หน้าแรก Featured KBTG จัด “Beyond Agile by KBTG” สัมผัสประสบการณ์ Agile ระดับโลก

KBTG จัด “Beyond Agile by KBTG” สัมผัสประสบการณ์ Agile ระดับโลก

0
KBTG จัด “Beyond Agile by KBTG”   สัมผัสประสบการณ์ Agile ระดับโลก

นายเรืองโรจน์ พูนผล ประธาน กสิกร-บิซิเนส เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) เปิดเผยถึงการจัดงานสัมมนา “Beyond Agile by KBTG” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 เวลา 09.00-17.00 น. ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วันว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำคัญในการนำ Agile มาใช้ในองค์กร เปรียบเหมือนการลงทุนระยะยาวที่ช่วยพลิกสู่การเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรม ในยุค Digital Disruption โดยผู้เข้าร่วมงานสัมมนาจะได้รู้ลึก รู้จริงถึงต้นฉบับการใช้งานของ “Agile” เครื่องมือสำคัญที่จะพาองค์กรธุรกิจและนักพัฒนาโปรแกรมในองค์กรเทคโนโลยีไปสู่การ Transformation ที่สมบูรณ์แบบ จากวิทยากรระดับโลก 3 คน  ได้แก่

Arie van Bennekum, Co-author of Agile Manifesto and Global Thought Leader หนึ่งในผู้คิดค้น Agile แกนคิดสำคัญในการพาองค์กรปรับตัวไปสู่ยุคใหม่ ในหัวข้อ “Agile and the Future”

Erik Dörnenburg, Head of Technology จาก ThoughtWorks บริษัทผู้ผลักดันการใช้ Agile จนแพร่หลายไปในองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลก ในหัวข้อ “Future Software Development with DevOps”

Ken Collins, Director, Information Management & Analytics จาก Microsoft ผู้นำด้านการวิเคราะห์และการจัดการข้อมูล ที่มาเติมเต็มความรู้ ในหัวข้อ “Data Science in an Agile Business”

นอกจากนี้ ยังมีการแบ่งปันประสบการณ์การลงมือใช้ Agile ช่วง Panel Discussion  ในหัวข้อ “Learning from Leaders in Organization Transformation”  จาก 4 องค์กรผู้นำด้านดิจิทัลและนวัตกรรม ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย, เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค, LINE ประเทศไทย และ SCG

ติดตามรายละเอียดงาน “Beyond Agile by KBTG” ได้ที่เว็บไซต์ www.kbtg.tech และเฟสบุ๊ค KBTG Live เริ่มลงทะเบียนรับบัตรเข้างานและร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ www.eventpop.me  ด่วน !!มีจำนวนจำกัด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger