หน้าแรก Featured เมืองไทย Smile Club จัดแคมเปญใหญ่โค้งสุดท้ายปี“ลุ้นโชคใหญ่ Smile Club จับแจก 2562”

เมืองไทย Smile Club จัดแคมเปญใหญ่โค้งสุดท้ายปี“ลุ้นโชคใหญ่ Smile Club จับแจก 2562”

0
เมืองไทย Smile Club จัดแคมเปญใหญ่โค้งสุดท้ายปี“ลุ้นโชคใหญ่ Smile Club จับแจก 2562”

            นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า ในโลกที่พฤติกรรมความต้องการของลูกค้ามีความเฉพาะบุคคล (Personalized) เป็นเรื่องที่ท้าทายมากขึ้น เมืองไทยประกันชีวิตยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการอย่างไม่หยุดยั้ง ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าในทุกด้าน ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ และเข้าถึงทุกความต้องการที่หลากหลาย ด้วยกลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าอย่างเป็นรูปธรรม ผ่าน “เมืองไทย Smile Club” ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านการสร้างสรรค์กิจกรรม ในการส่งมอบความสุข รอยยิ้ม ความประทับใจ สิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมถึงการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด ให้สมาชิกฯ “Smile is All Around” เสมอมา

             เพื่อเป็นการรับมือกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของสมาชิกฯ ทั่วประเทศ “เมืองไทย Smile Club” ในปีนี้กับกิจกรรมความสุขผ่านแคมเปญยิ่งใหญ่ที่เข้าสู่โค้งสุดท้ายของปี ด้วยแคมเปญ “ลุ้นโชคใหญ่ Smile Club จับแจก 2562 ทองคำหนัก 1 กิโลกรัม” พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท โดยสมาชิกฯ สามารถร่วมสนุกด้วยการใช้คะแนนสะสม Smile Point เพียง 5 คะแนน ในการแลกคูปองชิงโชค 1 ใบ แลกได้ไม่จำกัดจำนวน เพื่อลุ้นรับรางวัลกว่า 500 รางวัล โดยเริ่มแลกคะแนนได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2562 และจะจับสลากรางวัลในวันที่ 7 สิงหาคม 2562  ที่สำนักงานใหญ่ และประกาศรางวัลวันที่ 26 สิงหาคม 2562 ผ่านเว็บไซต์ของบริษัทฯ

           ทั้งนี้สามารถแลกคะแนนสะสม Smile Point ผ่านทาง Smile Service Application หรือ Smileservice.muangthai.co.th หรือ Call Center 1766 กด 4 หรือ ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ ดูรายละเอียดกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ Smile is All Around เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Muangthai.co.th  โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัทฯ กำหนด และสมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ “Smile is All Around” ตลอดทั้งปี ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

           “บริษัทฯ มุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรม และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่าน “เมืองไทย Smile Club” ให้ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความต้องการที่หลากหลาย เพื่อตอกย้ำแบรนด์บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย ซึ่งในปีนี้เรายังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้อย่างมากมาย และมั่นใจว่าในทุกๆ กิจกรรมที่เราได้คัดสรรมานั้น จะได้รับการตอบรับจากสมาชิกเมืองไทย Smile Club เป็นอย่างดีเช่นเคย”นายสาระ กล่าว

หมายเหตุ :

– เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

– ได้รับอนุมัติในการจับสลากชิงรางวัลจากกระทรวงมหาดไทย อ้างอิงตามใบอนุญาตเลขที่ 1894/2561

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger