หน้าแรก Featured เงินติดล้อ การันตี! ลูกค้าปิดบัญชีรับเล่มคืนภายใน 15 วัน หากล่าช้าเอาไปเลย 500 บาท

เงินติดล้อ การันตี! ลูกค้าปิดบัญชีรับเล่มคืนภายใน 15 วัน หากล่าช้าเอาไปเลย 500 บาท

0
เงินติดล้อ การันตี! ลูกค้าปิดบัญชีรับเล่มคืนภายใน 15 วัน หากล่าช้าเอาไปเลย 500 บาท

นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าเงินติดล้อในฐานะผู้นำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถ ซึ่งที่ผ่านมาเป็นผู้ริเริ่มสร้างมาตรฐานผลิตภัณฑ์และบริการธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถในประเทศไทย อาทิ สินเชื่อมอเตอร์ไซค์ 10 นาที สินเชื่อรถเก๋งกระบะ อนุมัติไวภายใน 1 ชม. พร้อมรับเงินสดทันทีที่สาขา เพื่อเป็นแหล่งเงินทุนให้ลูกค้านำเงินไปสร้างสภาพคล่องหรือแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว

ปัจจุบันเงินติดล้อยังคงยกระดับมาตรฐานการให้บริการต่อเนื่อง โดยการการันตีคืนเล่มทะเบียนรถให้กับลูกค้าผู้ขอสินเชื่อทะเบียนรถอย่างรวดเร็ว ภายใน 15 วันทำการ หลังจากวันที่ลูกค้าปิดบัญชีสำเร็จ และสินเชื่อเช่าซื้อ คืนเล่มทะเบียนรถภายใน 30 วัน หลังได้รับเอกสารชุดโอนครบ ซึ่งเงินติดล้อถือเป็นผู้ให้บริการรายแรกที่การันตีการคืนเล่มทะเบียนรถให้กับลูกค้าและเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า บริษัทฯ ยังการันตีมอบเงินจำนวน 500 บาท ให้กับลูกค้า กรณีคืนเล่มให้ลูกค้าหลังปิดบัญชีล่าช้ากว่าวันที่กำหนด ซึ่งการคืนเล่มทะเบียนรถที่รวดเร็วมีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับลูกค้า เพราะลูกค้าอาจมีความจำเป็นในการนำทรัพย์สินอันมีค่าของตนเองไปขายต่อแปลงเป็นทุนหมุนเวียน หรือเพื่อความสบายใจในการครอบครองทรัพย์สินของตัวเอง 

ทั้งนี้ ผู้ให้บริการบางราย อาจจงใจคืนเล่มทะเบียนรถล่าช้า เพราะอาจนำเล่มทะเบียนรถของลูกค้าไปประกอบการกู้ยืมเงินจากธนาคารอีกทอด เพื่อเป็นแหล่งเงินทุนสร้างสภาพคล่องทางธุรกิจ ซึ่งเงินติดล้อเองเป็นผู้ให้บริการขนาดใหญ่ที่มีเงินทุนและมีสภาพคล่อง ไม่มีความจำเป็นต้องใช้ทรัพย์สินของลูกค้าเป็นหลักประกันการกู้เงินจากแหล่งเงินทุนแต่อย่างใด นอกจากนี้ ด้านมาตรฐานการดำเนินธุรกิจ ที่เงินติดล้อมีการดูแลรักษาเอกสารสำคัญของลูกค้า โดยการนำเอกสารสำคัญทั้งหมดของลูกค้าไปเก็บรักษาไว้ยังพื้นที่จัดเก็บเอกสารสำคัญโดยเฉพาะ เพื่อป้องกันความเสียหาย การสูญหาย หรือการถูกโจรกรรม ซึ่งที่ผ่านมาประชาชนผู้ใช้สินเชื่อมักเลือกใช้บริการสินเชื่อทะเบียนรถโดยพิจารณาจากข้อมูลอัตราดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียว โดยไม่นำข้อมูลอัตราค่าธรรมเนียม และมาตรฐานการให้บริการด้านอื่นๆ มาประกอบการพิจารณาเลือกใช้สินเชื่อ ซึ่งข้อมูลต่างๆ เหล่านี้ถือเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานที่ผู้บริโภคควรให้ความสำคัญ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเป็นปัญหาซ้ำเติมผู้ขอสินเชื่ออีกต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger