เมืองไทยประกันภัยส่ง ‘Health Series’ ชวนคนไทยดูแลสุขภาพคู่วางแผนทางการเงิน

0
138

          เมืองไทยประกันภัย ชู “November, No Worries” ส่ง “เมืองไทย Health Series” Health Trust & Health Mini ชวนคนไทยดูแลสุขภาพ ควบคู่การวางแผนทางการเงิน โดย นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า คนไทยทุกคนหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงหลังจากเกิดมลพิษจากฝุ่น PM 2.5 หรือแม้กระทั่งโรคระบาดโควิด-19 ไม่ว่าจะสวมหน้ากากอนามัย หมั่นทำความสะอาดร่างกาย รวมถึงการทานอาหารที่มีประโยชน์ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แต่สิ่งต่างๆ เหล่านี้อาจจะไม่เพียงพอกับการบริหารความเสี่ยงทางด้านสุขภาพ ที่อาจส่งผลกระทบต่อสถานะการเงิน หากต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเป็นจำนวนมาก

       ทั้งตัวเองรวมไปถึงครอบครัวที่ต้องคอยดูแล หากพูดถึงการรับมือกับภาวะต่างๆ แต่ละบุคคลอาจจะรับความรุนแรงที่เกิดขึ้นไม่เท่ากัน เช่น ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาจะพบภาวะฝุ่นพิษ PM 2.5 ที่มีความเข้มของฝุ่นสูงมาก ซึ่งเด็กและผู้สูงอายุจัดเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูง ที่เป็นสาเหตุของโรคต่างๆ อาทิ โรคมะเร็งปอด โรคหัวใจขาดเลือด โรคหลอดเลือดในสมอง และโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ ซึ่งรุนแรงกว่าที่เราคาดไว้ รวมไปถึงโรคหรือภาวะบางอย่างที่เกิดขึ้นจากพันธุกรรมถึงแม้ว่าจะดูแลสุขภาพอย่างดีแล้วก็ยังคงต้องเผชิญกับความเสี่ยงอย่างรอบด้าน เช่น โรคเบาหวาน มะเร็งบางชนิด โรคหัวใจ เป็นต้น ซึ่งหากมีวิธีการบริหารความเสี่ยงที่ดีทั้งด้านสุขภาพและการเงินไปควบคู่กัน ก็จะสามารถลดภาระรายจ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้

       สำหรับ เมืองไทยประกันภัย เราได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย โดยได้เน้นประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุ ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้เอาประกันภัยได้อย่างมาก อยากให้คนไทยได้ลองเปิดใจและเห็นถึงความสำคัญในการทำประกันสุขภาพและอุบัติเหตุจากผลิตภัณฑ์ “เมืองไทย Health Series” 2 ผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากเมืองไทยประกันภัย ได้แก่ ประกันสุขภาพพี่ใหญ่ “Health Trust” ที่ให้ความคุ้มครองครบทั้งครอบครัว โดยรับประกันได้ตั้งแต่อายุ 11-70 ปี และสามารถต่ออายุได้ถึง 80 ปี คุ้มครองสูงทั้งค่าห้องและค่ารักษาพยาบาล ในเบี้ยประกันภัยราคาที่เหมาะสม และยังสามารถเลือกวิธีการผ่อนชำระเบี้ยได้สบายๆ และประกันสุขภาพน้องเล็ก “Health Mini” ที่มาพร้อมราคาน่ารักเข้าถึงง่ายเหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน หรืออาชีพอิสระ (ฟรีแลนซ์) ที่เป็นอาชีพยอดฮิตมากในปัจจุบัน ซึ่งกลุ่มอาชีพนี้ไม่มีสวัสดิการด้านค่ารักษาพยาบาลคอยรองรับ ยิ่งควรที่จะมองหาตัวช่วยเพื่อมารับมือกับความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

      นางนวลพรรณ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “อย่างที่ทราบกันว่าการมีประกันสุขภาพไว้ใกล้ตัว นอกจากจะช่วยในเรื่องของความเสี่ยงภัยแล้วนั้น ยังสามารถช่วยลดภาระรายจ่ายก้อนโตเมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และยังสามารถนำเบี้ยประกันภัยยื่นลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 25,000 บาทต่อปี ให้เมืองไทยประกันภัยเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการวางแผนด้านสุขภาพและการเงินไปพร้อมกับคุณ”

       “สำหรับเดือนนี้ก็ เดือนพฤศจิกายนแล้ว เราอยากให้ทุกคนคลายความกังวลแบบ November, No Worries กับเมืองไทยประกันภัย เริ่มวางแผนทางสุขภาพควบคู่กับการวางแผนทางการเงินไปได้แล้ววันนี้ และยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษร่วมกับ Shopee 11.11 รับ Shopee coin สูงสุดถึง 2,000 บาท ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน คลิก https://shopee.co.th/events3/code/1319671097/ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ผู้ซื้อควรศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจ) สามารถสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1484 เว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com LineID: @mtifriend หรือตัวแทนเมืองไทยประกันภัยทั่วประเทศ #เมืองไทยประกันภัย #ยิ้มได้เมื่อภัยมา” นางนวลพรรณ กล่าวเพิ่มเติม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่