หน้าแรก Featured “วิริยะประกันภัย”รุกหนักประกันสุขภาพ ขยายความร่วมมือกับ’BDMS’หวังทะยานนำเบอร์หนึ่งตลอดกาล

“วิริยะประกันภัย”รุกหนักประกันสุขภาพ ขยายความร่วมมือกับ’BDMS’หวังทะยานนำเบอร์หนึ่งตลอดกาล

0
“วิริยะประกันภัย”รุกหนักประกันสุขภาพ ขยายความร่วมมือกับ’BDMS’หวังทะยานนำเบอร์หนึ่งตลอดกาล

             เป็นที่รับทราบกันว่า บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด(มหาชน) คือ บริษัทที่มีเบี้ยประกันภัยมากที่สุด ณ สิ้นปี 2561 อยู่ที่ 37,921ล้านบาท นำอันดับที่1ของบริษัทประกันวินาศภัยในไทยทั้งหมด

           แม้จำนวนเบี้ยฯดังกล่าวนี้ส่วนใหญ่จะมาจากประกันรถยนต์ แต่วิริยะฯเองพยายามรุกเข้าหางานรับประกันอื่นๆที่ไม่ใช่รถยนต์อย่างต่อเนื่อง และที่รุกหนักเป็นพิเศษก็คือ ‘ประกันสุขภาพ’

           เรื่องประกันสุขภาพ ก่อนหน้านี้ วิริยะฯปล่อย’อุ่นใจรักษ์’ออกมา ปรากฎว่า ได้รับการตอบรับที่ดีมาก

            เมื่อผลทางการตลาดออกมาดี วิริยะฯจึงไม่ยอมหยุดนิ่ง รีบต่อยอดในทันที ด้วยการขยายความร่วมมือกับ’BDMS’หรือ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด(มหาชน) ธุรกิจโรงพยาบาลขนาดใหญ่ ที่มีเครือข่ายโรงพยาบาลทั่วประเทศถึง 47แห่ง ทั้งจากกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ กลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช กลุ่มโรงพยาบาลบีเอ็นเอช กลุ่มโรงพยาบาลพญาไท กลุ่มโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล กลุ่มโรงพยาบาลรอยัล และกลุ่มโรงพยาบาลในท้องถิ่น จะเห็นว่าล้วนเป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่มีชื่อเสียงทั้งนั้น

การขยับเช่นนี้ของวิริยะฯจึงน่าสนใจไม่น้อย

            ‘นางนฤมล น้อยอ่ำ’ รักษาการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า BDMS คือผู้นำด้านการบริการสุขภาพและการรักษาพยาบาลชั้นนำของไทย ซึ่งการร่วมมือกับวิริยะประกันภัย ถือเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับกลุ่มลูกค้าของโรงพยาบาลในเครือ BDMS นี่คือ การร่วมมือกันของ2 กลุ่มบริษัท ที่มีมาตรฐานและเครือข่ายการดำเนินงานด้านการให้บริการที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานระดับสากล ทั้งในด้านการรักษาสุขภาพและการให้ความคุ้มครองแก่ชาวไทยและชาวต่างประเทศ

            เฉพาะเครือข่ายโรงพยาบาลของBDMSเอง ได้รับมาตรฐานการรักษาระดับสากล จากสถาบัน JCI (Joint Commission International Accreditation) และรางวัลการรับรองจากหลากหลายสถาบันทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ เราจึงมีความพร้อมทั้งบุคลากรทางการแพทย์ เครื่องมือทางด้านการแพทย์ที่ทันสมัย และการบริการที่ดีเพื่อรองรับความต้องการของผู้ป่วยทั้งชาวไทยและต่างชาติด้วยบริการด้านสุขภาพในรูปแบบต่างๆ อาทิ การตรวจสุขภาพมาตรฐานทั่วไป การให้คำปรึกษาทางด้านการแพทย์ รวมถึงให้การรักษาโรคในกลุ่มร้ายแรงที่มีผลการรักษาที่ดีและประสบความสำเร็จในการรักษา ได้แก่ โรคมะเร็ง โรคสมองและระบบประสาท โรคหัวใจ และโรคกระดูก เป็นต้น

            ขณะที่’นายเกรียงศักดิ์ โพธิเกษม’ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปลายปีที่แล้ว เราเริ่มร่วมมือกับ BDMS จัดทำโครงการ’อุ่นใจรักษ์ประกันสุขภาพ’ ปรากฎว่า ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ปีนี้จึงพัฒนาความร่วมมือ ด้วยการขยายฐานลูกค้าใหม่ประกันสุขภาพสู่โรงพยาบาลในเครือ BDMS ผ่านกลยุทธ์ช่องทางจัดจำหน่ายที่มีศักยภาพของวิริยะประกันภัย และพัฒนาแผนประกันสุขภาพและอุบัติเหตุแบบ Exclusive Provider Network อย่างต่อเนื่อง รวมถึงความร่วมมือในการประสานงาน เพื่อให้ลูกค้าที่ถือประกันสุขภาพได้รับความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้ารับบริการ ซึ่งถือเป็นภารกิจหลักที่สำคัญที่สุดที่กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้

             “เราเชื่อมั่นในศักยภาพของทั้งสองฝ่าย เราจึงมีความพร้อมในการประกาศความเป็นผู้นำการให้บริการ “Health Insurance Service Excellence” อันเกิดจาก 3 แนวคิดหลักที่เรียกว่า “Triple A” ได้แก่ ‘Accessible to the excellent hospital network’ คือ ช่วยให้ลูกค้าได้รับการรักษาพยาบาลที่เป็นเลิศ

            ‘Affordable’ คือ บริการด้านประกันสุขภาพที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย ไม่เป็นภาระ และ ‘At Ease’ คือ สร้างความอุ่นใจ สบายใจ

            โดย Accessible to the excellent hospital network เป็นการพัฒนาประกันสุขภาพที่สนับสนุนช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการด้านการรักษา การดูแลด้านสุขภาพที่ยอดเยี่ยม ทั้งในส่วนของเทคโนโลยีในการรักษา และนวัตกรรมด้าน Medical Services ทีมแพทย์พยาบาล และคุณภาพในการให้บริการ อันเป็นจุดเด่นที่ BDMS ได้รับการยอมรับจากสังคม

             ในขณะที่วิริยะประกันภัยได้ออกแบบประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการโรงพยาบาลในเครือ BDMS ทั้งในส่วนของการดูแลค่าตรวจวินิจฉัย ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล รวมถึงการดูแลหลังจากออกโรงพยาบาลได้อย่างคุ้มค่าด้วยแผนประกันสุขภาพ 2 รูปแบบ ประกอบด้วย

             ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold ที่ให้วงเงินความคุ้มครองสูงสุดถึง 5 ล้านบาทต่อครั้ง

             ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Classic ที่ให้ความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายต่อปี โดยที่สมาชิกสามารถเลือกรับความคุ้มครองเหมาจ่ายตั้งแต่บาทแรกหรือเลือกรับส่วนลดค่าเบี้ยประกันสูง 30-50% โดยเลือกแบบมีความรับผิดชอบส่วนแรกต่อปี กรณีมีสวัสดิการหรือความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลบางส่วนอยู่แล้ว

             ในขณะที่ Affordable จะต้องทำให้ลูกค้าเข้าถึงประกันสุขภาพที่ดีได้ง่ายที่สุด ด้วยการพัฒนาแผนความคุ้มครองที่เหมาะสม เพียงพอ โดยลดข้อจำกัดต่างๆ ลงไป และที่สำคัญต้องมีค่าเบี้ยประกันที่ไม่เป็นภาระจนเกินไปกับลูกค้า และสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความยืดหยุ่นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการประกันสุขภาพตามความต้องการที่แตกต่างกัน รวมทั้งมีให้เลือกหลายช่องทางในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ เช่น ติดต่อผ่านช่องทางตัวแทนหรือนายหน้าของบริษัท ช่องทางการตลาดขายตรง (Direct Telemarketing) หรือ บูธอุ่นใจรักษ์ประกันสุขภาพ ซึ่งเปิดให้บริการแล้วในโรงพยาบาลหลายแห่งในเครือ BDMS ทั่วประเทศ

         สุดท้าย At ease เป็นการสร้างความอุ่นใจในหลักประกันความคุ้มครองด้านสุขภาพ ที่ดูแลลูกค้าให้ได้รับประโยชน์สูงสุด โดยไม่ปฏิเสธการต่ออายุประกันแม้มีเคลม และสิทธิพิเศษอื่นๆ ให้ลูกค้า เช่น บริการเลขาส่วนตัว สิทธิพิเศษ ส่วนลดในการใช้บริการต่างๆ กับโรงพยาบาลในเครือ BDMS เป็นต้น

          บริษัท วิริยะประกันภัย มุ่งเน้นการบริการด้านประกันภัยที่เป็นเลิศมากกว่า 72 ปี ความตั้งใจจริงนี้สะท้อนออกมาจากเสียงตอบรับจากลูกค้าของเรา ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์นี้ก็เช่นเดียวกัน เมื่อผสานกับความร่วมมือจาก BDMS ที่มีความเป็นเลิศด้านการรักษา และความร่วมมือที่ต่างฝ่ายต่างมุ่งมั่นโดยมีวัตถุประสงค์เดียวกัน คือ ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดียิ่งขึ้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger