู้ป่วยในเพิ่มขึ้น บริการห้องรับรองพิเศษ โปรแกรมตรวจสุขภาพราคาพิเศษ และส่วนลดค่าห้องพักผู้ป่วยใน เป็นต้น โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2566 ซึ่งบริการเหล่านี้ จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าให้ได้รับประสบการณ์ในด้านการดูแลรักษาที่ดีที่สุดอีกด้วย

        ด้าน พญ.สุรางคณา เตชะไพฑูรย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลบีเอ็นเอช และผู้อำนวยการโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช เปิดเผยว่า ในปีนี้สมิติเวชได้เปิดตัวแคมเปญ  #เราไม่อยากให้ใครกังวล ด้วยหลายมาตรการช่วยเหลือประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และภาวะเศรษฐกิจถดถอย ทั้งนี้ได้เล็งเห็นว่า เอไอเอมีวิสัยทัศน์ร่วมกัน คือ เราอยากให้คนไทยมีสุขภาพดี จึงเกิดเป็นความร่วมมือพิเศษด้านการแพทย์เฉพาะทางขึ้น โดยได้นำ 3 ความเชี่ยวชาญจาก 3 โรงพยาบาลในเครือสมิติเวช เพื่อให้บริการทางการแพทย์พร้อมมอบสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ แก่ลูกค้าของเอไอเอทุกท่าน โดยสถาบันโรคตับ และระบบทางเดินอาหาร ของโรงพยาบาลได้รับร่วมมือจาก “ซาโน่” ในประเทศญี่ปุ่นที่มีความเชี่ยวชาญด้านการส่องกล้องระบบทางเดินอาหาร

        ซึ่งมีการนำ 2 เทคนิค ด้านการส่องกล้องระบบทางเดินอาหาร ได้แก่ เทคนิคการส่องกล้อง NBI (Narrow Band Image) และเทคนิคการส่องกล้อง ESD (Endoscopic Submucosal Dissection) มาช่วยในการวินิจฉัยและรักษาติ่งเนื้อในลำไส้ใหญ่ และมะเร็งกระเพาะอาหารระยะเริ่มต้น สำหรับศูนย์โรคกระดูกและข้อ เรามีทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญระดับสูงในการดูแลรักษาผู้ป่วยโรคข้อเสื่อม ทั้งข้อเข่า ข้อสะโพก ข้อไหล่ ข้อศอก พร้อมกับมีนักกายภาพบำบัดที่มีประสบการณ์คอยให้การดูแลฟื้นฟูผู้ป่วย และสำหรับโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช เราถือเป็นผู้นำในบริการด้านกุมารเวชศาสตร์ของประเทศไทย  เป็นโรงพยาบาลที่มีความล้ำสมัยทางด้านเทคโนโลยี และประกอบไปด้วยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านกุมารเวชศาสตร์ ด้านศัลยกรรมและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง รวมทั้งพยาบาลวิชาชีพ กว่า 150 ท่าน ซึ่งเราจะนำความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีด้านการรักษาพยาบาลมาช่วยให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงการรักษาระดับสากล”

       นพ.ประมุกข์ ทรงจักรแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายประกันสุขภาพ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “โครงการความร่วมมือพิเศษด้านการแพทย์เฉพาะทาง AIA SPECIAL COOPERATION เป็นโครงการความร่วมมือพิเศษด้านการแพทย์เฉพาะทางระหว่างเอไอเอ และโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ ด้วยการประสานงานทางการแพทย์ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ทั้งด้านการให้ความคุ้มครองตามกรมธรรม์ อัตราค่าบริการในราคาพิเศษเฉพาะลูกค้า  เอไอเอ การดูแลรักษาพยาบาลที่ดีและมีมาตรฐาน พร้อมด้วยการบริการที่ประทับใจ ตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น – Healthier, Longer, Better Lives”

      ทั้งนี้ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการความร่วมมือพิเศษด้านการแพทย์เฉพาะทาง
AIA SPECIAL COOPERATION ได้ที่ http://bit.ly/sp-cooperation

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger