เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์เดินหน้าสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ประกาศอัดฉีด‘เจนเนอราลี่ สุพรีม’ปี2

0
277

          เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เดินหน้ากลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ในฐานะผู้สนับสนุนหลักให้กับสโมสรวอลเลย์บอลหญิง “เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค” เจ้าของฉายา “โลมาสีชมพู” ต่อเนื่องปีที่2 พร้อมมอบกรมธรรม์ดูแลยกทีมมูลค่ากว่า 17,500,000 บาท  ด้านความพร้อมทีมล่าสุดเสริมทัพนักตบสาวมากประสบการณ์ “สุทัตตา เชื้อวู้หลิม” กลับคืนสู่ถิ่นเก่าอีกครั้ง พร้อมลุยไล่ล่าแชมป์วอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีก 2020

           นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เดินหน้ากลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งขยายฐานกลุ่มเป้าหมายพร้อมสร้างการรับรู้แบรนด์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้เจนเนอราลี่ ได้ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างแบรนด์ให้เข้มแข็ง ผ่านกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ต โดยการร่วมเป็นผู้สนับสนุนกีฬาหลายประเภท อาทิ ผู้สนับสนุนหลักงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “เจนเนอราลี่ พรีเซนต์ เขาค้อ มาราธอน 2019” (Generali Presents Khaokho Marathon 2019) “เจนเนอราลี่ เซลฟี่ รัน 2019” (Generali Selfie Run 2019) การสนับสนุนโครงการหมากรุกสากลแห่งประเทศไทย  รวมถึงการเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับทีมสโมสรวอลเลย์บอลหญิง “เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

           “ที่ผ่านมา กีฬาวอลเลย์บอล เป็นกีฬาที่ประชาชนให้ความสนใจติดตามและเชียร์ให้กำลังใจทีมนักกีฬามาโดยตลอด ขณะเดียวกันทีมเจนเนอราลี่สุพรีมฯ ก็สามารถสร้างผลงานในการแข่งขันระดับโลกไว้อย่างยอดเยี่ยม  เจนเนอราลี่จึงเห็นความสำคัญและขอเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้กีฬาวอลเลย์ของไทยประสบความสำเร็จ โดยให้การสนับสนุนต่อเนื่องอย่างครบวงจรเป็นปีที่ 2 นอกจากนี้ยังได้มอบความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม มูลค่าทุนประกันรวมกว่า 17,500,000 บาท สำหรับดูแลนักกีฬาและโค้ชรวม  29  คน อีกด้วย อย่างไรก็ตามเจนเนอราลี่ มุ่งสร้างแบรนด์ให้เข้มแข็งและขยายการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุม โดยการเพิ่มประเภทกีฬาที่จะให้การสนับสนุนให้หลากหลายยิ่งขึ้นอีกด้วย

             ด้าน นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสรวอลเลย์บอลหญิงเจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี อีเทค กล่าวถึงความพร้อมของทีมสำหรับการการแข่งขันในปีนี้ว่า ปีนี้สโมสรเจนเนอราลี่ สุพรีมฯ มีผู้เล่นทีมชาติอยู่ด้วยกันครบทีม อาทิ  วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ,ปลื้มจิตต์ ถินขาว,อัจฉราพร คงยศ,ปิยะนุช แป้นน้อย รวมไปถึง สุทัตตา เชื้อวู้หลิม ได้กลับมาร่วมเล่นกับทางสโมสรอีกครั้งในฤดูกาลนี้ จึงมีผู้เล่นสไตล์บอลรับที่ดีมาเพิ่มเป็นตัวสมดุลให้กับทีมเพิ่มอีกคน ซึ่งถือเป็นผลดีต่อทีมอย่างมาก ช่วงนี้นักกีฬาทุกคนกำลังฝึกซ้อมเป็นอย่างหนัก เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีก 2020 คาดว่าจะเปิดฤดูกาลแข่งขันเกมแรกในต้นปีหน้า โดยทางสโมสรได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่า ทีมเจนเนอราลี่ สุพรีม จะต้องทวงแชมป์วอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีก กลับคืนมาให้ได้ เพื่อที่จะมีสิทธิ์ในการแข่งขันสโมสรเอเชียต่อไป ซึ่งในปีนี้จากการสนับสนุนของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ส่งผลให้สโมสรสามารถสร้างผลงานไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ล่าสุดกับการคว้าแชมป์ไทย-เดนมาร์ค ซูเปอร์ลีก 2019 เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน  และ รองแชมป์ ศึกสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2019 เป็นต้น

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่