หน้าแรก Featured ไทยพาณิชย์ โพรเทค จับมือ PTG อัดโปรโมชั่นรับสงกรานต์ ฟรีส่วนลดที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทย

ไทยพาณิชย์ โพรเทค จับมือ PTG อัดโปรโมชั่นรับสงกรานต์ ฟรีส่วนลดที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทย

0
ไทยพาณิชย์ โพรเทค จับมือ PTG อัดโปรโมชั่นรับสงกรานต์ ฟรีส่วนลดที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทย

นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึงนี้ ไทยพาณิชย์ โพรเทค มีความห่วงใยประชาชนที่ต้องเดินทางกลับภูมิลำเนา ตลอดจนประชาชนที่เดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว ซึ่งเป้าหมายของบริษัทคือการนำเสนอความคุ้มครองที่คุ้มค่าสำหรับกลุ่มคนที่ต้องทำงานหารายได้กันอยู่ทุกวัน โดยเล็งเห็นความจำเป็นเรื่องเงินชดเชยรายได้หากเกิดเจ็บป่วยต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหยุดสงกรานต์ซึ่งค่อนข้างจะเกิดอุบัติเหตุบ่อย จึงร่วมมือกับบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันภายใต้แบรนด์ พีทีจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิก PT Max Card เมื่อซื้อประกันชดเชยรายได้สุดคุ้ม ค่าเบี้ยเพียงวันละ 1 บาท ชดเชยสูงสุดวันละ 1,000 บาท ของประกันภัยไทยวิวัฒน์ผ่านแอปพลิเคชั่น PT Max Rewards รับฟรี ส่วนลดเงินสด 30 บาทจากไทยพาณิชย์ โพรเทค สำหรับซื้อเครื่องดื่มร้านกาแฟพันธุ์ไทย ณ สถานีบริการน้ำมัน พีที ทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้ากลุ่มนักเดินทางให้เดินทางได้อย่างสบายใจ

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเลือกระยะเวลาความคุ้มครองได้ตามความต้องการ 90 วัน 180 วัน หรือ 365 วันด้วยค่าเบี้ยราคาเท่าจำนวนวัน โดยกรณีต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลจะได้รับค่าชดเชยรายวันสูงสุดวันละ 1,000 บาท/วัน สูงสุดไม่เกิน 30 วันต่อการเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแต่ละครั้ง

นายรังสรรค์ พวงปราง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) (PTG) กล่าวว่า “พีที ในฐานะผู้นำธุรกิจพลังงานครบวงจรที่มีสถานีบริการถึง 2,094 สาขาทั่วประเทศ ทั้งบนถนนสายหลักและสายรอง มุ่งนำเสนอประสบการณ์และบริการดี ๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น PT Max Rewards มาอย่างต่อเนื่อง และในช่วงวันหยุดสงกรานต์ในปีนี้ สมาชิก PT Max Card ทั้ง 14 ล้านสมาชิก สามารถซื้อประกันชดเชยรายได้สุดคุ้ม ผ่านแอพ PT Max Rewards ได้ตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย – 31 ธ.ค.64”

นางสาวปรมาศิริ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค คาดหวังว่า ผู้ใช้แอปพลิเคชั่น PT Max Rewards กว่า 500,000 ราย จะสนใจในผลิตภัณฑ์นี้และโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ โดยในระยะถัดไปบริษัทมีแผนจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ความคุ้มครองแบบครบวงจรผ่านช่องทางดิจิทัล เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มแมส ซึ่งเป็นฐานลูกค้าที่แข็งแรงของ PTG  

ผู้ที่สนใจประกันชดเชยรายได้สุดคุ้ม สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.scbprotect.co.th หรือ แอปพลิเคชัน PT Max Rewards และ สามารถสมัคร PT Max Card ผ่านเว็บไซต์ https://www.ptmaxcard.com, LINE Official Account : PT Station, แอปพลิเคชั่น Max Rewards, ที่สถานีบริการน้ำมัน / LPG พีที ทุกสาขา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger