เมืองไทยประกันชีวิต มอบประกันโควิด-19 ฟรี แค่ดาวน์โหลด-เพิ่มกรมธรรม์ผ่านแอปฯ “MTL Click”

0
495

          นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID-19 เริ่มมีสัญญาณคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่รูปแบบของการใช้วิถีชีวิตยังคงต้องไม่ประมาท การ์ดไม่ตก เพื่อให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ปลอดภัย ทั้งนี้เพื่อเป็นการมอบความห่วงใยและความอุ่นใจให้กับลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิตอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้มอบความคุ้มครอง COVID-19 ฟรี! ให้แก่ลูกค้าใหม่ที่มีกรมธรรม์ประกันรายบุคคลหรือประกันกลุ่ม ที่กรมธรรม์ยังมีผลความคุ้มครอง และอายุผู้เอาประกันภัยไม่เกิน 70 ปี เพียงดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน “MTL Click” พร้อมลงทะเบียนและเพิ่มกรมธรรม์ที่มีอยู่แล้วให้เสร็จสมบูรณ์ จะได้รับสิทธิความคุ้มครอง ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2563 หรือวันที่ลูกค้าดาวน์โหลดและเพิ่มกรมธรรม์ในแอปพลิเคชัน MTL Click (แล้วแต่เหตุการณ์ใดเกิดขึ้นหลังสุด) และความความคุ้มครองจะสิ้นสุด ณ วันที่ 15 สิงหาคม 2563

        สำหรับความคุ้มครองที่มอบให้แก่ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตนี้ จะคุ้มครองกรณีเสียชีวิตที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัส COVID-19 จำนวน 100,000 บาท หรือรับเงินชดเชยรายวัน 1,000 บาทต่อวัน เมื่อเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาล ที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัส COVID-19 สูงสุดไม่เกิน 30 วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่ง เพียงครั้งเดียว (ยกเว้นความคุ้มครองกรณีที่ผู้เอาประกันภัยเคยเจ็บป่วยจากไวรัส COVID-19 ก่อนวันที่ 15 มิถุนายน 2563)

        ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “MTL Click” ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android โดยลงทะเบียน-เพิ่มกรมธรรม์ เพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ ส่วนลูกค้าที่ได้เคยดาวน์โหลดและลงทะเบียน-เพิ่มกรมธรรม์แล้ว จะได้รับความครองทันทีไม่ต้องดำเนินการใหม่ โดยจะรับความคุ้มครองตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย.–15 ส.ค. 63 ทั้งนี้จำกัดสิทธิ์ 1 สิทธ์ต่อ 1 คน

        ขั้นตอนในการลงทะเบียนหลังจากดาว์นโหลดแอปพลิเคชั่น MTL CLICK ทำได้ด้วย 6 ขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้ ขั้นตอนที่ 1 คลิกสร้างบัญชีใหม่ ขั้นตอนที่ 2 กรอกชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านที่ต้องการ ขั้นตอนที่ 3 กรอกเบอร์มือถือและรับเลข OTP เพื่อกรอกยืนยันตัวตน ขั้นตอนที่ 4 เลือกวิธีเข้าระบบที่ต้องการ เช่น Face ID  สแกนลายนิ้วมือ หรือ รหัส 6 หลัก ขั้นตอนที่ 5 คลิกเพิ่มกรมธรรม์ และ ขั้นตอนที่ 6 กรอกรายละเอียด ในกรณีเป็นลูกค้าประกันรายบุคคล ให้กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน และวันเดือนปีเกิด ในกรณีเป็นลูกค้าประกันกลุ่ม ให้กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน วันเดือนปีเกิด และเลขประจำตัวผู้เอาประกันภัยกลุ่ม

        ทั้งนี้ หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ โทร. 1766 หรือดูรายละเอียดที่ หรือ เข้าไปที่ www.muangthai.co.th

หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่