GoBear เปิดตัว “Coverage Selector” ค้นหาประกันเดินทางคุ้มครองได้ตามใจสั่ง

0
348

            GoBear แพลตฟอร์มเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินแห่งแรกของเอเชีย ก่อตั้งขึ้นเมื่อต้นปี พ.ศ. 2558 รวบรวมผลิตภัณฑ์ทางการเงินส่วนบุคคล มากกว่า 2,000 ผลิตภัณฑ์ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ปัจจุบันมีสาขาใน 7 ประเทศ ได้แก่ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม โดยมีผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และมีผู้ใช้งานกว่า 40 ล้านคน

 

            ล่าสุดได้ประกาศเปิดตัวฟังก์ชั่นการค้นหาใหม่ในประเทศไทย เรียกว่า “Coverage Selector” ตัวช่วยค้นหาประกันเดินทางแบบเลือกดูความคุ้มครอง โดย นายเบา เวน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเว็บไซต์โกแบร์ประเทศไทยและเวียดนาม (GoBear.com/th) เปิดเผยว่า สำหรับฟังก์ชั่นค้นหาประกันเดินทางแบบใหม่นี้ จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกประกันเดินทางที่มีความคุ้มครองได้ตรงใจมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องไล่อ่านเงื่อนไขความคุ้มครองทีละกรมธรรม์ และในปัจจุบันถือเป็นฟังก์ชั่นที่พบได้เฉพาะในเว็บไซต์โกแบร์เท่านั้น

             “ก่อนหน้านี้ ผู้บริโภคแทบจะไม่กล้าเลือกซื้อประเดินทางมากนัก เพราะต้องไล่เปิดเว็บไซต์บริษัทประกันแต่ละเว็บ แล้วนำข้อมูลแต่ละเว็บไซต์มาเปรียบเทียบกันเอง GoBear จึงเข้ามาตอบโจทย์ โดยนำเอาข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับประกันเดินทางหลากหลายเจ้ามาเปรียบเทียบง่ายๆ แบบโปร่งใสบนเว็บไซต์เดียว ทั้งราคาเบี้ยประกัน มูลค่าความคุ้มครองในแต่ละกรณี และเงื่อนไขอื่นๆที่จำเป็น” นายเบากล่าวและว่า “ การเปิดตัวฟังก์ชั่น Coverage Selector จะยิ่งทำให้ผู้ใช้งานได้รับผลการค้นหาที่แม่นยำขึ้น โดยสามารถเลือกให้เว็บไซต์ปรับแต่งการแสดงผลการค้นหาจากตัวเลือกส่วนผสมความคุ้มครองตามความต้องการของแต่ละคน ทำให้สามารถเลือกค้นหาประกันเดินทางที่มีตัวเลือกความคุ้มครองที่ตรงใจได้มากที่สุด”

           ก่อนหน้าจะมีการพัฒนาฟังก์ชั่นใหม่นี้ GoBear ได้ทำการวิจัยพฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทย ว่าความคุ้มครองในประกันเดินทางแบบใดได้รับความสนใจมากที่สุด เพื่อนำมาออกแบบเป็นตัวเลือกการค้นหาที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดยมีตัวเลือกความคุ้มครองยอดนิยม ได้แก่ 1.ประกันเดินทางที่ครอบคลุมการทำวีซ่าเชงเก้นความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล 2.การชดเชยกรณีเสียชีวิต 3.ความคุ้มครองสัมภาระและทรัพย์สิน และ 4.ความคุ้มครองกรณีเที่ยวบินล่าช้า โดยผู้บริโภคที่ต้องการใช้งานฟังก์ชั่น Coverage Selector ก็สามารถเข้าไปที่หน้าเปรียบเทียบประกันเดินทางจาก GoBear https://www.gobear.com/th/travel-insurance แล้วกรอกรายละเอียดการเดินทางสั้นๆ พร้อมคลิกเลือกตัวเลือกความคุ้มครองประกันเดินทางได้มากกว่า 1 ตัวเลือก เพื่อแสดงผลการค้นหาตามต้องการได้ทันที

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่