พรูเด็นเชียล ร่วมกับ ยูโอบี จัดงานสัมมนา “Wealth Forum 2019”

0
656

      พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต(ประเทศไทย) จับมือ UOB จัดสัมมนาด้านการลงทุนในช่วงเศรษฐกิจผันผวน ภายใต้หัวข้อเรื่อง “พิชิตการลงทุนในช่วงเศรษฐกิจผันผวน ด้วยการลงทุนทางเลือกใหม่กับประกันชีวิตควบการลงทุน” โดย ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร นักลงทุนหุ้นคุณค่า และ นางสาวสุวัสสา อนันทะสะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Sales & Distribution ธนาคารยูโอบี เพื่อปลดล็อคการซื้อประกันชีวิตแบบใหม่ เป็นการให้ความรู้เรื่องการลงทุนที่เหมาะสม และตอบสนองความต้องการของลูกค้า ผ่านมุมมองของผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งมาร่วมพูดคุยรายละเอียดของประกันชีวิตควบการลงทุน หรือ ยูนิต ลิงค์ และแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์สำหรับประกันชีวิตควบการลงทุนของบริษัทฯ ด้วย

          ทั้งนี้ ดร.นิเวศน์ ได้กล่าวถึงสภาพตลาดหุ้นของไทยในปัจจุบันว่า มีความแตกต่างไปจากอดีต โดยเฉพาะการที่นักลงทุนต่างชาติยังขายหุ้นออกมาทุกวันๆ ละหลายพันล้านบาท สภาพตลาดหุ้นจะต้องผันผวนมากกว่านี้แน่นอน หรือมีแนวโน้มว่าตลาดหุ้นจะมีการปรับตัวลดลงครั้งละ 5% หรือ 10% แต่ในปัจจุบัน นักลงทุนสถาบันเข้ามามีบทบาทกับตลาดหุ้นมากขึ้น โดยเฉพาะการลงทุนในกลุ่มกองทุนรวมซึ่งบริษัทเอกชนนำเงินมาลงทุนในตลาดหุ้นเพิ่มขึ้น ในฐานะนักลงทุนที่เน้นหุ้นคุณค่า หรือ Value Investor การมองเรื่องราคาไม่ใช่จุดเริ่มของการซื้อขายหุ้น แต่การลงทุนจะต้องเริ่มต้นจากคุณค่า จึงอยากให้มองการลงทุนในระยะยาวเข้าไว้อย่างน้อย 10 ปี เพื่อผลตอบแทนที่คุ้มค่าแก่การรอคอย รวมไปถึงการลงทุนควรลงทุนหลากหลายในพอร์ต เพื่อกระจายความเสี่ยงทางด้านการลงทุนให้มีการครอบคลุมหลากหลายประเภทสินทรัพย์ โดยปรับสัดส่วนการลงทุนในแต่ละประเภทสินทรัพย์ให้เหมาะสมกับสภาวะของเศรษฐกิจและตลาดการเงินในแต่ละช่วง เพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่ไม่ผันผวนมากนัก

 

        ด้าน นางสาวปรารถนา อมรเลิศวิมาน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Head of Personal Banking & Wealth Banking, บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในนามตัวแทนของธนาคารยูโอบี เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมจัดงานสัมมนา พิชิตการลงทุนในช่วงเศรษฐกิจผันผวน ด้วยการลงทุนทางเลือกใหม่กับประกันชีวิตควบการลงทุน หรือที่เรียกว่า ‘ยูนิต ลิงค์’ เพื่อเผยแพร่นักลงทุนที่เน้นหุ้นคุณค่า หรือ Value Investor และการวางแผนทางการเงิน ซึ่งเราเชื่อว่าข้อมูลการสัมมนาในครั้งนี้ สามารถช่วยให้ลูกค้าทุกท่านสามารถนำไปปรับใช้ในการลงทุนในชีวิตปัจจุบันได้ ดังนั้น เราจึงมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและดูแลลูกค้าทุกท่าน ด้วยทีมงานมืออาชีพนักวางแผนทางการเงินที่ดูแลแบบครบวงจร ทั้งด้านกองทุน ประกันชีวิต รวมไปถึงด้านสินเชื่อ”

          ในส่วนขงอ นางสาวพรพิมล ตรงเที่ยงธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานพันธมิตรธุรกิจ บมจ.พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) กล่าวว่า กิจกรรมความร่วมมือในครั้งนี้จัดขึ้นสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาแผนประกันชีวิตควบการลงทุน หรือ ยูนิต ลิงค์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการวางแผนการเงินที่ตอบโจทย์ของผู้ที่ต้องการสร้างความมั่นคงทางการเงิน พร้อมรับผลประโยชน์ที่ได้รับความคุ้มครองในรูปแบบประกันชีวิตและผลตอบแทนจากการลงทุนในกองทุนรวมชั้นนำ ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลายตามความต้องการในช่วงอายุที่ต่างกันมีความโปร่งใสและความยืดหยุ่นสูง ต้องการเน้นรูปแบบการออมระยะยาว ทำให้มั่นใจได้ว่า ยูนิต ลิงค์ จะสามารถนำเสนอทางเลือกใหม่ ๆ  พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

 

 

         สำหรับผลิตภัณฑ์ ‘ยูนิต ลิงค์’ ของ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ที่นำเสนอ ผ่านเครือข่ายสาขาของธนาคารยูโอบี ทั่วประเทศ ประกอบไปด้วย แบบที่ 1 PRUWealth Link (พรูเวลท์ ลิงค์): ประกันชีวิตควบการลงทุนชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว แผนประกันชีวิตที่ให้โอกาสรับผลตอบแทน เพิ่มจากการลงทุนผ่านกองทองทุนรวมชั้นนำ ควบคู่กับความคุ้มครองชีวิต ทั้งชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว คุ้มครองชีวิตสูงถึง 110% ไม่มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการประกันภัย ยืดหยุ่นสูง และโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน

        2. PRUHappy Link (พรูแฮปปี้ ลิงค์): ประกันชีวิตควบการลงทุน แบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด โอกาสรับความคุ้มครองที่คุ้มค่า เลือกความคุ้มครองชีวิตได้ตามความต้องการสูงสุดถึง 30 เท่าของเบี้ยประกันภัยรายปี ออกแบบพอร์ตการลงทุนได้ตามใจ ด้วยกองทุนชั้นนำที่คัดสรรพิเศษ และ 3. PRUTriple Link 99/3 (พรูทริปเปิ้ล ลิงค์ 99/3): ประกันชีวิตควบการลงทุน แบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด (โดยชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 3 ปี) รับความคุ้มครองชีวิตและโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน ออกแบบพอร์ตการลงทุนด้วยตนเอง และกำหนดแผนการลงทุนที่ยืดหยุ่นสูง ผู้สนใจสามารถสอบถาม ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สาขาของธนาคาร ยูโอบี หรือ ผ่านเว็บไซต์ของธนาคาร www.uob.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่