หน้าแรก Featured เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวกิจกรรม“MTL Six Packs Virtual Run & Walk @Chiang Mai”

เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวกิจกรรม“MTL Six Packs Virtual Run & Walk @Chiang Mai”

0
เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวกิจกรรม“MTL Six Packs Virtual Run & Walk @Chiang Mai”

          นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต หรือ MTL เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนากิจกรรมเพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีอย่างรอบด้านแก่ประชาชนทั่วไปผ่านโครงการ MTL Six Packs อย่างต่อเนื่อง โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากลูกค้าและประชาชนทั่วไปสมัครสมาชิกเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันมีสมาชิกแบ่งเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ 1.Regular Member คือ สถานะที่จะได้รับทันทีที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิกและรับสิทธิประโยชน์มากมาย 2.Premium Member คือ สถานะอัปเกรดจาก Regular Member ที่จะได้รับเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เข้าร่วมโครงการฯ เพื่อคุณจะได้สนุกกับสิทธิประโยชน์และกิจกรรมที่เหนือระดับยิ่งขึ้น

          ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัวกิจกรรม MTL Six Packs Virtual Run & Walk @Chiang Mai” เมื่อชวนเพื่อนโดยจับคู่เป็นทีมเข้าแข่งขันสะสมก้าวเดินชิงรางวัลสิทธิ์วิ่งงาน “เมืองไทยเชียงใหม่มาราธอน 2019” กำหนดเงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรมเพียงสมัครสมาชิกแอปพลิเคชัน MTL Six Packs แล้วกรอกข้อมูลให้ครบตามที่กำหนด จากนั้นเชื่อมต่ออุปกรณ์นับก้าวเดินกับแอปพลิเคชัน MTL Six Packs เข้าไปที่เมนู “การแข่งขัน” กดสมัครเข้าร่วมการแข่งขันและตั้งทีมๆ ละ 2 คน เริ่มสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 4 ตุลาคม 2562

         ทั้งนี้ จะเริ่มแข่งขันสะสมก้าวเดินตั้งแต่วันที่ 5 – 20 ตุลาคม 2562 ซึ่งสมาชิกในทีมแต่ละท่านจะต้องสะสมระยะทางไม่ต่ำกว่า 50 กิโลเมตร และทีมใดที่ทำระยะทางสะสมครบ 143.33 กิโลเมตร ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด 15 อันดับแรก จะได้รับรางวัลสิทธิ์วิ่งงาน “เมืองไทยเชียงใหม่มาราธอน 2019” จำนวน 15 รางวัล รางวัลละ 2 สิทธิ์ รวม 30 สิทธิ์ และรางวัลพิเศษ!! สำหรับผู้เข้าแข่งขันเป็นสมาชิก MTL Six Packs ระดับ Premium ที่เข้าเส้นชัย 3 อันดับแรก จะได้รับสิทธิ์พักที่พักฟรี 2 วัน 1 คืน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถ เดิน/วิ่ง ที่ไหนก็ได้เพื่อทำการแข่งขัน โดยระบบจะตรวจนับก้าวเดินจากแอปพลิเคชัน ในโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์การนับก้าวเดิน หรือ สายรัดข้อมือ ที่สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันได้

          “เรายังคงเดินหน้าสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์และกิจกรรมต่างๆ ด้านสุขภาพแก่สมาชิก MTL Six Packs  ผ่าน 6 องค์ประกอบ (หรือ 6 แพ็ก) อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่กิจกรรมที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคปัจจุบันที่ดิจิทัลเป็นส่วนสำคัญของชีวิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กาย Fit ใจ Fine การเงิน Firm” ที่มุ่งตอกย้ำการดูแลสุขภาพอย่างรอบด้าน ครบทุกมิติ ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงิน สอดคล้องกับกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการดูแลด้านสุขภาพอย่างครบวงจร (Total Wellness Solution) และมั่นใจว่ากิจกรรมที่เราคัดสรรขึ้นจะตอบโจทย์ได้โดนใจและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีดังเช่นที่ผ่านมา” นายสาระ กล่าว

        สำหรับผู้ที่สนใจหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1766  กด 3  หรือดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.mtlsixpacks.com

หมายเหตุ – เงื่อนไขกิจกรรมโครงการฯ เป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger