หน้าแรก Featured พรูเด็นเชียลจับมือเอไอเอส แจกประกันโควิด19 ให้ลูกค้าเอไอเอส

พรูเด็นเชียลจับมือเอไอเอส แจกประกันโควิด19 ให้ลูกค้าเอไอเอส

0
พรูเด็นเชียลจับมือเอไอเอส แจกประกันโควิด19 ให้ลูกค้าเอไอเอส

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผนึก เอไอเอส  ผู้นำบริการดิจิทัลที่ห่วงใย และพร้อมดูแลลูกค้าให้อุ่นใจยิ่งกว่าเดิม มอบกรมธรรม์ประกันชีวิตไวรัสโคโรนา (โควิด19) ให้แก่ลูกค้าเอไอเอส ฟรี! ครั้งแรกของไทย มอบความคุ้มครองชีวิต 50,000 บาท นาน 30 วัน ตลอด 24ชั่วโมงทั่วโลก ครอบคลุมการเสียชีวิตทุกกรณี หรือหากเป็นผู้ป่วยใน ที่เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล เนื่องจากติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด19) ก็ยังได้รับความคุ้มครองชดเชยรายได้ 1,000 บาทต่อวัน สูงสุด 15 วัน

ลูกค้าเอไอเอสทั้งระบบรายเดือน และเติมเงิน สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงกด *638# แล้วกดโทรออกฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย จากนั้นจะได้รับข้อความ SMS พร้อม Link ไปหน้าลงทะเบียนของพรูเด็นเชียล ทำการกรอกข้อมูล และคลิกลงทะเบียน แล้วรอรับ SMS ยืนยันโดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ ตั้งแต่วันที่ 18-29 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวนจำกัด 100,000 สิทธิ์ตลอดโครงการ ลูกค้าที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์แล้ว กรมธรรม์จะเริ่มคุ้มครองในวันถัดไปจนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง30 วัน

นางเจนนิเฟอร์ วิลลาโลโบส ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารเทคโนโลยีและดิจิทัล พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “พรูเด็นเชียล ประเทศไทยรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนึกพลังร่วมกับ เอไอเอส ในการมอบความคุ้มครองไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ครั้งแรกของประเทศไทย ให้แก่ลูกค้าเอไอเอส โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด และนับเป็นการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรก ระหว่างพรูเด็นเชียล และ เอไอเอส ทั้งนี้ ด้วยการผสานจุดแข็งของทั้งสององค์กร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย และ เอไอเอสมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันชีวิต เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าเอไอเอสทั่วประเทศอย่างไม่หยุดยั้งต่อไป”

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่าเอไอเอสห่วงใยในทุกสถานการณ์ฉุกเฉินที่เกิดขึ้นเสมอและพร้อมอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต โดยที่ผ่านมา เราได้มอบสิทธิพิเศษด้านกรมธรรม์ประกันภัยให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในช่วงเทศกาลปีใหม่และสงกรานต์ ดังนั้นในช่วงเวลาที่ประเทศไทยกำลังเผชิญความเสี่ยงจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ 2019 (โควิด19) สร้างความวิตกกังวลให้แก่คนไทยจำนวนมาก เอไอเอส จึงได้จับมือ พรูเด็นเชียลประกันชีวิต ร่วมส่งมอบความห่วงใยให้ลูกค้าเอไอเอส ด้วยกรมธรรม์ประกันชีวิตไวรัสโคโรนา (โควิด19) ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อช่วยให้ลูกค้าคลายความกังวล หากเจ็บป่วยกะทันหัน และรู้สึกอุ่นใจตลอดเวลาที่อยู่กับเอไอเอส

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger