หน้าแรก Featured Campaign Asia-Pacific จัดอันดับ “กลุ่มบริษัทเอไอเอ”เป็นแบรนด์ประกันชีวิต อันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 

Campaign Asia-Pacific จัดอันดับ “กลุ่มบริษัทเอไอเอ”เป็นแบรนด์ประกันชีวิต อันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 

0
Campaign Asia-Pacific จัดอันดับ “กลุ่มบริษัทเอไอเอ”เป็นแบรนด์ประกันชีวิต อันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 

          จาก Campaign Asia-Pacific นิตยสารชั้นนำด้านการตลาดและการโฆษณาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ขึ้นแท่น กลุ่มบริษัทเอไอเอ เป็นเบอร์ 1 แบรนด์ประกันชีวิตนั้น สะท้อนถึงการเป็นผู้นำด้านประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกด้วยการัดอันดับ โดยส่วนสำคัญมาจากการเปลี่ยนคำมั่นสัญญา (Brand Promise) ของเอไอเอ เป็น ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ และยังได้ เดวิค แบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษและแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก ร่วมตอกย้ำความมุ่งมั่นของเอไอเอ ในการส่งมอบความคุ้มครองชีวิตให้แก่ลูกค้าทั่วภูมิภาค พร้อมสนับสนุนชีวิตและสุขภาพของผู้คนผ่านแคมเปญต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

          นายอัลเจอร์ ฟัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เป็นเรื่องน่ายินดีที่แบรนด์เอไอเอของเราได้รับความไว้วางใจให้เป็นแบรนด์ประกันชีวิตอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดประกันชีวิต โดย เอไอเอ ประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดหลักที่สำคัญของเอไอเอ เรามีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจเพื่อคนไทยและสังคมไทย ทั้งการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกช่วงอายุ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม รวมถึงการบริการใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงด้านการเงินให้แก่ลูกค้า”

          “การได้รับรางวัลดังกล่าว เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า เอไอเอ ไม่หยุดอยู่แค่เพียงการเป็นบริษัทประกันชีวิตที่ให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้า แต่เราต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีแก่ผู้คนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สำหรับ เอไอเอ ประเทศไทย เรามี เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ เป็นเครื่องมือหลักในการส่งเสริมสุขภาพของลูกค้า โดย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ สามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายได้ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัยผู้ใหญ่ที่มีความใส่ใจดูแลสุขภาพ ซึ่งปัจจุบันเรามีสมาชิกอยู่กว่า 250,000 คน และคาดว่าจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากความมุ่งมั่นตั้งใจของเอไอเอ ในการกระตุ้นและผลักดันผ่านกิจกรรมเพื่อสุขภาพต่างๆ รวมทั้งเทรนด์สุขภาพที่กำลังเป็นที่ตื่นตัวในปัจจุบัน” นายอัลเจอร์ กล่าวปิดท้าย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger