WECANFIX จับมือ TOKENSHOP นําทีมผู้บริหาร ศรีกรุงโบรคเกอร์ เยี่ยมชมโรงงานผลิตอะไหล่รถยนต์

0
890

เมื่อวันจันทร์ ที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา  บริษัทวีแคนฟิกซ์จำกัดผู้ให้บริการ WECANFIX.CO.TH เว็บไซต์ข้อมูลอู่ทั่วประเทศ จับมือ TOKEN SHOP (โทเค็นช็อป) ผู้ให้บริการอะไหล่ทดแทน ผ่านเว็บไซต์ TOKENSHOP.CO.TH ศูนย์รวมอะไหล่รถยนต์ และตกแต่งประดับยนต์ ที่ผู้เชี่ยวชาญมั่นใจมากที่สุด พาทีมผู้บริหารศรีกรุงโบรคเกอร์ เข้าเยี่ยมชม

 

ซึ่งนำโดยคุณพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ และผู้จัดการสาขากว่า 40 คน เข้าเยี่ยมชมบริษัทฟอร์จูนพาร์ทอินดัสตรี้จำกัด(มหาชน) ผู้ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์มาตรฐานระดับโลก ย่านปทุมธานี

เพื่อดูการผลิตอะไหล่ที่มีคุณภาพ โดยใช้เครื่องจักรที่ทันสมัยเช่นเครื่องฉีดพลาสติกขนาด 400 – 2,600 ตันกระบวนการชุบโครเมี่ยมด้วยระบบไฟฟ้า และหุ่นยนต์พ่นสีระบบ2K


คุณสุรภูมิ ก้าวสัมพันธ์ ผู้บริหาร WECANFIX กล่าวย้ำว่า “บริษัทฯและTOKEN SHOP ได้เติมเต็มเรื่องการจัดหาอะไหล่รับรองคุณภาพสูงให้กับอู่ ทำให้ลดต้นทุนในการซ่อมรถยนต์ และยังสามารถเพิ่มความรวดเร็วในการจัดส่งอีกด้วย”

โดยในงานนี้ ทีมผู้บริหารของศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้รับความรู้มากมายเกี่ยวกับขั้นตอนการผลิตอะไหล่ทดแทนที่รับรองโดยโทเค็นช็อป ซึ่งทางบริษัทฯสามารถประสานงานกับเว็บไซต์ WECANFIX เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ และเปลี่ยนทัศนคติเรื่องการซ่อม ว่า การซ่อมอู่นั้นก็มีคุณภาพสูงเช่นเดียวกับการซ่อมผ่านศูนย์บริการ

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่