หน้าแรก Featured เทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส เปิดตัวเว็บประกันรถยนต์ใหม่ด้วยแนวคิด‘ชีวิตง่าย ได้มากกว่า’

เทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส เปิดตัวเว็บประกันรถยนต์ใหม่ด้วยแนวคิด‘ชีวิตง่าย ได้มากกว่า’

0
เทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส เปิดตัวเว็บประกันรถยนต์ใหม่ด้วยแนวคิด‘ชีวิตง่าย ได้มากกว่า’

        เทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส เปิดตัว insurance.tescolotusmoney.com เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุค ‘New Normal’ ให้ลูกค้าเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ได้สะดวกยิ่งขึ้น ปลดล็อคการเช็คราคาเบี้ยประกันภัยแบบเดิม ๆ ด้วยจุดเด่น ประกันภัยจริงใจ ให้ทุนประกันสูง จ่ายเบี้ยครั้งเดียวจบ ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นเปรียบเทียบเบี้ยและแบบประกันภัยจากหลากหลายบริษัทประกันภัยชั้นนำ ให้ข้อมูลครบครัน โปร่งใส พร้อมปรับเลือกความคุ้มครองได้ตามต้องการ ตามแนวคิดแบรนด์ “ชีวิตง่าย ได้มากกว่า” ตั้งเป้าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ปี 2563 เติบโต 10%

      มร.นิค สมาร์ท กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ได้พัฒนาเว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ใหม่ insurance.tescolotusmoney.com เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น สอดคล้องกับแนวคิดแบรนด์ “ชีวิตง่าย ได้มากกว่า” ของเรา เพราะไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ต้องการการบริการที่รวดเร็ว ลดระยะเวลาที่ต้องใช้ที่เคาน์เตอร์บริการ ขณะเดียวกัน ก็ต้องการเปรียบเทียบข้อมูลความคุ้มครองก่อนตัดสินใจซื้อ

 

         เว็บไซต์ insurance.tescolotusmoney.com ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ในเรื่องนี้ เพราะสามารถให้ข้อมูลที่ลูกค้าต้องการอย่างครอบคลุม ครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น การเปรียบเทียบรายละเอียดแบบประกันภัยและความคุ้มครองจากหลากหลายบริษัทประกันภัยชั้นนำของไทย เช่น ไทยวิวัฒน์, สินมั่นคงประกันภัย, กรุงเทพประกันภัย, วิริยะประกันภัย (ให้บริการโบรคเกอร์ประกันภัยโดย บจก. เทสโก้ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์) พร้อมบอกราคาเบี้ยประกันภัย โดยลูกค้าสามารถเปรียบเทียบและเลือกปรับเบี้ยประกันภัยและความคุ้มครองได้ตามความต้องการ ที่สำคัญ เชื่อถือได้ เพราะให้ข้อมูลความคุ้มครองอย่างโปร่งใส จริงใจ จ่ายเบี้ยครั้งเดียวจบ ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก (Deductible) ไม่ว่าจะชนกี่ครั้งก็ตาม รวมทั้งยังจัดทุนประกันภัยให้สูง เหมาะสมกับรถ โดยรับประกันภัยที่ 80% ของราคาตลาด เพียงลูกค้าเข้าไปที่เว็บไซต์ insurance.tescolotusmoney.com แล้วเลือกแบบประกันภัยที่ต้องการ และกรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ก็สามารถดำเนินการออกกรมธรรม์ได้อย่างง่ายดาย โดยบริษัท ฯ คาดว่าเว็บไซต์ใหม่นี้จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดกำลังซื้อมากขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง โดยตั้งเป้าเบี้ยประกันรถยนต์ปี 2563 เติบโต 10%”

        สำหรับการใช้งานเว็บไซต์ insurance.tescolotusmoney.com ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลประกันภัยรถยนต์ด้วยตัวเองกับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ คือ เช็คและเปรียบเทียบข้อมูลแบบประกันภัย, คำนวณเบี้ยประกันภัย และเลือกแผนประกันภัยที่ต้องการ  หลังจากนั้น เพียงกรอกข้อมูล เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อชำระเงินและดำเนินการออกกรมธรรม์  ซึ่งสามารถจัดส่งให้ถึงบ้าน หรือเลือกไปรับที่เคาน์เตอร์บริการเทสโก้โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส กว่า 200 สาขาทั่วไทย พิเศษ! รับสิทธิ์ผ่อนเบี้ยประกันรถยนต์ 0% นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ด้วยบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) ข้อมูลเพิ่มเติม insurance.tescolotusmoney.com หรือโทร 0-2627-8888

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger