หน้าแรก Featured BKI ออกแผนประกันภัยสุขภาพแบบใหม่ Healthy Flexi Plan ตอบโจทย์ได้ตรงใจ

BKI ออกแผนประกันภัยสุขภาพแบบใหม่ Healthy Flexi Plan ตอบโจทย์ได้ตรงใจ

0
BKI ออกแผนประกันภัยสุขภาพแบบใหม่ Healthy Flexi Plan ตอบโจทย์ได้ตรงใจ

         BKI  เอาใจลูกค้าออนไลน์ พร้อมย้ำความเป็นผู้นำด้าน Lifestyle Insurance ออกแผนประกันภัยสุขภาพ Healthy Flexi Plan เจาะกลุ่มลูกค้าทำประกันภัยผ่านเว็บไซต์ของบริษัทฯ www.bangkokinsurance.com สามารถเลือกวงเงินความคุ้มครองคนไข้ใน (IPD) และคนไข้นอก (OPD) ที่เหมาะกับความต้องการเฉพาะบุคคล

          บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI พัฒนาแผนประกันภัยสุขภาพแบบใหม่ผ่าน ช่องทางออนไลน์เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ด้วยแผนประกันภัยสุขภาพ Healthy Flexi Plan ที่มีแผนประกันภัยคุ้มครองคนไข้ในและคนไข้นอก โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองได้ตามความต้องการ ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 แผนความคุ้มครอง

           สำหรับจุดเด่นของประกันภัยสุขภาพ Healthy Flexi Plan อุ่นใจ ด้วยความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วย หรือ อุบัติเหตุ โดยรับประกันภัยผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปี – 55 ปี และสามารถต่ออายุกรมธรรม์ได้ถึงอายุ 60 ปี ตรงใจ ผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกแผนความคุ้มครองที่ตรงใจ โดยแผนความคุ้มครองคนไข้ใน (IPD) และแผนความคุ้มครองคนไข้นอก (OPD) ต่างแผนกันได้ เช่น เลือกความคุ้มครองคนไข้ใน ค่าห้อง แผน 1 แต่เลือกค่ารักษาพยาบาลและค่าบริการทั่วไปแผน 2 หรือแผน 3 ได้ และแผนความคุ้มครองคนไข้นอกแผนใดก็ได้ เป็นต้น
สบายใจ ด้วยเบี้ยประกันภัยในราคาเบาๆ และเบี้ยประกันภัยสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้

          นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสุด สำหรับผู้ที่ทำประกันภัยใหม่ เมื่อทำประกันภัยสุขภาพ Healthy Flexi Plan ผ่านเว็บไซต์ www.bangkokinsurance.com เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2562 รับฟรี Central Gift Voucher มูลค่าตั้งแต่ 100 บาท สูงสุด 1,000 บาท (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด) และรับฟรีกระเป๋าเอนกประสงค์ สำหรับผู้ที่ทำประกันภัย Healthy Flexi Plan 50 ท่านแรก โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ของกรุงเทพประกันภัยได้ที่โทร. 0 2285 8585 หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokinsurance.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger