หน้าแรก Featured เมืองไทยประกันภัย เดินหน้ากลยุทธ์ “ซีอีโอมาร์เก็ตติ้ง” รีเฟรชแบรนด์ พร้อมเปิดแคมเปญ “เชื่อแป้ง”

เมืองไทยประกันภัย เดินหน้ากลยุทธ์ “ซีอีโอมาร์เก็ตติ้ง” รีเฟรชแบรนด์ พร้อมเปิดแคมเปญ “เชื่อแป้ง”

0
เมืองไทยประกันภัย เดินหน้ากลยุทธ์ “ซีอีโอมาร์เก็ตติ้ง” รีเฟรชแบรนด์ พร้อมเปิดแคมเปญ  “เชื่อแป้ง”

           บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดตัวแคมเปญประจำปี 2562 “Believe” เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัย  เดินกลยุทธ์ “CEO Marketing” เล็งขยายกลุ่มลูกค้ารายย่อยเพิ่มฐานลูกค้ายังเจเนอเรชั่น และคนรุ่นใหม่ ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ โดยการนำเสนอ แคมเปญผ่าน การทอลค์โชว์ ของ นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI ซึ่งต้องการเชื่อมโยง และตอกย้ำระหว่าง เมืองไทยประกันภัย และ แป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ที่มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งพร้อมให้ความเชื่อมั่นกับลูกค้า ผ่านแนวคิดของแคมเปญ “Believe” (เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัย)

           เธอบอกว่า ในปีนี้ บริษัทเมืองไทยประกันภัย จะต่อยอดความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจ ทำงานในส่วนของเมืองไทยประกันภัยมากขึ้น เริ่มที่การรีเฟรชภาพลักษณ์ของแบรนด์ “เมืองไทยประกันภัย” ให้มีความทันสมัย สดใส อบอุ่น ชัดเจน และเข้าถึงง่ายมากขึ้น เพื่อสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และเน้นขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มองว่าการประกันภัยเป็นเรื่องไกลตัวและน่าเบื่อ โดยนำกลยุทธ์ ซีอีโอมาร์เก็ตติ้ง (CEO Marketing) มาใช้ดำเนินธุรกิจ เพื่อรองรับยุค Digital Disruption ที่มีผลกระทบต่อทุกธุรกิจ เนื่องจากในปัจจุบันองค์กรต่างๆ ได้มีการเปลี่ยนแปลงด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในธุรกิจมากยิ่งขึ้น

           เปิดตัวแคมเปญ“เชื่อแป้ง” “Believe” หรือ เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัยต้องการสื่อสารวิสัยทัศน์ของ “เมืองไทยประกันภัย” ผ่านตัวตนจริงๆ ของตนเองในฐานะกรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่สาธารณชนมองเห็นและมีความเชื่อมั่นจากการรับรู้ว่าตนนั้นผ่านการทำงานต่างๆ มากมาย โดยผ่านประสบการณ์การบริหารงานในหลากหลายวงการมานาน จนประสบความสำเร็จทั้งในด้านการบริหารธุรกิจ ไลฟ์สไตล์ ด้านสังคม รวมถึงด้านกีฬาฟุตบอลระดับชาติ

          การทำงานครั้งนี้ จะนำความความมุ่งมั่น จริงใจ ตรงไปตรงมา ซึ่งต้องการเชื่อมโยง และตอกย้ำระหว่าง เมืองไทยประกันภัย และ แป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ที่มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน พร้อมให้ความเชื่อมั่นกับลูกค้า ผ่านแนวคิดของแคมเปญที่มีจุดเริ่มต้นจากอินไซต์ (Insight) ของตัวเองที่ในอดีตเคยคิดว่า มองไม่เห็นประโยชน์จากธุรกิจประกันภัย และการทำประกันภัย จนกระทั่งได้เข้ามาสัมผัสและเห็นถึงประโยชน์ของประกันภัยที่ลูกค้าได้รับ จนคิดว่าการทำประกันนั้นเป็นปัจจัยที่ 5 ในชีวิตของทุกคน ที่สามารถรองรับช่วงวิกฤติการณ์ต่างๆ ในอดีตมากมาย เช่น เหตุการณ์สึนามิ มหาอุทกภัย หรือเหตุการณ์ความไม่สงบในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เป็นตัวช่วยแบ่งเบาภาระจากความเสี่ยงหรือเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด จนทำให้เปลี่ยนความคิด จากที่ไม่เคยรักอาชีพขายประกันก็กลายมาเป็นคนที่รักอาชีพนี้

         นอกจากนี้ยังได้ออกภาพยนตร์โฆษณาในแคมเปญ “Believe” 3 เรื่อง ที่เน้นการสื่อสารผ่านตัวตน ซีอีโอ นวลพรรณ ล่ำซำ นำเสนอในรูปแบบของการให้สัมภาษณ์ บอกเล่า มุมมองต่อธุรกิจประกันภัย จากที่เคยไม่เห็นความสำคัญ จนกลายเป็นอาชีพที่ภูมิใจ สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค โดยชูความเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างเมืองไทยประกันภัย กับ แป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ เมื่อเชื่อแป้ง ก็ต้องเชื่อเมืองไทยประกันภัยภัย โดยนำเสนอผ่านคำพูดในหนังโฆษณาที่บอกว่า “คำพูดมันสำคัญมากนะ คำไหนคำนั้น ชีวิตเราบางทีก็ต้องเจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิด แต่เราจะผ่านมันไปให้ได้ เราเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยแบ่งเบาเวลาเกิดภัย “เมืองไทยประกันภัย” เชื่อแป้ง แล้วคุณจะยิ้มได้เมื่อภัยมา”

           ซีอีโอ ได้บอกถึงเป้าหมายในปีนี้ว่า ต้องการขยายกลุ่มลูกค้ารายย่อยเพิ่มฐานลูกค้ายังเจเนอเรชั่น (Young Generation) ผ่านการให้ความรู้เกี่ยวกับประกันภัยที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์เพื่อให้เป็นข้อมูลเพื่อสามารถตัดสินใจซื้อประกันด้วยตัวเอง โดยจะมีการประชาสัมพันธ์กระจายผ่านสื่อทุกแพลตฟอร์ม เน้นการสื่อสารผ่านทุกช่องทางแบบ Full Media เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย อาทิ Social Platform Media, Digital Media, Out of Home, TV, Print  Ad

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger