หน้าแรก Featured ไทยซัมซุง เปิดตัว CEO ใหม่ พร้อมตั้งเป้าปี 63 เติบโต 2 เท่า

ไทยซัมซุง เปิดตัว CEO ใหม่ พร้อมตั้งเป้าปี 63 เติบโต 2 เท่า

0
ไทยซัมซุง เปิดตัว CEO ใหม่ พร้อมตั้งเป้าปี 63 เติบโต 2 เท่า

        บริษัท ไทยซัมซุง ประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เปิดตัว นายซอง บก จาง ที่มาดำรงตำแหน่งประธานบริหารและกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของบริษัทฯ ในงานสัมมาผู้บริหารตัวแทนประจำปี 2563 ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้เข้ามาดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารมาเป็นระยะเวลาปีกว่า และได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของบริษัทฯ ในช่วงต้นปี  โดยได้ประกาศนโยบายการบริหารในปี 2563 นี้ว่า จะเป็นแบบOne Plus One : การเติบโตเป็นสองเท่า โดยจะเน้นเติบโตทั้งการสร้างทีมงานใหม่และการทำงานที่มีคุณภาพเพื่อลูกค้าใหม่ และรักษาลูกค้าเก่า  รวมทั้งยังประกาศโปรโมชันที่พิเศษสุดในงานให้กับฝ่ายขายเพื่อกระตุ้นการทำงานตั้งแต่ต้นปีด้วย

          ด้านนายคมกฤษ ลายลักษณ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานช่องทางจัดจำหน่ายรายบุคคล กล่าวว่า คำขวัญประจำปี 2020: Year of Active คือการให้ฝ่ายขายมุ่งทำงานและพัฒนาทีมงานมืออาชีพเป็นการเร่งด่วน เพื่อให้สอดรับและตอกย้ำนโยบายการบริหารของ CEO ที่มีการประกาศเป้าหมายการเติบโตเป็นสองเท่า เป็นเป้าเป้าหมายในการทำงานของปี 2563 โดยต้องพิชิตผลงานเบี้ยประกัน (PC) ให้ได้ 1,100 ล้านบาท และสร้างทีมงานใหม่ (New Code) ให้ได้ 6,900 คน และจำนวนตัวแทนทำงาน (Active) เฉลี่ยเดือนละ 1,700 คน

        “บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณสนับสนุนรอบด้าน ผ่านการจัดการจัดอบรมวิชาการ กิจกรรมเซลล์โปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง และเหมาะกับฝ่ายขายทุกระดับ คุณวุฒิการแข่งขันทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ ส่งผู้บริหารตัวแทนเข้าแคมป์ฝึกอบรมผู้บริหาร (Samsung Leaders Academy) ที่ซัมซุงไลฟ์เกาหลีใต้ ทริปคุณวุฒิต่างประเทศไปยังสแกนดิเนเวีย จอร์แดน เกาหลีใต้ รวมทั้ง บริษัทฯ มีการปรับปรุงโครงสร้างผลประโยชน์ฝ่ายขายในแต่ละประเภทให้โดดเด่นและทำได้ง่ายขึ้น” เขากล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger