หน้าแรก Featured FWD เปิดตัว FWD Claim Submission on LINE Application ให้ลูกค้ายื่นเอกสารเบิกค่ารักษาพยาบาลผ่านไลน์

FWD เปิดตัว FWD Claim Submission on LINE Application ให้ลูกค้ายื่นเอกสารเบิกค่ารักษาพยาบาลผ่านไลน์

0
FWD เปิดตัว FWD Claim Submission on LINE Application ให้ลูกค้ายื่นเอกสารเบิกค่ารักษาพยาบาลผ่านไลน์

นายอภิรักษ์ จิตรานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานเทคโนโลยีและปฏิบัติการ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัว FWD Claim Submission on LINE Application  ซึ่งเป็นบริการใหม่ที่ลูกค้าประกันสุขภาพและอุบัติเหตุรายบุคคลสามารถยื่นเอกสารเพื่อเบิกค่ารักษาพยาบาลผ่านช่องทางไลน์ของ FWD Thailand Official LINE Account  นอกเหนือจากการยื่นผ่านช่องทางตัวแทนและไปรษณีย์

ทั้งนี้เอฟดับบลิวดีเป็นบริษัทประกันชีวิตรายแรกของไทยที่ให้ลูกค้าสามารถยื่นเอกสารการเบิกค่ารักษาพยาบาลผ่านแอปพลิเคชันไลน์ได้ ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากขึ้นและทราบผลอนุมัติได้รวดเร็วขึ้น โดยจะทราบผลการพิจารณาภายใน 2 วันทำการกรณีเอกสารครบถ้วน ซึ่งโดยปกติจะทราบผลการพิจารณา 5 วันทำการ

FWD Claim Submission on LINE Application รองรับการให้บริการเฉพาะการยื่นเอกสารเบิกค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก(OPD)ของประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุ โดยลูกค้าจะได้รับอีเมลและข้อความทางไลน์แจ้งยืนยันการยื่นเคลม  ลูกค้าสามารถยื่นเอกสารเคลมออนไลน์ได้ครั้งละไม่เกิน 5,000 บาท และได้สูงสุด 5 ครั้งต่อ 1 ปีปฏิทิน

ลูกค้าที่สนใจ สามารถลงทะเบียนใช้บริการยื่นเอกสารเคลมออนไลน์นี้ ได้ที่ FWD Thailand Official LINE Account นอกจากลูกค้าจะสามารถใช้บริการ  FWD Claim Submission on LINE Application   ผ่านช่องทาง LINE แล้ว ลูกค้ายังสามารถชำระค่าเบี้ยประกันภัยผ่าน LINE Pay และสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการผ่าน FWD Thailand Official LINE Account ได้อีกด้วย

“จากความมุ่งมั่นที่ต้องการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า และต้องการเปลี่ยนมุมมองของคนที่มีต่อการประกันชีวิต เอฟดับบลิวดีจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยนำดิจิตอลแพลตฟอร์ม มาออกแบบบริการให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าในยุคดิจิตอล ที่ต้องการบริการที่ง่าย รวดเร็ว ปลอดภัย และสะดวก” นายอภิรักษ์ กล่าว และว่า

“ปัจจุบันประเทศไทยมีผู้ใช้แอปพลิเคชัน ไลน์  44 ล้านคน ทั้งนี้ในส่วนของเอฟดับบลิวดีประกันชีวิต มีผู้ลงทะเบียนใน FWD Thailand official LINE account 10.89 ล้านคน“

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger