หน้าแรก Featured เอไอเอ ประเทศไทย สานต่อ’AIA Sharing A Life ปี 7′ มอบถุงปันน้ำใจ 12,000 ชุด 12 จว.ทั่วประเทศ ผู้รับผลกระทบโควิด-19

เอไอเอ ประเทศไทย สานต่อ’AIA Sharing A Life ปี 7′ มอบถุงปันน้ำใจ 12,000 ชุด 12 จว.ทั่วประเทศ ผู้รับผลกระทบโควิด-19

0
เอไอเอ ประเทศไทย สานต่อ’AIA Sharing A Life ปี 7′ มอบถุงปันน้ำใจ 12,000 ชุด 12 จว.ทั่วประเทศ ผู้รับผลกระทบโควิด-19

         เอไอเอ ประเทศไทย ผนึกกำลังร่วมกับพนักงาน ตัวแทนประกันชีวิต พันธมิตรธุรกิจลูกค้า และประชาชนทั่วไป จัดโครงการ ‘วันทำดีร่วมกัน’ หรือ ‘AIA Sharing A Life ปีที่ 7’ ซึ่งเป็นโครงการที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตลอด 7 ปี เพื่อตอบแทนคืนสู่สังคมด้วยธีมของงาน“ร่วมใจสู้ภัยโควิด-19” จัดกิจกรรมทำถุงปันน้ำใจจำนวนกว่า 12,000 ชุด มอบแก่ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ใน 12 จังหวัดทั่วประเทศไทย โดยกิจกรรมดังกล่าวได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-8 พ.ค. ที่ผ่านมา

     

        นายอัลเจอร์ ฟัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า เอไอเอ ประเทศไทย ตระหนักดีว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นั้นส่งผลกระทบต่อหลายภาคส่วนทั่วประเทศ เอไอเอ ในฐานะบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของประเทศที่อยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนานกว่า 82 ปี เรามุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการตอบแทนคืนสู่สังคม และในช่วงที่คนไทยกำลังได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตในครั้งนี้ เราจึงสานต่อโครงการ AIA Sharing A Life ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 7

     

        โดยได้รับความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจกัน ของเพื่อนพนักงาน ตัวแทนประกันชีวิต พันธมิตรธุรกิจ และลูกค้าเอไอเอ จัดกิจกรรมมอบถุงปันน้ำใจ และยังได้ร่วมด้วยช่วยกันบรรจุสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นลงในถุงปันน้ำใจ รวมจำนวนกว่า 12,000 ชุด ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ใน 12 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ พิษณุโลก สุพรรณบุรี นครปฐม นครราชสีมา อำนาจเจริญ อุบลราชธานี ขอนแก่น ระนอง สงขลา ตราด และกรุงเทพมหานคร โดยเรายังได้รับความร่วมมือจากธนาคารกรุงเทพ พันธมิตรทางธุรกิจของเอไอเอ ในการช่วยสนับสนุนสิ่งของเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนคนไทย อีกทั้งยังได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการจัดกิจกรรมให้ตรงไปตามมาตราการรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

        “ทั้งนี้ สำหรับโครงการ AIA Sharing A Life ปีนี้เป็นปีที่ 7 แล้วที่เอไอเอ ประเทศไทย ได้จัดมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงาน ตัวแทนประกันชีวิต ลูกค้า รวมถึงประชาชนทั่วไป ได้ร่วมกันทำความดีเพื่อสังคม ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อมุ่งส่งเสริมสุขภาพ และพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคมไทย ซึ่งในปีนี้เรามุ่งเน้นไปที่การช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชนคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 พร้อมทั้งให้การสนับสนุนหน่วยงานภาครัฐ อาทิ สำนักงานเขตบางรัก กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีส่วนสำคัญในการรับผิดชอบดูแลพี่น้องประชาชนคนไทยในยามวิกฤตเช่นนี้ เอไอเอ ขอให้คำมั่นว่าเราพร้อมอยู่เคียงข้างคนไทยให้ก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน และเรายืนหยัดในการมุ่งยกระดับสุขภาพและคุณภาพชีวิตของคนไทย และผู้คนทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ให้ดียิ่งขึ้น ดั่งคำมั่นสัญญา “Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น”

   

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger