เอไอเอ จับมือ สมิติเวช ไชน่าทาวน์ เปิดโครงการศูนย์ความเป็นเลิศด้านการแพทย์เฉพาะทาง’

0
468

          เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นพ.สมสกุล ศรีพิสุทธิ์แพทย์ผู้อำนวยการ ฝ่ายประกันสุขภาพ ลงนามข้อตกลงร่วมกับ โรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์ โดยมี นพ.โชคชัย จารุศิริพิพัฒน์ ผู้อำนวยการ เป็นผู้ร่วมลงนาม เพื่อยกให้เป็นศูนย์ความเป็นเลิศด้านการแพทย์เฉพาะทางสาขาโรคตา (Excellent Center) ด้วยการรักษาที่มีมาตรฐานและคุณภาพการให้บริการในระดับแนวหน้า พร้อมทั้งมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในทุกสาขาโรคตา และมีอุปรณ์ทางการแพทย์ที่ครบครัน ทันสมัย ให้บริการตรวจรักษาทางโรคตาอย่างครบวงจร

          นพ.สมสกุล ศรีพิสุทธิ์ แพทย์ผู้อำนวยการ ฝ่ายประกันสุขภาพ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า โครงการศูนย์ความเป็นเลิศด้านการแพทย์เฉพาะทาง เป็นโครงการที่เอไอเอได้ผนึกความร่วมมือกับโรงพยาบาลชั้นนำ ประสานการทำงานที่มีประสิทธิภาพ เน้นการส่งมอบคุณค่าที่ดีเลิศแก่ลูกค้าเอไอเอ ทั้งด้านการให้ความคุ้มครองตามกรมธรรม์ การดูแลรักษาพยาบาลที่ดีและมีมาตฐาน พร้อมด้วยการบริการที่ประทับใจ ตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น Healthier, Longer, Better Lives

          สำหรับโรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์ เป็นโรงพยาบาลที่มีการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพ และมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและรักษาโรคต่างๆ เกี่ยวกับดวงตา ครอบคลุมหลากหลายโรค อาทิ โรคทั่วไปทางตา โดยให้บริการตรวจวินิจฉัยผ่าตัดและรักษา โรคทางตา เช่น สายตาผิดปกติ, ต้อลม, ต้อเนื้อ, ต้อกระจก โรคทางจอตา และวุ้นตา โดยให้การตรวจรักษา ผ่าตัด รวมถึงการฉายแสงเลเซอร์จอตา เช่น โรคจอตาเสื่อม, เบาหวานขึ้นตา, จอตาหลุดลอกพังผืดจอตา โดยจักษุแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านจอตา โรคกระจกตา โดยให้การตรวจรักษา และผ่าตัดโรคทางกระจกตา เช่น โรคติดเชื้อทางกระจกตา, กระจกตาอักเสบ, การผ่าตัดเปลี่ยนกระจกตา โดยจักษุแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านกระจกตา 

           โรคต้อหิน โดยให้การตรวจรักษา และผ่าตัด รวมถึงฉายแสงเลเซอร์ในโรคต้อหินชนิดต่าง ๆ โดยจักษุแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านต้อหิน โรคเกี่ยวกับความผิดปกติของเปลือกตา ท่อน้ำตาและเบ้าตา และการผ่าตัดแก้ไขความผิดปกติ โดยจักษุแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านตกแต่งและเสริมสร้าง โรคทางระบบประสาทที่มีผลต่อตา ระบบประสาทที่สัมพันธ์กับกล้ามเนื้อตา เช่น เห็นภาพซ้อนจากเนื้องอกกดเส้นประสาท หนังตาตก โดยผู้เชี่ยวชาญโรคประสาทจักษุ โรคตาในเด็กและตาเข สายตาผิดปกติในเด็ก การตรวจสายตาในเด็ก ตรวจวินิจฉัย และแก้ไขภาวะตาขี้เกียจในเด็ก ผ่าตัดโรคตาในเด็ก เช่น โรคกล้ามเนื้อตาในเด็ก โดยผู้เชี่ยวชาญสาขาโรคตาในเด็กและตาเข 

           นพ.สมสกุล กล่าวเสริมว่า เอไอเอ ยังคงมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าผ่านโครงการศูนย์ความเป็นเลิศด้านการแพทย์เฉพาะทาง (Excellent Center) โดยจะคัดสรรโรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในด้านต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอ ได้มีทางเลือกในการรักษาพยาบาลที่ดีและเหมาะสม และยังคงมีแผนความร่วมมือกับโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อยกระดับศูนย์ความเป็นเลิศด้านการแพทย์เฉพาะทาง ช่วยให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจเมื่อเข้ารักษาพยาบาลในโรงพยาบาลที่อยู่ในโครงการของเอไอเอ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่