หน้าแรก Featured MTL รับกระแสประกันสุขภาพมาแรงเปิด”บริการเคลมสินไหมรอรับ”ผ่าน 7-11 และ CSC ทั่วประเทศ

MTL รับกระแสประกันสุขภาพมาแรงเปิด”บริการเคลมสินไหมรอรับ”ผ่าน 7-11 และ CSC ทั่วประเทศ

0
MTL รับกระแสประกันสุขภาพมาแรงเปิด”บริการเคลมสินไหมรอรับ”ผ่าน 7-11 และ CSC ทั่วประเทศ

          นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการยกระดับการให้บริการสู่ความเป็นเลิศ ด้วยการเสิร์ฟประสบการณ์การใช้บริการให้ลูกค้าเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความเฉพาะเจาะจง สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดและครบครัน จึงพัฒนาบริการเคลมสินไหมประกันสุขภาพ โดยใช้ชื่อว่า “บริการเคลมสินไหมรอรับ” เป็นประเภทสินไหมที่จ่ายเฉพาะอุบัติเหตุและสุขภาพ โดยลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการผ่านช่องทาง 7-ELEVEN ทุกสาขา ทั้งนี้ จะจ่ายค่าสินไหมในจำนวนวงเงินไม่เกิน 10,000 บาท/การเคลม โดยลูกค้าเพียงแสดงบัตรประจำตัวประชาชนและเบอร์โทรศัพท์ที่แจ้งไว้กับบริษัทฯ ก็สามารถรับเงินเคลมสินไหมได้เลย

           อีกทั้งยังสามารถใช้บริการผ่านศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ หากจำนวนเงินสินไหมไม่เกิน 50,000 บาท/การเคลม โดยลูกค้าสามารถรอรับบริการเคลมรอรับได้ภายใน 2 ชั่วโมง นับจากส่งเอกสารการเคลมเรียบร้อย ครบถ้วน ถูกต้องตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด นอกจากนี้ยังมี “บริการรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ผ่านบัญชีธนาคาร” (Media Clearing) โดยไม่ต้องเสียเวลารอเช็คเงินสด ลูกค้าสามารถทำรายการได้ด้วยตัวเอง เพียงสมัครเมนู Media Clearing ผ่าน MTL Smile  Application หรือทางเว็บไซต์ Smileservice.muangthai.co.th

           “เมืองไทยประกันชีวิต ต้องการการตอบสนอง ทั้งเรื่องของการใช้บริการและกระบวนการต่างๆ ในการทำธุรกรรมให้รวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด บริษัทฯ พร้อมมุ่งหน้าพัฒนาสร้างสรรค์บริการดีๆ ให้ลูกค้าเลือกได้ทั้ง Self Service และ Human Touch รวมถึงบริการอื่นๆ อีกมากมาย โดยเน้นการส่งมอบความสุขในทุกจุดการบริการ และสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุก Journey ของลูกค้า ด้วยจุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพ  ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกันภัย การเคลม หรือการติดต่อตัวแทน แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อที่รอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต ” นายสาระ กล่าว

           สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ โทร 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger