OCEAN LIFE ไทยสมุทร โชว์ผลงาน Q1 โต 8% พร้อมมอบของขวัญคนไทยฉลองครบรอบ 70 ปี

0
189

          นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานของบริษัทในไตรมาสที่ 1 ประจำปี 2562(ม.ค.-มี.ค.62) มีรายได้จากเบี้ยประกันชีวิตรับรายใหม่ (New Business Premium) จำนวน 765.5 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 8.9% และมีเบี้ยประกันชีวิตรับรวม (Total Premium) 3,555.6 ล้านบาท เติบโต 8.2% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

          แบ่งเป็นเบี้ยประกันรับรวมจากช่องทางตัวแทนประกันชีวิต 2,984.9 ล้านบาท ช่องทาง Bancassurance 156.3 ล้านบาท ช่องทางการตลาดแบบตรง 4.5 ล้านบาท และช่องทางอื่น ๆ 409.9 ล้านบาท โดยเบี้ยประกันชีวิตรับรวมจากกรมธรรม์ประเภทประกันชีวิตกลุ่ม เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 50.8% และมีอัตราการคงอยู่ของกรมธรรม์ 87% พร้อมเดินหน้ามอบของขวัญจากใจในโอกาสครบรอบ 70 ปี เพื่อตอบแทนลูกค้า และสังคมไทย ตลอดปี 2562 โดยการสร้างความสุข และรอยยิ้ม ด้วยการส่งเสริมด้านสุขภาพ และเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนไทย

          “จากการที่ผลการดำเนินงานไตรมาสแรกปี 62 ของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร นับว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สามารถสร้างเบี้ยประกันภัยรับรวมที่เพิ่มขึ้นกว่า 8% เป็นผลจากการปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล สอดคล้องภาวะเศรษฐกิจโดยรวม พร้อมปรับปรุงกระบวนการทำงานให้มีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ควบคู่กับการคิดค้นนวัตกรรมในรูปแบบของผลิตภัณฑ์และบริการที่ก่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีสำหรับลูกค้า ” นางนุสรากล่าว

            ทั้งนี้สิ่งสำคัญ คือการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าจากแคมเปญของขวัญจากใจ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ที่จัดขึ้นในวาระครบรอบ 70 ปี ตอลดทั้งปี 62 อาทิ OCEAN CLUB APPLICATION อภิสิทธิ์สำหรับคนรักการใช้ชีวิต สนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี กระตุ้นการออกกำลังกาย เดิน วิ่ง ขี่จักรยาน หรือนอนให้เพียงพอ เพื่อสะสม OCHI COIN แลกรับ แลกบริการ และแลกบริจาคผ่านแอป ที่มียอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 30,000 ครั้ง แคมเปญ “70 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร ลุ้นโชค 2 ชั้น” ที่เพิ่งออกสตาร์ทในไตรมาสแรก ยังเหลือการจับรางวัลอีก 5 ครั้ง ลุ้นรับรถยนต์ Toyota Yaris จำนวน 2 คัน รถจักรยานยนต์ Honda Click จำนวน 5 คัน และทองคำโอชิ หนัก 1 สลึง อีก 224 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 2.5 ล้านบาท

           “นวัตกรรมการดูแลชีวิต” บริการ BEST DOCTORS บริการความเห็นที่สองจากแพทย์ชั้นนำระดับโลก และบริการ OCEAN LIFE SAVER บริการข้อมูลช่วยเหลือฉุกเฉิน เครื่องมือบันทึกข้อมูลด้านสุขภาพ และข้อมูลทางการแพทย์ผ่านการสแกน QR Code แสดงข้อมูลช่วยเหลือฉุกเฉิน เพื่อให้รับการรักษาได้อย่างเหมาะสมทันท่วงที

          นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม“OCEAN LIFE Love (Virtual) Run 2019” ที่จะได้ทั้งสุขภาพจาการออกกำลังกาย และทำกุศลร่วมสนับสนุนเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายสูงสุด 1 ล้านบาท มอบให้แก่กองทุนภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง จุฬาฯ และร่วมสนับสนุนเงินจำนวน 1 ล้านบาท ให้แก่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปสนับสนุนกิจการของโรงพยาบาลตำรวจ รองรับการให้บริการทางการแพทย์แก่ผู้ป่วยที่มีปริมาณมากได้อย่างทั่วถึง ผู้สนใจ สามารถร่วมติดตามกิจกรรม ทั้งสินค้าและบริการ จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้อย่างต่อเนื่องตลอดปีทาง OCEAN CLUB APPLICATION / Line : @oceanlife / Facebook : oceanlifepage และเว็บไซต์ www.ocean.co.th  หรือ โทร 0 2207 8888

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่