TMB เปิดตัว Multi-Currency Account โดนใจผู้ส่งออกบัญชีเดียวรองรับ 6 สกุลเงิน

0
523
นายศรัณย์ ภู่พัฒน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจตลาดเงินและธุรกรรมระหว่างประเทศ ทีเอ็มบี

นายศรัณย์  ภู่พัฒน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจตลาดเงินและธุรกรรมระหว่างประเทศ ทีเอ็มบี เปิดเผยถึง บริการบัญชีมัลติเคอร์เรนซี่ (Multi-Currency Account) ว่าช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการเงินตราต่างประเทศได้ง่าย สะดวก ในบัญชีเดียว  ลูกค้าไม่ต้องเปิดบัญชีเงินฝากเงินตราต่างประเทศหลายบัญชีรองรับการโอนเงินหลายสกุล  และบริหารจัดการธุรกรรมได้คล่องตัวขึ้น   โดยบัญชีเดียวสามารถรองรับการทำธุรกรรมได้ถึง 6 สกุลเงิน ได้แก่ สกุล บาทไทย (THB), ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา (USD), ยูโร (EUR), ปอนด์สเตอร์ลิง (GBP), ดอลลาร์ออสเตรเลีย (AUD) และ เยน (JPY)

ลูกค้าสามารถรับโอนเงินตราต่างประเทศเข้าบัญชี Multi-Currency Account  ตามสกุลเงินนั้นๆ โดยอัตโนมัติ และแลกเปลี่ยน (Convert) เงินในบัญชีสกุลต่างประเทศเป็นสกุลบาทไทยด้วยอัตราแลกเปลี่ยนพิเศษ ซึ่งสามารถจัดการได้เองทันทีเมื่อพอใจกับอัตราแลกเปลี่ยน รวมทั้งการเรียกดู eStatement ได้ตลอดเวลา ผ่าน TMB Business Click ที่พร้อมบริการแจ้งเตือนธุรกรรมทุกรายการโอนเงินเข้า-ออก และสรุปรายการเคลื่อนไหวของทุกสกุลเงินในบัญชีเดียว  ที่สำคัญจะได้รับดอกเบี้ยตามแต่ละสกุลเงินทันที เมื่อมีเงินโอนเข้าบัญชี

“บัญชี Multi-Currency Account  ตอบโจทย์ลูกค้าธุรกิจกลุ่มผู้ส่งออก ในการบริหารจัดการรายได้เงินตราต่างประเทศหลายสกุลในบัญชีเดียว โดยคาดว่าจะมีลูกค้าธุรกิจผู้ส่งออกให้ความสนใจมาใช้บริการในปีแรกประมาณ 300 รายใน เพราะเป็นบัญชีที่มีการพัฒนาโซลูชั่นที่ตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดสำหรับผู้ประกอบการส่งออกอย่างแท้จริง”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่