หน้าแรก NEWS UPDATE 724 จับมือWECANFIX และ DRIVEMATE เปิดแคมเปญ“เร็วและใส่ใจ” ยกระดับบริการที่เหนือกว่า

724 จับมือWECANFIX และ DRIVEMATE เปิดแคมเปญ“เร็วและใส่ใจ” ยกระดับบริการที่เหนือกว่า

0
724 จับมือWECANFIX และ DRIVEMATE  เปิดแคมเปญ“เร็วและใส่ใจ” ยกระดับบริการที่เหนือกว่า

บริษัท 724มาร์เก็ต จำกัด ผู้นำการให้บริการด้านประกันออนไลน์ ฉลองก้าวขึ้นสู่ปีที่ 3 เปิดตัวแคมเปญใหม่ “เร็วและใส่ใจ” ยกระดับบริการที่เหนือกว่าสามารถออกกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์เร็วสุดใน 5 นาที  ใส่ใจด้วยบริการเสริมครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้รถ พร้อมจับมือ Wecanfixและ Drivemate เพิ่มศักยภาพการให้บริการอย่างครบวงจร ทั้งในเรื่องของอู่ซ่อมรถ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน และบริการรถใช้ระหว่างซ่อมตั้งเป้าผงาดติด Top 3 ของบริษัทผู้ให้บริการประกันออนไลน์ในประเทศไทย

คุณพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ ผู้ก่อตั้ง บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เว็บไซต์ 724 ประกันออนไลน์ได้การอบรับที่ดีจากลูกค้าภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ด้วยรูปแบบของเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย ภายในมีผลิตภัณฑ์ทั้ง พ.ร.บ. รวมไปถึงประกันภัยรถจักรยายนต์และรถยนต์ประเภทต่าง ๆพร้อมให้บริการตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง นับเป็นกลยุทธที่ช่วยให้เราแจ้งเกิดกับลูกค้าได้อย่างเต็มตัว”

“ในเดือนกรกฎาคมนี้ ทาง 724 ประกันออนไลน์ กำลังก้าวขึ้นสู่ปีที่ 3 เราจึงพัฒนากลยุทธทางการตลาด ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว ด้วยแคมเปญใหม่ “เร็วและใส่ใจ” หรือ Fast & Care เพื่อขอบคุณลูกค้าในความไว้วางใจที่มอบให้กับเรา

ซึ่งในแคมเปญใหม่นี้ เราเน้นบริการที่มีความรวดเร็วในทุกระดับ เช่น การต่อ พ.ร.บ. การทำประกันภัยรถจักรยานยนต์หรือรถยนต์และ ประกันการเดินทาง กรมธรรม์ออกเร็วสุดใน 5 นาที, ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 กรมธรรม์ออกภายใน 4 ชั่วโมง ลังจากตรวจสภาพรถ โดยลูกค้าสามารถนัดตรวจสภาพรถแบบเร่งด่วนได้ภายใน 1 ชั่วโมง ทั้งนี้ทุกขั้นตอนของการซื้อประกัน จะต้องเต็มไปด้วยความสะดวกรวดเร็เพื่อให้สมกับการเป็น InsurTech ชั้นนำระดับประเทศ

“สำหรับในเรื่องความใส่ใจ เราพร้อมดูแลลูกค้าในทุก ๆ รายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการมีรถยนต์ให้ใช้ระหว่างซ่อมจาก Drivemate ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรถเช่าคุณภาพชั้นนำ พร้อมความร่วมมือจาก Wecanfix เว็บไซต์รวบรวมข้อมูลอู่ และบริการจองซ่อมรถออนไลน์ เพื่อให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง และช่วยประสานงานซ่อมรถยนต์กับอู่ของลูกค้าให้ตรงต่อเวลา อีกทั้งลูกค้ายังได้รับการแจ้งผลการซ่อมรถแบบออนไลน์อีกด้วย

นี่คือความใส่ใจที่เรามีให้กับลูกค้ามาโดยตลอด และจะมากขึ้นเรื่อย ๆ และบริการทั้งหมดนี้ เรามอบให้กับลูกค้าของเราโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมครับคุณพงษ์ธวัทน์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับลูกค้าที่สนใจสอบถามข้อมูลหรือต้องการซื้อประกันภัยประเภทต่าง ๆ สามารถตรวจสอบเบี้ยประกัน พร้อมรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอีกจำนวนมาก ได้ที่เว็บ www.724.co.thหรือ โทร 02 867 3800 ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger