Bangkok Bank CycleFest 2019 เพื่อนักปั่นทุกเพศทุกวัย “Ride for All”

0
71

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการจัดแข่งขันจักรยานนานาชาติ “Bangkok Bank CycleFest 2019”  ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งตอกย้ำจุดยืนของธนาคารในการเป็น “เพื่อนคู่คิด” โดยส่งเสริมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพ ควบคู่ไปกับการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อดูแลสุขภาพทางการเงิน  รวมทั้งสนับสนุนกิจกรรมการกุศลแก่องค์กรสาธารณกุศล เพื่อให้นักปั่นได้ร่วมบริจาคในขั้นตอนการลงทะเบียนสมัครแข่งขัน  สมทบทุนบริจาคแก่ศิริราชมูลนิธิ   เพื่อช่วยเหลือและรักษาผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของโรงพยาบาลศิริราช 

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า งาน Bangkok Bank CycleFest 2019 นอกจากจะดึงดูดนักกีฬาปั่นจักรยานชั้นนำชาวต่างชาติและเซเลบริตี้นักปั่นของเมืองไทยแล้ว ยังช่วยส่งเสริมให้เมืองพัทยาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอีกทาง  ซึ่งการท่องเที่ยวในเมืองพัทยาที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม วัฒนธรรมท้องถิ่นที่น่าสนใจ และสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว  

สำหรับนักปั่น สามารถใช้เวลาว่างก่อนและหลังปั่นกับเพื่อนๆและครอบครัวได้ที่ Festival Village ซึ่งมีการออกบูธอุปกรณ์จักรยานจากแบรนด์ดัง พร้อมบูธอาหารและเครื่องดื่ม และโซน BMX Pump Track ให้ได้เข้าทดลองเล่นโดยไม่เสียค่าบริการ  แลสนุกไปกับกิจกรรมแจกของที่ระลึกจากสปอนเซอร์อีกมากมาย

นอกจากนี้  Bangkok Bank CycleFest 2019 ยังมีเป้าหมายในการระดมทุนเพื่อทำกิจกรรมการกุศลกับศิริราชมูลนิธิ  โดยผู้สมัครในการแข่งขันทุกประเภทยังสามารถร่วมสมทบทุนบริจาคได้ในขั้นตอนการสมัครออนไลน์ผ่านทาง เว็บไซต์ www.BangkokBankCycleFest.com

การแข่งขันจักรยานนานาชาติ Bangkok Bank CycleFest 2019 สนับสนุนโดยธนาคารกรุงเทพ โดยมีพันธมิตรหลักได้แก่ สยาม ไดกิ้น เซลส์, แอโรมีเดีย กรุ๊ป,และได้รับการสนับสนุนจาก เอเต้ ไอศกรีม, เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง, ทรีซิกตี้ไฟว์, อันเดอร์ อาร์เมอร์, กรุงเทพประกันภัย, สยามแอ็ทสยาม ดีไซน์โฮเทล พัทยา, ไบค์แอนด์บอดี้, เจเจ โปร เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์, ชิมาโน่, สปอร์ต ไบซิเคิล และ เวิล์ด ไบค์ 

ผู้สนใจสามารถสมัครแข่งขันงาน Bangkok Bank CycleFest 2019 ผ่านทางเว็บไซต์ www.BangkokBankCycleFest.com เปิดรับสมัครรอบ Early-bird ตั้งแต่วันนี้ –14 สิงหาคม 2562

สำหรับผู้ถือบัตรและชำระค่าสมัครด้วยบัตรอินฟินิท หรือบัตรผู้นำแพลทินัม รับส่วนลด 25% สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพประเภทอื่นๆ หรือบัตรเดบิตบีเฟิสต์ รับส่วนลด 20% หมดเขตรับสมัครวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 หรือจนกว่าประเภทการแข่งขันจะมีผู้สมัครเต็มจำนวน

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่