เมืองไทยประกันชีวิต จัดทัพสินค้า-บริการ ร่วมงาน SET in the City 2019

0
158

          นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในช่วงเทศกาลวางแผนภาษี ซึ่งประกันชีวิตก็เป็นอีกทางเลือกในการนำไปใช้สิทธลดหย่อนภาษี ที่ได้ทั้งความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ หรือจะวางแผนเกษียณพร้อมวางแผนภาษี โดยสามารถนำเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด ล่าสุด บริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการลงทุนแห่งปี SET in the City 2019 ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

          สำหรับผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ในงานบริษัทฯ ได้จัดเตรียมแคมเปญ “Happy Tax Time” ซึ่งจัดพิเศษให้สำหรับลูกค้าที่สมัครและชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม –  31 ธันวาคม 2562 ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ด้วยโปรโมชั่น Up to You ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกโปรโมชั่นได้ตามสไตล์ โดยมีให้เลือกถึง 3 รูปแบบ โปรโมชั่นที่ 1 เลือกผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันภัย 0% นาน 6 เดือน (เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยเท่านั้น) โปรโมชั่นที่ 2 เลือกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท (เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยเต็มจำนวน ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยเท่านั้น) โปรโมชั่นที่ 3 เลือกรับบัตรของขวัญ เทสโก้โลตัส มูลค่า 500 บาท เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยด้วยเงินสดและแฮปปี้มากขึ้น กับการสะสม Smile Point เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย จากเมืองไทย Smile Club อีกด้วย

          นายสาระ กล่าวว่า บริษัทฯ ยังได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ที่ตอบโจทย์ความต้องการ และยังสามารถนำเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ โดยมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแนะนำ ประกอบด้วย แบบประกันภัยเมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ 10/1 ประกันชีวิตทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ แบบ 3 in 1 ทั้งในส่วนของความคุ้มครองชีวิต ที่ให้ความคุ้มครอง 110%(1) ตลอดสัญญา คุ้มครองเงินต้น โดยการันตี
เงินที่จ่ายไม่สูญหายเมื่อครบสัญญา และโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนในรูปของเงินปันผล ซึ่งอ้างอิงตามดัชนี Citi Global Multi Asset Index ที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงการลงทุนใน Exclusive Index ที่ Citi ร่วมพัฒนากับ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 50,000 บาท สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 60 ปี โดยไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ

          โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ โพรเทคชั่น 90/5 มีจุดเด่นอยู่ที่ระยะเวลาชำระเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองยาวถึงอายุ 90 ปี  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างหลักประกันเงินก้อนใหญ่ด้วยเงินก้อนเล็กให้แก่ครอบครัวและหากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร บริษัทฯ ก็จะเป็นผู้ชำระเบี้ยประกันภัยให้จากความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมผลประโยชน์การยกเว้นเบี้ยประกันภัยของผู้เอาประกันภัย พร้อมใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปหักลดหย่อนภาษีได้(2) สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน  – 70 ปี

           เมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/20  สร้างหลักประกันเงินล้าน(3) ให้ครอบครัวได้ง่ายๆ ด้วยเบี้ยประกันภัยที่ไม่แพง โดยจะได้รับความคุ้มครองชีวิต 100%(1) ยาวไปจนถึงครบอายุ 99 ปี สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน  – 70 ปี  โครงการเมืองไทย รับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7 เป็นแบบประกันที่มีจุดเด่น ทำ 1 ได้ถึง 2 ด้วยการรวมหลักประกันตลอดชีพกับการรับทรัพย์เข้าด้วยกัน จ่ายเบี้ยสั้นเพียง 7 ปี แต่ได้ความคุ้มครองระยะยาว โดยมีเงินจ่ายคืนต่อเนื่องตลอดสัญญา และ โครงการ สุขภาพ Top Up ความคุ้มครองสุขภาพที่ให้ลูกค้าได้มากกว่าสวัสดิการที่มี โดยให้ความคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลสูงสุด 200,000 บาท ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง(4)  รับค่าห้อง ค่าอาหารผู้ป่วยและค่าบริการพยาบาลประจำวันสูงสุด 4,000 บาทต่อวัน(5)  จ่ายเบี้ยประกันภัยไม่แพงเริ่มต้นที่ 335 บาทต่อเดือน(6)

          สำหรับลูกค้าที่ต้องการวางแผนทางการเงินคุ้มครองชีวิตพร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน บริษัทฯ ได้นำ ประกันชีวิตควบการลงทุน“mDesign” แบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด เพื่อตอบโจทย์การวางแผนทางการเงินของลูกค้าที่มีความยืดหยุ่น สามารถกำหนดความคุ้มครองชีวิต ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย และการลงทุนได้ด้วยตนเอง ในขณะที่สามารถเพิ่มเงินออมเพื่อการลงทุน ถอนเงินลงทุนออกบางส่วน หรือหยุดพักชำระเบี้ยได้ ทั้งยังสามารถซื้อสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพและโรคร้ายแรง หรือเพิ่มความคุ้มครองสุขภาพ ด้วยสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์(7) เพื่อความคุ้มครองสุขภาพครอบคลุม ทุกที่ ทุกเวลา ทั่วโลก(8) อายุรับประกันตั้งแต่ 18 – 80 ปี และให้ความคุ้มครองชีวิตยาวถึงอายุ 99 ปี มีให้เลือกถึง 4 แผนความคุ้มครอง สามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20–100 ล้านบาทต่อปี โดยมีจุดเด่นคือเบี้ยประกันภัยรวมคงที่ตลอดสัญญาแม้อายุผู้เอาประกันภัยเพิ่มมากขึ้น และยังสามารถหยุดพักชำระเบี้ยฯ ได้ โดยความคุ้มครองสุขภาพยังคงอยู่ตราบเท่าที่มูลค่าการลงทุนคงเหลือเพียงพอที่จะชำระค่าการประกันภัยและค่าใช้จ่ายของกรมธรรม์

         นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่มีบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย เมื่อสมัครและชำระเบี้ยประกันภัยแบบประกันที่มีระยะเวลาเอาประกันภัย 10 ปีขึ้นไป และมีระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 5 ปีขึ้นไป โดยเลือกชำระเบี้ยประกันภัยรายปีและเป็นการชำระเบี้ยประกันภัยปีแรกเท่านั้น สามารถใช้คะแนนสะสม 1,000 คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืน 125 บาท พร้อมทั้งยังได้จัดเตรียมกิจกรรม และสิทธิประโยชนของ “เมืองไทย Smile Club” ผ่านกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกฯ โดยในปีนี้ มีกิจกรรมพิเศษ  “Smile is All Around” อาทิ กิจกรรมในด้านการดูแลสุขภาพ กิจกรรม Happy Healthy ร้านยากรุงเทพ เมืองไทย Smile Healthy Redemption ส่วนลดในโรงพยาบาลต่างๆ Smile Check Up ส่วนลดการตรวจสุขภาพ การฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ รวมถึงส่วนลดการเช้าใช้บริการ Fitness ชื่อดัง หรือสปาต่างๆ

        อีกทั้งยังร่วมกับมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม และมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เชิญชวนสมาชิกฯ ร่วมกันส่งต่อความสุขสู่สังคมอย่างยั่งยืนด้วยการบริจาคคะแนนสะสม เพื่อสมทบทุนในการผ่าตัดประสาทหูเทียมให้กับเด็กที่พิการทางหูแต่กำเนิด ในโครงการเมืองไทย Smile Society เสียงสร้างสุข 1 คะแนนมีมูลค่า 5 บาท หรือบริจาคเป็นเงิน ได้ที่ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี : 060-8-20227-7 ชื่อบัญชี  : มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม เพื่อโครงการเสียงสร้างสุข บริจาคได้เลยตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 62 ทั้งนี้สมาชิกฯ สามารถตรวจสอบคะแนนสะสม Smile Point รายละเอียดข้อมูลต่างๆ หรืออัปเดตข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิต

หมายเหตุ :  (1)เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา (2) เฉพาะเบี้ยประกันชีวิตของโครงการนี้เท่านั้นที่ สามารถ นำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ ฉบับที่ 172 ซึ่งประกาศ ณ วันที่ 30 ธ.ค. 51 (3) สำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ 1,000,000 บาท ขึ้นไป (4) สำหรับแผน 1 และ 2 โดยมีความรับผิดชอบส่วนแรก 20,000 บาท (5) สำหรับแผน 2 (6) ผู้เอาประกันภัยเพศหญิง อายุ 20 ปี สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ (7) สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ใหม่เท่านั้น (8)  พื้นที่ความคุ้มครองเป็นไปตามที่เลือก

– สิทธิลดหย่อยภาษีเป็นตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากร กำหนด

– เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารฯ และ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

– การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

– เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์ 

– โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครองข้อยกเว้น และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่