เคทีซี พัฒนาแพลตฟอร์มท่องเที่ยว บริการ 24 ชม. ผนึกพันธมิตรธุรกิจจัดแคมเปญกระตุ้นเที่ยวไทย

0
152

นางสาวเจนจิต ลัดพลี ผู้อำนวยการ การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  วิกฤติโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อธุรกิจท่องเที่ยวทั่วโลก เคทีซีจึงต้องปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับวิถี New Normal  โดยปรับรูปแบบ  KTC World Travel Service ศูนย์บริการการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ให้บริการด้านการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศอย่างครบวงจร ด้วย 3 แกนหลักคือ  “ซ่อม” “สร้าง” และ “สนับสนุน” เพื่อเข้าใจถึงพฤติกรรมของสมาชิกที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรสำหรับการท่องเที่ยวและเดินทางมากยิ่งขึ้น รวมถึงกระตุ้นให้พนักงานทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

“ซ่อม”  โดยทำการสำรวจขั้นตอนการให้บริการ จากความต้องการของสมาชิกบัตรเคทีซีว่ามีสิ่งใดที่ต้อง “ซ่อม” พัฒนาศักยภาพของทีมที่ปรึกษาด้านการท่องเที่ยว โดยนำเทคโนโลยีเข้ามาเสริม เช่น ระบบการจองห้องพัก การสำรองที่นั่งสายการบินผ่านเครือข่ายคอมพิวเตอร์ (Global Distribution System) และการพัฒนาระบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า เพื่อการให้บริการและความช่วยเหลือที่รวดเร็ว

“สร้าง”  ที่ผ่านมา KTC World ยังมีข้อจำกัดในเรื่องช่องทางการเข้าถึง ดังนั้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้สมาชิก สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ให้บริการด้านการท่องเที่ยวได้ตลอดเวลา จึงเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน 4 ช่องทาง คือ บริการทางโทรศัพท์ 02 123 5050 เว็บไซต์ www.ktc.co.th/ktcworld ไลน์ @KTCWorld และ KTC World Facebook Fanpage 

“สนับสนุน” พันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวในทุกภาคส่วน เช่น สายการบิน บริษัทนำเที่ยว องค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ เอเย่นต์ท่องเที่ยวออนไลน์ต่างๆ (OTA) รถเช่า และแหล่งท่องเที่ยว โดย KTC World เป็นศูนย์กลางในการรวบรวมสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว และเป็นแพลตฟอร์มในการสร้างช่องทางการจัดจำหน่ายร่วมกับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว ที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างครบวงจร

นอกจากนี้  ยังจับมือกับ 4 พันธมิตร ได้แก่ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) โลคอล อไลค์ (Local Alike) สมาคมการค้าธุรกิจที่พักบูติกไทย (TBAA) และโรงแรมโฮเทล ทรานซ์ เพื่อร่วมกันหาแนวทางในการดำเนินธุรกิจท่องเที่ยวในยุค New Nomal และส่งเสริมให้คนไทยเที่ยวเมืองไทย

โดยไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ KTC World ได้จัดแพ็คเกจท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย กับแพ็คเกจตั๋วเครื่องบินและที่พัก “Fly Boutique, Stay Boutique” บินหรู..อยู่สบาย พัก 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน ในเริ่มต้นเพียง 5,900 บาท โดยสามารถจองและเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2563 – วันที่ 23 ธันวาคม 2563 และแพ็คเกจประกอบด้วยตั๋วเครื่องบินจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และโรงแรมที่พักสไตล์บูติกทั่วไทย อาทิ

  • ตราด – พักโรงแรมเวย์นา บูติก เกาะช้าง ราคาเริ่มต้นเพียง5,900 บาท (ห้อง Thai Double Room รวมอาหารเช้า)
  • สุโขทัย – พักโรงแรมเลเจนด้า สุโขทัย รีสอร์ท ราคาเริ่มต้น เพียง6,200 บาท (รวมอาหารเช้า 1 มื้อ / อาหารค่ำพื้นเมือง 1 มื้อ / ขนมมงคล 4 ถ้วย / เที่ยวชมโบราณสถานวัดช้างล้อม และทำบุญใส่บาตรยามเช้า)
  • ภูเก็ต – พักโรงแรมศาลา ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท ราคาเริ่มต้น เพียง7,500 บาท (ห้อง Deluxe Balcony รวมอาหารเช้า)
  • สมุย – พักโรงแรมเดอะ ไลบรารี่ ราคาเริ่มต้น เพียง12,800 บาท (ห้อง Studio รวมอาหารเช้า)”

สำหรับ KTC World Travel Service เปิดให้บริการตั้งแต่ปีพ.ศ 2555 จำนวนสมาชิกกว่า 50,000 ราย มียอดใช้จ่ายรวมกว่า 3,000 ล้านบาท ได้รับรางวัล Top Sales Award จากสายการบินชั้นนำ ได้แก่ อีวีเอแอร์ (EVA Air) โคเรียนแอร์ (Korean Air) การบินไทย และออลนิปปอนแอร์เวย์ส (ANA) รวมถึงการรับรางวัลจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน รวมทั้งรางวัลจากฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์  

ซึ่งตลอดระยะเวลา 8 ปี  KTC World ได้ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดรวมกว่า 1,000 รายการ เพื่อให้สมาชิกได้เดินทางท่องเที่ยวในราคาที่คุ้มค่า

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่