หน้าแรก Featured ฟอลคอนประกันภัยจับมือ“gettgo”ออกประกันสุขภาพเหมาจ่าย “คุ้มเวอร์” ซื้อ 1 ได้ถึง 3

ฟอลคอนประกันภัยจับมือ“gettgo”ออกประกันสุขภาพเหมาจ่าย “คุ้มเวอร์” ซื้อ 1 ได้ถึง 3

0
ฟอลคอนประกันภัยจับมือ“gettgo”ออกประกันสุขภาพเหมาจ่าย “คุ้มเวอร์” ซื้อ 1 ได้ถึง 3

บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์แพลตฟอร์มประกันออนไลน์ใหม่ล่าสุด “gettgo”  โดย โสภณ อุดมพฤกษา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่าย Accident & Health Business เป็นตัวแทนบริษัทฯ จับมือ ธนัท จักรวัฒนา กรรมการผู้จัดการบริษัท “gettgo” เพื่อร่วมนำเสนอประกันสุขภาพสุดคุ้มซื้อ 1 ได้ถึง 3 จากฟอลคอนประกันภัยบนแพลตฟอร์มเปรียบเทียบประกันสุขภาพแบบตามใจสั่ง พร้อมตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า เพื่อวางแผนด้านภาษีควบคู่ไปกับประกันสุขภาพสำหรับตนเองและครอบครัว

หลังเกิดเหตุการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 คนไทยมีความต้องการความคุ้มครองด้านประกันสุขภาพมากขึ้น รวมถึงวิธีการในการเข้าถึงบริการต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์  ฟอลคอนประกันภัยในฐานะผู้ให้บริการด้านประกันสุขภาพ นำเสนอ “คุ้มเวอร์” และ “คุ้มเวอร์ พลัส” ลุยตลาดประกันสุขภาพผ่าน “gettgo” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่ล่าสุดที่ให้ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบความคุ้มครองด้านประกันสุขภาพและประกันชีวิตได้อย่างง่ายดาย โดยลูกค้าสามารถเลือกแผนประกันจากความคุ้มครองที่ต้องการหลัก เพื่อหลีกเลี่ยงการซื้อประกันที่ไม่ตรงกับความต้องการได้ด้วยตนเอง

สำหรับแผนประกันสุขภาพ “คุ้มเวอร์” และ “คุ้มเวอร์ พลัส” จากฟอลคอนประกันภัยที่ให้บริการบน “gettgo” นั้น เป็นประกันสุขภาพที่เหมาะสำหรับทุกช่วงอายุ ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน หรือวัยผู้ใหญ่ มีเงื่อนไขความคุ้มครองที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน จ่ายเบี้ยราคาเดียว รับความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายเมื่อต้องนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ไม่มีเพิ่มเบี้ยจนถึงเกษียณอายุ สามารถเลือกได้ 2 แผนคือ คุ้มเวอร์ 15,000  หรือ คุ้มเวอร์ Plus 25,000 พร้อมทุนประกันสูงถึง 1 ล้านบาท* ซึ่งมาพร้อมกับความคุ้มถึง 3 ต่อ ต่อที่ 1 ได้รับเงินคืนทุกปี สูงสุด 15%หากไม่มีเคลม** ต่อที่ 2 สามารถใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท และต่อที่ 3 รับฟรีประกัน Covid-19 ผู้สนใจสามารถซื้อประกันสุขภาพ “คุ้มเวอร์” และ “คุ้มเวอร์ พลัส”  ได้ที่ www.gettgo.com หรือต้องการข้อมูลประกันภัยอื่นๆ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.falconinsurance.co.th

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger